Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người chơi gôn hàng đầu châu Phi giành giải thưởng Bitcoin trong Sunshine Tour

Những người chơi gôn hàng đầu châu Phi giành giải thưởng Bitcoin trong Sunshine Tour

06/05/2022 18:15 read147
Những người chơi gôn hàng đầu châu Phi giành giải thưởng Bitcoin trong Sunshine Tour

Những người chơi gôn hàng đầu châu Phi sẽ nhận được tiền thưởng Bitcoin sau khi tài trợ đột phá cho Sunshine Tour.

Những người chơi gôn hàng đầu từ châu Phi và châu Âu sẽ để mắt đến các khoản thanh toán bằng Bitcoin (BTC) béo bở vào cuối mùa giải 2022 sau khi có sự tài trợ mới cho South Africa Sunshine Tour.

Mùa giải kéo dài cả năm chứng kiến các tay gôn cạnh tranh vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng tổng thể của Sunshine Tour - Huân chương khen thưởng. Nền tảng tiền điện tử Luno, có một dấu ấn lớn ở Nam Phi và lục địa châu Phi rộng lớn hơn, đã đảm nhận vị trí bảo trợ danh hiệu cho bảng xếp hạng tổng thể.

Tiền nói về thể thao nhưng ngôn ngữ chắc chắn đang phát triển, với việc Luno bỏ qua các giải thưởng dựa trên Rand cho những người chơi gôn hàng đầu trên Order of Merit ủng hộ Bitcoin. Người chơi gôn đứng đầu Luno Order of Merit sẽ nhận được R500.000 BTC - tương đương 31.000 USD hoặc 30.000 Euro theo tỷ giá của nền tảng giao dịch hiện tại.

Các golfer xếp thứ hai và thứ ba sẽ nhận được R200.000 và 100.000 RRB lần lượt bằng BTC trong khi Luno cũng sẽ tài trợ cho mọi golfer chuyên nghiệp trong giải Sunshine Tour R1000 trị giá BTC để khuyến khích họ khám phá nền tảng giao dịch ứng dụng di động.

Sunshine Tour cũng đang sử dụng tài trợ mới để thay đổi hệ thống xếp hạng của mình, chuyển từ xếp hạng dựa trên tiền sang xếp hạng dựa trên điểm từ tháng 5 năm 2022. Điều này dự định tạo ra một sân chơi đồng đều hơn cho những người chơi gôn cạnh tranh để đứng đầu Thứ tự của Bằng khen vào cuối mùa giải.

Cũng có rất nhiều thứ để chơi - với vị trí số một bao gồm quyền tham dự hai giải golf Mains ở Mỹ mở rộng và Anh mở rộng cũng như tài trợ xe sang kéo dài một năm.

Cointelegraph đã tham dự buổi công bố tài trợ tại Câu lạc bộ gôn Houghton danh tiếng ở trung tâm Johannesburg và nói chuyện với tổng giám đốc Luno của Châu Phi Marius Reitz, người đã hỗ trợ một số chiến dịch tiếp thị tập trung vào thể thao trong năm qua.

Nó có ý nghĩa trên một vài khía cạnh, trước hết là thực tế là có tiền thưởng Bitcoin, đây là giải thưởng đầu tiên dành cho Nam Phi và có thể là Châu Phi, Reitz nói và nói thêm, tôi nghĩ đó là tài trợ thể thao đầu tiên ở Nam Phi liên quan đến một công ty tiền điện tử.

Luno có ý định đột phá nền tảng mới với tài trợ đầu tiên của họ liên quan đến một giải đấu gôn chuyên nghiệp, với sự hiệp lực giữa hai bên được Reitz nhấn mạnh:

Sunshine Tour là một thương hiệu lâu đời, họ là quê hương của môn gôn ở Nam Phi. Nó là một hướng dẫn đáng tin cậy cho các golfer từ khi còn trẻ cho đến trình độ chuyên nghiệp. Sự liên kết giữa sự tin cậy và an toàn có ý nghĩa đối với chúng tôi.

Luno đã nỗ lực để định vị mình là một nền tảng giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy giới thiệu người dùng mới đến hệ sinh thái với sự trợ giúp của cổng học tập. Công ty đã tạo ra làn sóng vào năm ngoái với một chiến dịch quảng cáo nổi tiếng có sự góp mặt của huấn luyện viên đội Springbok từng đoạt giải World Cup Rassie Erasmus dạy người dùng cách mua BTC.

Công ty hiện đã tiếp tục khám phá ngành công nghiệp thể thao trong nước - một điểm mà Ủy viên của Sunshine Tour, Thomas Abt tin rằng sẽ mang lại lợi ích cho cả hai ngành:

Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi một thương hiệu mới xuất hiện trong không gian. Họ có một sự ủng hộ mạnh mẽ, họ muốn gây ồn ào và họ đã làm điều đó như bạn đã thấy với quảng cáo của Rassie. Họ đã làm rất tốt và tôi chắc chắn rằng họ sẽ tiếp tục với Sunshine Tour.

Tác động của các gôn thủ cũng không bị mất đi, với chuyên gia Callum Mowat của Sunshine Tour cũng đưa ra những so sánh giữa tâm lý cần thiết để làm chủ cả thế giới gôn và tiền điện tử:

Là một người chơi gôn, bạn phải chấp nhận rủi ro và bạn cũng phải tin rằng bạn không bao giờ rời cuộc chơi, đặc biệt là sau một cú đánh hỏng. Tôi không quá rành về tiền điện tử nhưng tôi biết rằng bạn cần kiên nhẫn để thành thạo cả hai.

Reitz cũng thừa nhận rằng không gian tiền điện tử vẫn còn tương đối non trẻ với việc giới thiệu người dùng mới và giáo dục các nguyên tắc cơ bản là trọng tâm chính. GM Châu Phi của Luno cho biết tập trung vào học tập và giáo dục là chìa khóa quan trọng, đồng thời từ từ giới thiệu đến khán giả rộng hơn về tiền điện tử thông qua các con đường như tài trợ thể thao và chiến dịch tiếp thị:

Những người chơi gôn nghĩ khác, họ có cách nhìn nhận rủi ro và phần thưởng khác nhau - mỗi cú đánh họ chơi họ phải chấp nhận rủi ro đã được tính toán trước. Nó cũng vậy trong tiền điện tử. Nó vẫn còn mới và để mọi người bắt đầu sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày của họ sẽ đòi hỏi một sự thay đổi tư duy và điều đó không xảy ra trong một sớm một chiều.

Ngành công nghiệp thể thao tiếp tục là một con đường hấp dẫn cho các nền tảng giao dịch tiền điện tử, các nhà cung cấp dịch vụ và các công ty quảng cáo các dịch vụ của họ. Các thương hiệu tiền điện tử đang tích cực tham gia vào các giải đấu bóng đá lớn nhất trên thế giới, trên khung của các bát giác UFC và xung quanh các đường đua khác nhau trên Roadshow Công thức 1 toàn cầu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thể thao, Nam Phi, Châu Phi, Thi đấu,