Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65778 $
-0.53%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2489 $
-1.79%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9990 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
574,96 $
-0.71%
Tỷ giá Solana SOL SOL
165,58 $
-1.36%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5167 $
-1.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1361 $
-2.41%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1597 $
-0.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,07 $
-1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3458 $
-1.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,14 $
-1.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.11%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-1.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,02 $
-0.97%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,16 $
-0.45%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,07 $
0.30%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,51 $
-0.65%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple Brad Garlinghouse cùng các nhà lãnh đạo tiền điện tử ủng hộ John Deaton thay vì Elizabeth Warren

Ripple Brad Garlinghouse cùng các nhà lãnh đạo tiền điện tử ủng hộ John Deaton thay vì Elizabeth Warren

23/10/2024 21:06 read2
Ripple Brad Garlinghouse cùng các nhà lãnh đạo tiền điện tử ủng hộ John Deaton thay vì Elizabeth Warren

Tổng giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse đã công khai ủng hộ chiến dịch của luật sư ủng hộ tiền điện tử John Deaton nhằm hạ bệ Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren và trở thành thượng nghị sĩ tiếp theo của Massachusetts.

Vào ngày 22 tháng 10, Garlinghouse tuyên bố rằng ông ủng hộ Deaton "nhiệt tình và hết lòng" và khen ngợi vị luật sư này vì đã là người ủng hộ không biết mệt mỏi cho XRP và ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung.

Sự chứng thực của Deaton

Giám đốc điều hành của Ripple cũng chỉ trích Thượng nghị sĩ Warren vì đã phát tán thông tin sai lệch về tiền điện tử, ông tuyên bố:

"Deaton [đã] là người ủng hộ không ngừng nghỉ cho XRP Army (hay còn gọi là Gia đình XRP) và toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Trong khi đó, đối thủ của ông, Thượng nghị sĩ Warren lại phát tán thông tin sai lệch và nói dối về tiền điện tử."

Trong bài đăng của mình, Garlinghouse khuyến khích những người ủng hộ quyên góp cho chiến dịch của Deaton và bỏ phiếu cho ông trong cuộc bầu cử Thượng viện sắp tới.

Sự ủng hộ của Garlinghouse không có gì đáng ngạc nhiên, vì Deaton luôn ủng hộ XRP và tham gia vào các vụ kiện để bảo vệ lợi ích của những người giữ tài sản kỹ thuật số. Luật sư tiền điện tử này luôn kêu gọi các hướng dẫn quản lý rõ ràng hơn cho lĩnh vực tiền điện tử và chỉ trích cách tiếp cận quản lý tập trung vào thực thi của chính phủ Hoa Kỳ.

Ngược lại, Thượng nghị sĩ Warren là người phản đối mạnh mẽ ngành công nghiệp tiền điện tử. Trước đó, bà đã tuyên bố ý định thành lập một liên minh chống tiền điện tử và đã ủng hộ một số đạo luật được coi là có hại cho ngành này. Những người chỉ trích cũng cáo buộc bà liên kết với các tổ chức tài chính vốn phản đối bà.

Trong khi đó, sự chấp thuận của Garlinghouse là một phần của làn sóng ủng hộ rộng lớn hơn dành cho Deaton từ những nhân vật có ảnh hưởng trong lĩnh vực tiền điện tử. Vào ngày 21 tháng 10, CEO của Coinbase Brian Armstrong và tỷ phú công nghệ Elon Musk đã kêu gọi cử tri Massachusetts ủng hộ Deaton, nhấn mạnh rằng vị luật sư này là ứng cử viên tốt hơn Warren.

Hoạt động lưu ký của Ripple mở rộng

Trong một diễn biến riêng biệt, hoạt động lưu ký của Ripple đang được mở rộng thông qua quan hệ đối tác chiến lược với ngân hàng tư nhân lớn thứ hai của Thổ Nhĩ Kỳ, công ty tài sản kỹ thuật số Garanti BBVA—Garanti BBVA Kripto— và IBM.

Sự hợp tác này nhằm mục đích nâng cao năng lực của ngân hàng trong việc xây dựng và quản lý cơ sở hạ tầng quản lý quan trọng cấp độ tổ chức.

Korcan Abalı, Tổng giám đốc điều hành của Garanti BBVA Kripto, đã bình luận về nhu cầu tăng trưởng đối với tài sản kỹ thuật số trong số các khách hàng của họ như sau:

"Số lượng khách hàng của chúng tôi muốn chuyển và lưu trữ tài sản tiền điện tử của họ đang tăng lên hàng ngày."

#trích dẫn_kết thúc#
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bầu cử 2024, Chính trị, John Deaton, Ripple, Xrp,