Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: OpenSea mua Gem và Chess.com chuyển sang NFTs

Nifty News: OpenSea mua Gem và Chess.com chuyển sang NFTs

27/04/2022 06:50 read305
Nifty News: OpenSea mua Gem và Chess.com chuyển sang NFTs

Đế chế NFT của OpenSea vừa lớn mạnh hơn với thương vụ mua lại mới nhất, trong khi người có ảnh hưởng ảo Rae tạo ra một bộ sưu tập NFT để nâng cao trình độ học vấn của các cô gái và những người chơi cờ vua trực tuyến giờ đây có thể biến các trận đấu đáng nhớ thành NFT với cờ vua.com.

OpenSea mua Gem của công ty tổng hợp thị trường NFT

Trong một bài đăng trên Twitter hôm thứ Hai, OpenSea thông báo rằng họ đã mua được Gem của công ty tổng hợp thị trường NFT với mức giá không được tiết lộ. Một bài đăng trên blog của Giám đốc điều hành OpenSea, Devin Finzer, tuyên bố rằng công ty đã thực hiện động thái này để cải thiện trải nghiệm của những người dùng chuyên nghiệp, dày dạn hơn.

Gem cho phép các nhà đầu tư mua NFT trên nhiều bộ sưu tập khác nhau và nhiều thị trường trong một giao dịch duy nhất giúp tiết kiệm phí xăng. Hiện tại, OpenSea đang bổ sung các tính năng Gem phổ biến như công cụ quét giá sàn thu thập và xếp hạng dựa trên độ hiếm vào nền tảng của nó.

Gem sẽ tiếp tục hoạt động độc lập với OpenSea như một sản phẩm độc lập, nhưng OpenSea dự định sẽ liên tục tích hợp thêm các tính năng của Gem vào thị trường NFT của mình trong tương lai.

Tuy nhiên, nhiều người dùng bình luận trên Twitter, chỉ trích động thái mới nhất của OpenSea. Giữa nhiều vụ tấn công và các vụ bê bối lừa đảo gần đây, những nhà sưu tập như @BandoNFT cho biết anh ấy muốn OpenSea đầu tư để "cải thiện giao tiếp và dịch vụ khách hàng."

Người có ảnh hưởng ảo Rae tôn vinh các cô gái trong STEM

Rae là một trong những người có ảnh hưởng về CGI (hình ảnh được tạo ra bằng máy tính) châu Á, nhiều người trong số họ có lượng người theo dõi lớn trên Instagram và Weibo. Được biết đến với cái tên "here.is.rae" trên mạng xã hội, tiểu sử trên Instagram của cô ấy nói rằng cô ấy là một sinh vật ảo, nghệ sĩ kỹ thuật số và là người ủng hộ STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học).

Rae đã công bố bộ sưu tập NFT thứ hai sắp tới của mình trước Ngày quốc tế trẻ em gái được Liên hợp quốc công nhận trong Ngày CNTT-TT vào ngày 28 tháng 4 (công nghệ thông tin và truyền thông.) Người có ảnh hưởng ảo dự định sử dụng bộ sưu tập này để vận động giáo dục STEM tốt hơn cho các cô gái trẻ. Tám phần trăm tổng số tiền bán được và phí bản quyền sẽ được chuyển đến một tổ chức phi lợi nhuận có tên United Women Singapore.

Bộ sưu tập có tên Những cuộc phiêu lưu của Tako có vật nuôi ảo của Rae tên là Tako. Những người giữ NFT của loạt phim đầu tiên trong ba loạt phim sẽ nhận được tin nhắn âm thanh từ Rae và có quyền truy cập ưu tiên khi ra mắt loạt phim thứ hai của bộ sưu tập.

Chess.com để khởi chạy thị trường NFT

Wyre, một công ty cơ sở hạ tầng thanh toán và tiền pháp định, đã hợp tác với cộng đồng cờ vua trực tuyến Chess.com để ra mắt thị trường NFT mới có tên là Treasure Chess. Nền tảng này cho phép người dùng biến một trò chơi cờ vua được chơi trên trang webasure.chess.com thành một Treasure NFT. Sau đó, người dùng có thể mua, bán, đúc và thu thập "Kho báu" của họ trên Đa giác blockchain lớp 2.

Treasure Chess tạo Địa chỉ Ethereum cho người dùng đăng nhập bằng tài khoản Chess.com của họ. Wyre cho phép người chơi sử dụng thẻ ghi nợ để mua stablecoin USD Coin (USDC) để mua NFT mà không cần phải có ví riêng. Được gắn nhãn là một thử nghiệm, Chess.com tuyên bố rằng sứ mệnh là làm cho trải nghiệm cờ vua của người dùng phong phú hơn và hỗ trợ những người phát trực tuyến cờ vua và người sáng tạo nội dung trong việc kỷ niệm các trận đấu yêu thích của họ.

Tin tức tiện lợi khác

Bộ sưu tập hình đại diện con cú Moonbirds NFT mới ra mắt gần đây đang mang lại tính thanh khoản mới cho thị trường NFT, theo nhà phân tích thị trường Alyssa Exposito của WebGiaCoin. Nhiều đến mức The Sandbox metaverse đã mua MoonBird # 2642 với giá 350 Ether (ETH), tương đương khoảng 1 triệu USD, ban đầu được mua với giá 1 USD ETH. Vào thời điểm xuất bản, Moonbirds đã tạo ra khối lượng 1 USD1 USD7,1 USD1 USD5 ETH hoặc hơn 332 triệu USD doanh số bán hàng trên OpenSea trong vòng mười ngày.

Một bộ sưu tập NFT khác với vốn hóa thị trường tăng vọt là Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape, hay BAYC, trước đợt bán đất siêu thị The Otheride của Yuga Labs. Vào ngày 25 tháng 4, BAYC đã phải chịu một cuộc tấn công lừa đảo trùng với lễ kỷ niệm một năm ra mắt. Tin tặc đã phá trang Instagram chính thức của BAYC và chia sẻ các liên kết đến một đợt airdrop giả mạo.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tài sản kỹ thuật số, Thị trường, Trò chơi, Đá quý,