Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59561 $
0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3013 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,70 $
0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5207 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1339 $
0.04%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,30 $
1.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4611 $
0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,04 $
0.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
-0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,26 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
436,19 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,70 $
0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,29 $
1.10%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,25 $
-0.16%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,67 $
0.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà đầu tư cá mập token Kaspa (KAS) chuyển trọng tâm sang Mollars ICO

Nhà đầu tư cá mập token Kaspa (KAS) chuyển trọng tâm sang Mollars ICO

12/01/2024 14:07 read55
Nhà đầu tư cá mập token Kaspa (KAS) chuyển trọng tâm sang Mollars ICO

Một ICO mới hứa hẹn sẽ định hình lại cách các nhà đầu tư nhìn nhận phí Bitcoin Token lưu trữ giá trị trên blockchain Ethereum đang gây xôn xao trong không gian tiền điện tử.

Mollars, một loại tiền kỹ thuật số được thiết kế để hoạt động như kho lưu trữ giá trị ERC-20, đang chứng kiến bước nhảy vọt trong hoạt động Token bán trước. Các nhà đầu tư đang mua Token với tốc độ kỷ lục khi ICO bán được hơn 133 Token mỗi giây vào thứ Ba. Do xu hướng tăng parabol, các tổ chức giữ các loại tiền tệ ERC-20 nổi bật trong không gian tiền điện tử, chẳng hạn như Ethereum, USDT, Shiba Inu và Kaspa, đang chuyển sang dự án mới này.

Theo địa chỉ ví bán trước Mollars, các nhà đầu tư Kaspa đã mua Token mới với tốc độ tăng trưởng nhanh thứ hai. Tiền lệ này đã mở ra cuộc trò chuyện trong cộng đồng $KASPA về tiềm năng của token $MOLLARS và cách nó có thể mang lại ROI lớn hơn nhiều so với bất kỳ memecoin nào trên thị trường.

Hiểu về Kaspa

Kaspa, một giải pháp Lớp 1 phi tập trung, mã nguồn mở và có khả năng mở rộng hoàn toàn, là giải pháp yêu thích của những người đam mê memecoin sau quý 4 năm 2023. Dự án được coi là một trong những công cụ Proof-Of-Work mạnh mẽ nhất xuất hiện trên thị trường trong ba năm qua. Khoảng thời gian chặn nhanh trong một giây và việc triển khai giao thức GHOSTDAG đã khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các nhà đầu tư tìm kiếm tốc độ, khả năng mở rộng và bảo mật trong khoản đầu tư tiền điện tử của họ.

Giao thức GHOSTDAG cho phép các khối được tạo song song cùng tồn tại và sắp xếp chúng theo sự đồng thuận, mang lại hoạt động an toàn trong khi vẫn duy trì tỷ lệ khối rất cao.

bất chấp việc Kaspa và Ethereum là các blockchain riêng biệt nhưng có một kết nối giữa chúng thông qua — wKAS. bất chấp việc đây là lớp 1 độc quyền nhưng rất nhiều người dùng cũng đang hoạt động trên ERC-20.

Mollars là giải pháp cho một vấn đề lớn đối với các nhà đầu tư Bitcoin

Tuy nhiên, với tất cả các công nghệ, Kaspa không đưa ra giải pháp cho một vấn đề chính như Mollars. Đây là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư đang chuyển hàng nghìn đô la vào đợt chào bán tiền xu ban đầu 'sát thủ bitcoin'.

Bitcoin có mức phí cao nhất trong tất cả các blockchain cho đến nay. các nhà đầu tư đã mất trung bình 39 USD cho mỗi giao dịch (mua hoặc bán) vào năm ngoái vào năm 2023 khi tham gia vào tiền điện tử. Tuy nhiên, lý do khiến mọi người phải trả phí là do $BTC là một token lưu trữ giá trị đang được SEC Hoa Kỳ chấp thuận cho một quỹ ETF giao ngay. Các cơ quan đầu tư chính hiện có thể _Đổ_ hàng tỷ đô la vào Bitcoin.

Mặt khác, Kaspa sẽ không có blockchain cũng như đồng tiền gốc được phê duyệt theo cách này.

Việc phê duyệt ETF giao ngay cho Ethereum có thể là một chất xúc tác khác cho Mollars

Mặt khác, Ether sẽ được chấp thuận cho các quỹ ETF giao ngay vào tháng 5 năm 2023. Và Mollars là Token lưu trữ giá trị trên blockchain Ethereum, sẽ nhận được lợi ích trực tiếp từ sự chấp thuận của SEC Hoa Kỳ đối với các quỹ ETF Ethereum giao ngay.

