Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67345 $
0.28%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2552 $
0.31%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9988 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,74 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
173,61 $
-0.35%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5305 $
0.39%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1399 $
0.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1625 $
0.21%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,17 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3521 $
0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,10 $
0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,43 $
0.43%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
356,74 $
0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,23 $
0.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,69 $
0.51%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
0.31%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,01 $
0.67%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người giữ Chainlink tích lũy trong bối cảnh nâng cấp CCIP: liệu LINK có sắp đột phá không?

Những người giữ Chainlink tích lũy trong bối cảnh nâng cấp CCIP: liệu LINK có sắp đột phá không?

24/10/2024 10:03 read6
Những người giữ Chainlink tích lũy trong bối cảnh nâng cấp CCIP: liệu LINK có sắp đột phá không?

Chainlink là phần mềm trung gian hàng đầu, liên kết các ứng dụng phi tập trung đang giao dịch với dữ liệu bên ngoài một cách an toàn. bất chấp việc nền tảng này rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực tiền điện tử, đặc biệt là DeFi, nhưng gần đây LINK đã phải vật lộn để có động lực.

LINK consolidationrs Di chuyển Token khỏi nền tảng giao dịch: Chúng có đang tích lũy không?

Tuy nhiên, luồng giao dịch từ IntoTheBlock cho thấy nhiều công ty giữ đang di chuyển token khỏi nền tảng giao dịch hàng đầu như Binance và Coinbase. Trong một bài đăng trên X, nền tảng phân tích quan sát thấy rằng dòng chảy của nền tảng giao dịch trong tháng qua là tiêu cực, báo hiệu tình trạng rút tiền liên tục.

Thông thường, bất cứ khi nào token được chuyển khỏi nền tảng giao dịch, điều đó có thể chỉ ra rằng chủ sở hữu tự tin vào những gì sắp tới. Vì LINK, token ERC-20, được hỗ trợ bởi nhiều giao thức DeFi, điều đó có thể cho thấy rằng những người giữ quan tâm đến việc tham gia vào các dapp này, có khả năng kiếm được thu nhập thụ động.

LINK exchange withdrawals | Source: @intotheblock via XNền tảng giao dịch LINK rút tiền | Nguồn: @intotheblock qua X Càng nhiều giao dịch chuyển tiền từ các ramp tập trung, khả năng giá tăng theo càng cao, đây là một lợi ích ròng cho người mua LINK. Theo Etherscan, Chainlink có nguồn cung hàng đầu là 1 tỷ LINK được phân phối cho 721.996 địa chỉ duy nhất khi viết vào ngày 23 tháng 10.

LINK holders | Source: EtherscanCác công ty giữ LINK | Nguồn: Etherscan Các công ty giữ này đã di chuyển LINK hơn 15,8 triệu lần. Ở cấp độ sâu hơn, dữ liệu trên chuỗi cho thấy Binance kiểm soát hơn 4,2% tổng nguồn cung. LINK do họ kiểm soát vượt quá 479 triệu đô la theo tỷ giá giao ngay.

Chainlink Building: Giá có phá vỡ trên $20 không?

Với dữ liệu IntoTheBlock chỉ ra dòng tiền ròng chảy ra khỏi nền tảng giao dịch, có khả năng LINK sẽ tìm thấy sự hỗ trợ và tiếp tục xu hướng tăng của vài ngày giao dịch trước. LINK có mức kháng cự là $12,3 và mô hình giảm giá thanh đôi đang xuất hiện sau khi giảm vào đầu ngày hôm nay.

Chainlink price moving downward on the daily chart | Source: LINKUSDT on Binance, TradingViewGiá Chainlink di chuyển xuống trên biểu đồ hàng ngày | Nguồn: LINKUSDT trên Binance, TradingView

Tuy nhiên, ngay cả khi giá phá vỡ mức cao hơn, từ chối người bán, người mua phải quyết đoán mở rộng trên đỉnh đôi ở mức khoảng 13 đô la. Việc giá tăng nhanh cuối cùng sẽ mở ra cánh cửa cho người mua LINK tạo ra một cơ sở vững chắc cho mức giá lên tới 20 đô la.

Tốc độ tăng trưởng này phụ thuộc vào hiệu suất của các altcoin hàng đầu, bao gồm Ethereum. Nếu giá Ethereum phục hồi, tăng vọt lên trên 3.000 đô la, nó có thể thúc đẩy nhu cầu DeFi và NFT, nâng giá LINK.

Ngoài ra, các yếu tố thúc đẩy giá sẽ bao gồm tiến trình của nhóm. Ngày hôm qua, 22 tháng 10, Chainlink Labs đã ra mắt Giao dịch riêng tư của Giao thức tương tác chuỗi chéo (CCIP). Tính năng này cho phép bảo mật dữ liệu mà không vi phạm luật hiện hành bảo vệ các giao dịch chuỗi chéo.

Giải pháp sử dụng phần mềm trung gian Blockchain Privacy Manager. Theo cách này, các ngân hàng đối tác và các bên tài chính khác có thể kết nối an toàn các chuỗi riêng tư với các sổ cái khác bất cứ khi nào họ chia sẻ thông tin nhạy cảm.

Hình ảnh nổi bật từ DALLE, biểu đồ từ TradingView
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, CCIP, Chainlink, Người mua Chainlink, Liên kết, Giá liên kết, Linkusdt,