Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Apex Game Studios Tomonobu Itagaki giới thiệu tựa game AAA web3 đầu tiên, Warrior

Người sáng lập Apex Game Studios Tomonobu Itagaki giới thiệu tựa game AAA web3 đầu tiên, Warrior

16/07/2022 20:08 read146
Người sáng lập Apex Game Studios Tomonobu Itagaki giới thiệu tựa game AAA web3 đầu tiên, Warrior

Chúng ta có thể lạnh giá trong một mùa đông tiền điện tử, nhưng đừng nói với ngành công nghiệp game điều đó. Bất chấp tình hình thị trường kém, các dự án GameFi và Web3 Metaverse vẫn tiếp tục thu hút hơn 1,3 tỷ đô la Mỹ trong các khoản đầu tư gần đây, với nhiều dự án game liên tục thu hút người chơi mới và tung ra các tựa game mới.

Một trong những trò chơi như vậy là Warrior, một trò chơi Web3 rất được mong đợi của Apex Game Studios. Đáng chú ý, studio trò chơi được thành lập bởi nhà phát triển trò chơi nổi tiếng người Nhật Bản Tomonobu Itagaki - cũng được biết đến với việc sản xuất loạt phim Dead or Alive và sau năm 2004 Ninja Gaiden, tất cả các trò chơi hành động AAA rất phổ biến và rất khó có trên hệ máy console chính - và Warrior thì rất nhiều. sẽ là một trò chơi Itagaki.

Đây có thể là tin chính cho trò chơi Web3, một thể loại cho đến nay vẫn nổi tiếng là tập trung vào kiếm tiền hơn là chơi trò chơi thú vị. Một sự thay đổi mới trong ngành GameFi sắp xảy ra, tập trung vào niềm vui hơn là tài chính và Chiến binh Itagaki được định vị ở vị trí dẫn đầu của phong trào GameFi 2.0 này.

Itagaki đã có một cuộc phỏng vấn tuyệt vời gần đây. Dưới đây là một vài đoạn trích ngắn gọn (được dịch sang tiếng Anh) từ video giới thiệu Warrior và đưa ra quan điểm của Itagaki về trò chơi di động và trò chơi NFT.

Gặp gỡ Warrior: Đưa AAA Production Cred vào Web3 Gaming

Warrior là một game nhập vai hành động, trong đó người chơi tham gia vào cuộc chiến tranh bộ lạc thú vị. Trò chơi chủ yếu tập trung vào lối chơi chiến đấu PvP cạnh tranh và hấp dẫn, rút ra nhiều từ kinh nghiệm phát triển trò chơi Itagaki AAA. Nhưng điều đó không có nghĩa là khía cạnh Play-to-earn của GameFi đã bị loại bỏ - Warrior có vô số NFTs mà người chơi có thể kiếm được vì cả niềm vui và lợi nhuận.

Tôi chắc chắn rằng, nhiều người có thể lo lắng rằng trò chơi này sẽ khó chơi, bởi vì tôi đang làm một trò chơi hành động khác giống như những trò tôi đã làm trong quá khứ. Tôi nghĩ mọi người sẽ lo lắng! Itagaki nói đùa, sau đó tiếp tục giải thích, Nhưng không khó để người chơi bắt đầu trong Warrior. Đây là một trò chơi hành động dựa trên NFTs, được xây dựng với thiết kế thân thiện để mọi người có thể dễ dàng chơi.

Warrior đại diện cho Itagaki bước đột phá đầu tiên vào phát triển trò chơi NFT. Về việc chuyển từ trò chơi truyền thống sang Web3, anh ấy nói,

Cuối cùng, nó là công nghệ mới nhất. Người tạo trò chơi phải luôn giữ liên lạc với các công cụ mới nhất và sử dụng công nghệ mới nhất để giữ cho người chơi hài lòng. Đây là nhiệm vụ của một nhà phát triển trò chơi.

Anh ấy nói thêm:

Kể từ năm ngoái, tôi đã cộng tác với các đối tác mới, làm việc theo hướng này và làm việc trên các trò chơi mới. Đó là cách tôi tìm thấy Metaverse. Chúng tôi sử dụng những công nghệ mới này để tạo ra trải nghiệm trò chơi hoàn toàn mới, hy vọng sẽ chia sẻ nó với người chơi của chúng tôi để họ cũng có thể tham gia thử thách.

Tham gia cuộc cách mạng Web3 để xây dựng trò chơi tốt hơn

Warrior cũng sử dụng một phong trào khác phổ biến trong tiền điện tử - DAO, hoặc 'các tổ chức tự trị phi tập trung'. Trong tình huống của Warrior, người chơi sẽ thành lập các DAO của riêng họ như các gia tộc trong trò chơi chiến đấu và hợp tác với nhau để theo đuổi sự thống trị của lãnh thổ và tài nguyên trong trò chơi.

Các DAO được thể hiện bởi sự quản lý gia tộc tự trị,

Itagaki nói.

Việc quản lý bộ lạc tự trị bị ảnh hưởng bởi số lượng người chơi và mức độ hoạt động của họ. Ngoài ảnh hưởng của chính người chơi, DAO còn bị ảnh hưởng bởi phạm vi lãnh thổ của bộ lạc. Nhưng người chơi cũng có thể có khoảng thời gian vui vẻ mà không cần tham gia clan.

Itagaki nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của việc người chơi sở hữu tài sản trong trò chơi của riêng họ và sức mạnh của trò chơi NFT nằm ở việc duy trì thực tế thời gian, tiền bạc và năng lượng của người chơi. Ông đã so sánh mô hình mới này với thảm họa của các máy chủ trò chơi trực tuyến trước đây bị đóng cửa và tất cả tài sản của người chơi biến mất cùng với chúng. Ông cũng gợi ý rằng Warrior NFT có thể tương thích với các trò chơi khác trong Metaverse.

Thế giới trò chơi Warrior thuộc về người chơi. Không giống như các trò chơi truyền thống, các quy tắc của nó được đặt ra bởi người chơi thay vì một công ty trò chơi. Khi giao dịch và chiến đấu, hoặc khi chia sẻ giá trị với nhau, người chơi có thể tạo ra trải nghiệm trò chơi với nhau. Đó là những gì người chơi có thể mong đợi với trò chơi này,

Itagaki nói.

Xem toàn bộ video phỏng vấn dưới đây để nghe tất cả suy nghĩ của Itagaki về ngành công nghiệp game và những gì anh ấy cho là quan trọng nhất trong thiết kế trò chơi tốt:

Để biết thêm thông tin về Warrior, vui lòng xem các liên kết chính thức sau:

  • Trang web
  • Twitter
  • Bất hòa
  • Điện tín

Giới thiệu về Apex Game Studios

Apex Game Studios, được thành lập bởi nhà sản xuất nổi tiếng Nhật Bản Tomonobu Itagaki, tập trung vào việc sản xuất các trò chơi 3A Web3.0 có thể chơi được, chất lượng cao và nhập vai; Nó hiện có hơn 100 nhân viên, chủ yếu ở Nhật Bản và Singapore. Trò chơi đầu tiên của họ được phát hành là Warrior, một trò chơi ARPG được phát triển bằng Unreal Engine. Dự án Warrior chuẩn bị cung cấp nền tảng giao dịch phi tập trung ban đầu, hoặc IDO, và phát hành phiên bản Alpha đầu tiên, với một loạt các sự kiện tặng quà cộng đồng đã được tiến hành.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, được tài trợ,