Không chỉ vậy, Mollars sẽ là một token lưu trữ giá trị có chức năng trên blockchain tốt nhất thế giới và có phí hoán đổi thấp hơn Bitcoin. Theo thuật ngữ thông thường, token $MOLLARS sẽ có các đặc điểm của $BTC nhưng tiết kiệm cho nhà đầu tư một tỷ lệ phần trăm lớn tiền của họ.

Crypto Sharks and Whales are investing 5-figures into the Mollars ICOCá mập và cá voi tiền điện tử đang đầu tư số tiền 5 con số vào ICO Mollars

Thật không may, Kaspa còn lâu mới tiến tới mức được chính phủ Hoa Kỳ áp dụng và chấp nhận. Dự báo về lợi nhuận ROI, mức độ chấp nhận và tốc độ giao dịch lớn hơn nhiều đối với Mollars.

Tuy nhiên, có một tùy chọn 'bắc cầu' để Kaspa hoạt động với Ether ($ETH). Một phần đáng kể các nhà đầu tư sử dụng 'Wrapped Kaspa' làm cầu nối tạo điều kiện cho các giao dịch liền mạch giữa $KAS và $ETH. Cây cầu này cho phép người dùng tham gia vào hệ sinh thái DeFi rộng lớn của Ethereum bằng cách sử dụng giữ Kaspa của họ. Tuy nhiên, với việc Ethereum sớm nhận được sự chấp thuận ETF giao ngay của riêng mình như Bitcoin vừa làm, nhiều nhà đầu tư tin rằng tốt hơn hết là chỉ nên giữ ETH hoặc các token ERC-20 cùng blockchain.

Và giờ đây, các nhà đầu tư $KAS đã có một token mới có khả năng lưu trữ tiền của họ trên blockchain Ethereum.

Molars bắt cá mập $KAS như thế nào

Dự án Mollars ($MOLLARS) được thiết kế để tiết kiệm chi phí từ các giao dịch xuyên chuỗi nhằm cố gắng kiếm được Bitcoin. Token có khả năng tiếp cận 250 triệu người dùng blockchain Ethereum và giúp họ tiết kiệm nhiều tiền cho phí gas.

Thông thường, các nhà đầu tư có xu hướng lưu trữ tài sản của họ bằng Bitcoin do sức mạnh của loại tiền tệ này như một phương tiện lưu trữ giá trị. Tuy nhiên, điều này liên quan đến việc hoán đổi giữa các blockchain, dẫn đến các giao dịch tốn kém hơn.

Sau sự bùng nổ của Bitcoin Ordinals vào năm ngoái, phí gas trong blockchain đã đạt con số cao kỷ lục. Sự phát triển này khiến việc chuyển token sang $BTC trở nên kém hấp dẫn hơn và mở ra nhu cầu về SoV đáng tin cậy trên blockchain Ethereum.

Nhận thấy nhu cầu về một giải pháp, một nhà phát triển đã khởi xướng chiến dịch Mollars Save Dollars, với mục tiêu giới thiệu một token mới đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết của token SoV (Kho lưu trữ giá trị) trực tiếp trong blockchain Ethereum.

Với nguồn cung hạn chế 10 triệu token, Mollars mang đến một tình huống hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm tài sản giảm phát. Nhưng chính xác thì điều gì khiến Mollars nổi bật trong thị trường tiền điện tử đông đúc?

Nguồn cung cấp token bị hạn chế đáng kể, thậm chí còn khan hiếm hơn cả Bitcoin. Đặc điểm này định vị $MOLLARS là một tài sản mạnh mẽ để giữ lâu dài.

Sự khan hiếm vốn đã góp phần làm tăng tính chất giảm phát theo thời gian. Hơn nữa, phản ánh $BTC, dự án này hoạt động theo kiểu hoàn toàn không có chủ sở hữu.

Thiết lập này đảm bảo rằng các công ty giữ thực hiện quyền kiểm soát và quyền tự chủ hoàn toàn đối với $MOLLARS của họ, không có bất kỳ quyền lực tập trung hoặc quyền sở hữu nào can thiệp vào hoạt động hoặc quản trị Token.

Tại sao các nhà đầu tư của Kaspa lại chuyển sang Mollars?

