Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà phân tích tiết lộ tác nhân tiềm năng cho việc tăng giá Cardano (ADA) 32%

Nhà phân tích tiết lộ tác nhân tiềm năng cho việc tăng giá Cardano (ADA) 32%

08/02/2024 20:53 read65
Nhà phân tích tiết lộ tác nhân tiềm năng cho việc tăng giá Cardano (ADA) 32%

p>Một nhà phân tích đã giải thích rằng dựa trên mô hình hình thành trong giá Cardano, giá Cardano có thể tăng 32% nếu giá đóng cửa trên mức này có thể xảy ra.

h2>Cardano gần đây đang hình thành mô hình tam giác giảm dần/h2>p>Trong một bài đăng mới trên X, nhà phân tích Ali đã nói về Tam giác giảm dần hình thành trong giá hàng ngày của Cardano. Tam giác giảm dần đề cập đến một mô hình trong phân tích kỹ thuật (TA), đúng như tên gọi của nó, trông giống như một hình tam giác có độ dốc đi xuống.

p>Mô hình này được tạo thành từ hai đường, đường đầu tiên là đường dốc nối các đỉnh thấp hơn trong giá, trong khi đường thứ hai nằm ngang (nghĩa là song song với trục thời gian) và nối một loạt các mức thấp lại với nhau.

div>Bài đọc liên quan: Bitcoin Coinbase Premium là tiêu cực: Ý nghĩa của việc phục hồi giá/div>p>Đường phía trên của mô hình tạo ra lực cản đối với giá, vì vậy nó có thể là một điểm đảo chiều của mô hình. Tương tự, đường dưới có thể cung cấp hỗ trợ, do đó có thể xảy ra đáy.

p>Việc bứt phá khỏi một trong hai đường này ngụ ý sự tiếp tục của xu hướng theo hướng đó. Điều này có nghĩa là sự bứt phá phía trên tam giác có thể là tín hiệu tăng giá cho tài sản, trong khi việc giảm xuống dưới tam giác có thể là tín hiệu giảm giá.

p>Giống như mô hình này, còn có một mô hình khác trong TA gọi là Tam giác tăng dần. Mô hình này hoạt động tương tự, ngoại trừ thực tế là hai đường này được đổi chỗ cho nhau (nghĩa là đường dốc là đường dưới cùng và nối các mức thấp cao hơn với nhau).

p>Bây giờ, đây là biểu đồ được chia sẻ bởi Ali cho thấy mô hình Tam giác giảm dần đã hình thành gần đây cho Cardano trên mức giá 1 ngày của nó:/p>p>img decoding="async" class="alignnone aligncenter" src="0" alt="Cardano Descending Triangle" >/p>pre>Có vẻ như giá hiện đang kiểm định lại đường trên của mô hình | Nguồn: @ali_charts trên X/pre>p>Từ biểu đồ, có thể thấy rằng mức độ biến động tăng mạnh gần đây nhất của Cardano có nghĩa là tiền điện tử hiện đang re-test đường trên của Tam giác giảm dần này.

p>Nếu mô hình lịch sử không còn tồn tại nữa thì việc vượt lên trên có thể là một dấu hiệu tích cực cho giá. Việc đóng cửa hàng ngày được duy trì trên 0,53 đô la có thể dẫn đến việc bắt đầu tăng giá 32%, có khả năng đẩy ADA lên tới 0,68 đô la! nhà phân tích lưu ý. Ali đã chọn mục tiêu cao hơn 32% vì chiều cao của Tam giác giảm dần cũng tương đương với mức dao động giá 32%.

div>Bài đọc liên quan: Chiến lược vi mô mua nhiều Bitcoin hơn: Tại đây, nó giữ bao nhiêu lợi nhuận/div>p>Tăng giá tự nhiên, triển vọng tăng giá này sẽ chỉ xảy ra nếu việc phá vỡ giá thực sự có thể xảy ra đối với tiền điện tử. Sự kháng cự ở đây vẫn có khả năng xảy ra vì nó đã xảy ra một vài lần trong suốt thời gian diễn ra mô hình này.

h2>Giá ADA/h2>p>24 giờ qua đã mang lại xu hướng tăng giá cho toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử, nhưng Cardano rõ ràng đã vượt lên dẫn trước đám đông vì nó đã ghi nhận mức lợi nhuận gần 10%.

p>Sau sự biến động này, đồng tiền này đã cố gắng vượt qua mức 0,53 USD. Tài sản hiện phải giữ trên mốc này nếu việc phá vỡ Tam giác giảm dần phải được ghi nhận.

p>img decoding="async" class="alignnone size-medium aligncenter" src="1" alt="Cardano Price Chart" >/p>pre>Giá của đồng tiền này đã chứng kiến một số đà tăng mạnh trong ngày qua | Nguồn: ADAUSD trên TradingView/pre>div>Hình ảnh nổi bật từ Shutterstock.com, biểu đồ từ TradingView.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, Adausd, Cardano, Cardano tăng giá, Tam giác giảm dần Cardano, Tăng giá Cardano, Kích hoạt Cardano,