Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà đầu tư hàng đầu của DraftKings ủng hộ CoinScan trở thành "trang chủ" cho phân tích tiền điện tử

Nhà đầu tư hàng đầu của DraftKings ủng hộ CoinScan trở thành "trang chủ" cho phân tích tiền điện tử

21/09/2023 19:08 read63
Nhà đầu tư hàng đầu của DraftKings ủng hộ CoinScan trở thành

Nền tảng phân tích tiền điện tử CoinScan đã nhận được 6,3 triệu USD trong vòng cấp vốn bao gồm Shalom MecKenzie, công ty giữ cổ phiếu tư nhân lớn nhất của DraftKings.

Theo tuyên bố ngày 21 tháng 9 được chia sẻ với WebGiaCoin, CoinScan khác với các nền tảng phân tích khác, cung cấp biểu đồ tiền điện tử chuyên sâu miễn phí cùng với các tính năng bảo mật mua hàng dài hạn để mang lại cho các nhà đầu tư lợi thế trên thị trường.

Cách CoinScan lên kế hoạch cách mạng hóa việc phân tích tiền điện tử

CoinScan được thiết lập để tăng cường bảo mật cho nhà đầu tư bằng cách cung cấp những hiểu biết sâu sắc vô giá về rủi ro và phần thưởng của tiền điện tử. Nền tảng này đang triển khai một bộ tính năng bảo vệ để chống lừa đảo, bao gồm test an toàn, phân tích giữ, phân tích airdrop và cảm xúc xã hội.

Hơn nữa, CoinScan nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về sự không nhất quán về giá và sự thiên vị tiềm ẩn gây khó khăn cho các nền tảng khác. Nó dự định đạt được điều này bằng cách cung cấp những hiểu biết chuyên sâu về biểu đồ và tìm nguồn cung cấp dữ liệu minh bạch từ các kênh thị trường đa dạng.

CoinScan cũng giới thiệu tính năng giao dịch đang chờ xử lý, cho phép các nhà đầu tư xem trước quỹ đạo giá của token trước khi xác nhận giao dịch của họ. Tương tự, trang điều hướng thị trường của CoinScan trang bị cho các nhà đầu tư những công cụ để so sánh và xem xét kỹ lưỡng các token tương tự trước khi quyết định đầu tư.

Giám đốc điều hành của CoinScan, Eliran Ouzan, nhấn mạnh sứ mệnh của nền tảng là tạo ra giải pháp dữ liệu tiền điện tử mà họ mong muốn tồn tại. Ông nhấn mạnh giá trị của việc hợp lý hóa các quy trình nghiên cứu và phân tích để bảo vệ khỏi lừa đảo, nhận ra rằng không ai muốn dành quá nhiều thời gian để điều hướng sự phức tạp của dữ liệu tiền điện tử.

Chúng tôi không chỉ mang lại lợi thế cho các nhà đầu tư mà còn giới thiệu các công cụ cho phép các nhà đầu tư mới tham gia thị trường với thông tin miễn phí, dễ tiếp cận, không thiên vị, giúp họ thành công, Ouzan nói thêm.

MecKenzie đã so sánh tiền điện tử với cá cược thể thao trong nhận xét của mình và lưu ý rằng người dùng xứng đáng có được các công cụ cung cấp dữ liệu về rủi ro và phần thưởng. Anh nói thêm:

CoinScan đang giới thiệu một trung tâm thông tin về tiền điện tử mà người dùng cuối cùng có thể tin tưởng để có được những hiểu biết chính xác, theo thời gian thực. Tôi thấy CoinScan đang trở thành trang chủ cho bất kỳ ai tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử.

Bài đăng của nhà đầu tư hàng đầu DraftKings ủng hộ CoinScan trở thành trang chủ' dành cho phân tích tiền điện tử xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, CoinScan, Dự thảo,