Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà cung cấp thẻ Cryptopay EU mất giấy phép, công ty cho biết quỹ thẻ vẫn an toàn

Nhà cung cấp thẻ Cryptopay EU mất giấy phép, công ty cho biết quỹ thẻ vẫn an toàn

23/06/2023 05:01 read89
Nhà cung cấp thẻ Cryptopay EU mất giấy phép, công ty cho biết quỹ thẻ vẫn an toàn

Thẻ thanh toán bằng tiền điện tử của EU có thể sớm ngừng hoạt động do Ngân hàng Litva đã thu hồi giấy phép EMI của nhà cung cấp ứng dụng, UAB PayrNet.

Nhà cung cấp thẻ ghi nợ của Liên minh Châu Âu cho Cryptopay đã mất giấy phép Tổ chức Tiền điện tử (EMI), theo một email ngày 22 tháng 6 gửi cho khách hàng của mình. Công ty khuyến nghị những người giữ thẻ EU rằng họ nên chi tiêu hoặc chuyển tiền ngay lập tức từ thẻ của mình. Tiền giữ trong tài khoản ứng dụng là an toàn, Cryptopay nói với Cointelegraph.

Cryptopay ngày 22 tháng 6 email. Nguồn: Cryptopay

Cryptopay đã và đang sử dụng UAB PayrNet, một EMI được cấp phép ở Litva, để cung cấp cho khách hàng EU của mình các dịch vụ thẻ ghi nợ. Tuy nhiên, giấy phép PayrNet đã bị ngân hàng trung ương Litva thu hồi, dẫn đến nguy cơ tiền của người dùng có thể bị kẹt tạm thời trên thẻ của họ.

Một email cho biết rằng chỉ những khoản tiền được chuyển vào thẻ ghi nợ của người dùng mới bị ảnh hưởng. Mặt khác, vấn đề này sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản Cryptopay của bạn, tài khoản này sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường.

Đối với các khoản tiền đã được chuyển vào thẻ, Cryptopay khuyến nghị rằng chúng nên được chi tiêu hoặc chuyển đi càng sớm càng tốt. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng thẻ để mua tiền điện tử, rút tiền dưới dạng tiền mặt từ máy ATM, chuyển nó sang một thẻ khác hoặc chỉ đơn giản là tiêu tiền tại một cửa hàng.

Cryptopay cũng làm rõ rằng ngay cả khi thẻ khách hàng ngừng hoạt động, người dùng vẫn có thể trực tiếp lấy lại tiền trong thẻ từ UAB PayrNet. Cryptopay được cung cấp để giúp điều phối quá trình này nếu điều này trở nên cần thiết.

Trong một cuộc trò chuyện qua email với Cointelegraph, một đại diện của Cryptopay đã làm rõ rằng vấn đề chủ yếu ảnh hưởng đến người dùng ở EU. Tuy nhiên, người dùng ở Vương quốc Anh có thể tạm thời bị ảnh hưởng do công ty đã tắt dịch vụ thẻ để duy trì hoạt động ổn định. Các dịch vụ này sẽ được sao lưu và chạy trong vòng vài ngày tại Vương quốc Anh.

Người đứng đầu bộ phận hỗ trợ của Cryptopay Konstantin Gorin tuyên bố rằng công ty đã từng xử lý các cuộc khủng hoảng từ hệ thống ngân hàng trong quá khứ và ông tin rằng công ty đã sẵn sàng giải quyết thách thức hiện tại:

Tháng 10 này, mười năm có mặt trên thị trường đối với chúng tôi, chúng tôi đã thấy tồi tệ hơn. Chúng tôi đã từng trải qua những tình huống tương tự trong quá khứ (vào năm 2018 khi MasterCard và VISA ngừng hầu hết mọi chương trình thẻ tiền điện tử hiện có và trở lại vào năm 2020 khi vụ bê bối Wirecard xảy ra trên thị trường), chúng tôi tự tin rằng mình sẽ vượt qua điều này và tiếp tục.

Gorin cũng tuyên bố rằng nhóm đã làm việc trên một chương trình ghi nợ mới, nêu rõ, Nhiệm vụ đầu tiên là đảm bảo các khách hàng bị ảnh hưởng của chúng tôi được chăm sóc, tiếp theo — chúng tôi đang làm việc trên một giải pháp chương trình thẻ mới cho họ và cho chúng tôi."

Nhà phát hành thẻ ghi nợ Wirecard đã phá sản vào tháng 6 năm 2020. Vào thời điểm đó, nó đã trở thành một trong những nhà cung cấp thẻ ghi nợ được sử dụng nhiều nhất cho các công ty tiền điện tử, bao gồm cả Cryptopay. Cryptopay sau đó đã khởi chạy lại chương trình của mình với một nhà cung cấp khác.

bất chấp việc vẫn tiếp tục có những rắc rối trong ngành thẻ ghi nợ tiền điện tử, nhưng cũng có những dấu hiệu cho thấy các công ty thẻ ghi nợ đang trở nên ưu ái hơn đối với tiền điện tử. Vào tháng 3, Mastercard đã thông báo rằng họ sẽ tích hợp stablecoin vào mạng thanh toán của mình trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, cho phép chúng được chấp nhận trong khu vực dù Mastercard ở đâu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Visa, Mastercard, Tiền điện tử, Uab payrnet, Ngân hàng lithuania, Giấy phép emi,