Một số yếu tố đang góp phần vào sự thay đổi này. Đầu tiên và quan trọng nhất, Chương trình cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) của Mollars mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội đầy hứa hẹn. Token hiện đang được bán với giá chỉ 0,30 đô la và những người mua ngay bây giờ có thể thấy lợi tức đầu tư của họ vượt quá 100% khi tiền tệ ra mắt lần đầu. Điểm đầu vào thấp và tiềm năng lợi nhuận cao khiến Mollars trở thành một đề xuất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Ngoài ra, vai trò của Mollars như một kho lưu trữ giá trị cung cấp một hàng rào chống lại sự biến động của các loại tiền điện tử khác. Đối với các nhà đầu tư Kaspa, điều này có nghĩa là họ có thể sử dụng Mollar để bảo vệ tài sản của mình khỏi những biến động của thị trường trong khi vẫn tham gia vào tiềm năng tăng trưởng của thị trường tiền điện tử.

Lợi ích kép của tăng trưởng tiềm năng và giảm thiểu rủi ro là yếu tố chính thúc đẩy sự chuyển dịch sang Mollars.

Giải thích về việc bán trước của Mollar

Việc bán trước Token Mollars là cơ hội cho những người chấp nhận sớm đầu tư vào tiền điện tử ở mức giá thấp hơn giá trị thị trường hợp lý của nó. Vòng bán trước được cấu trúc thành sáu vòng, trong đó mỗi vòng cung cấp một số MOLLARS cụ thể ở một mức giá đã định. Việc gây quỹ được phân cấp 100% trên Ethereum và yêu cầu bồi thường sẽ được thực hiện thủ công.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các vòng gây quỹ:

  • Vòng 1 (HẾT HÀNG): 250.000 $MOLLARS có sẵn với giá 0,30 USD mỗi giải, tổng cộng là 60.000 USD.
  • Vòng 2 (HẾT HÀNG): 300.000 $MOLLARS có sẵn với giá 0,40 USD mỗi giải, tổng cộng là 120.000 USD.
  • Vòng 3: 700.000 $MOLLARS có sẵn ở mức 0,45 USD mỗi giải, tổng cộng là 315.000 USD.
  • Vòng 4: 1.200.000 $MOLLARS có sẵn ở mức 0,5 USD mỗi giải, tổng cộng là 600.000 USD.
  • Vòng 5: 1.100.000 $MOLLARS có sẵn ở mức 0,55 USD mỗi phần, với tổng số tiền là 605.000 USD.
  • Vòng 6: 500.000 $MOLLARS có sẵn ở mức 0,60 USD mỗi phần, tổng cộng là 300.000 USD.

Vào ngày niêm yết, Token sẽ được niêm yết ở mức 0,62 USD, mang lại lợi tức ROI nhanh cho những người chấp nhận bán trước sớm. Tuy nhiên, sự tăng trưởng thực sự của dự án dự kiến sẽ xảy ra trong những tháng sau khi bán trước. Với nguồn cung cực kỳ hạn chế và mức độ phổ biến của nó như Kho lưu trữ giá trị Ethereum (SoV), Mollars có dự đoán về sự tăng trưởng khổng lồ.

Những người muốn mua Token ở mức 0,45 đô la sắp hết thời gian. Tính đến hôm nay, vòng bán trước thứ 3 đã được lấp đầy 22%. Các nhà đầu tư phải hành động nhanh chóng khi mua $Mollars vì ngày hôm qua, toàn bộ đợt 300.000 token thứ 2 đã được hoàn thành trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Tiềm năng tăng trưởng 9.500.000%

Những điểm tương đồng của mol với Bitcoin mở đường cho những dự đoán rằng loại tiền này có thể có hiệu suất tương tự như loại tiền điện tử nổi tiếng nhất thế giới về ROI dài hạn.

Khi Mollars ICO sắp kết thúc, các nhà đầu tư đang chuyển sự chú ý của họ sang tiềm năng tăng trưởng của token sau ICO. Song song với quỹ đạo tăng trưởng của BTC, tiềm năng tăng giá trị của Token ERC-20 mới là rất đáng kể.

Các dự đoán ký tự đại diện được chia sẻ trên CoinMarketCap cho thấy lợi suất ROI +9.500.000% nếu Mollar đi theo quỹ đạo tăng trưởng tương tự như Bitcoin, token đổi token. Do nguồn cung của nó thậm chí còn hạn chế hơn so với loại tiền tệ lớn nhất thế giới, nó tồn tại trong blockchain tích cực nhất, các nhà đầu tư hy vọng vào sự tăng trưởng theo đường parabol tương tự cho kẻ thách thức Bitcoin mới trong tương lai.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: