Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Yuga Labs phá vỡ sự im lặng, X2Y2 vượt xa OpenSea và hơn thế nữa…

Nifty News: Yuga Labs phá vỡ sự im lặng, X2Y2 vượt xa OpenSea và hơn thế nữa…

26/06/2022 12:15 read190
Nifty News: Yuga Labs phá vỡ sự im lặng, X2Y2 vượt xa OpenSea và hơn thế nữa…

Trong bảy ngày qua, X2Y2 đã tạo ra doanh thu NFT trị giá 144,16 triệu đô la so với OpenSea 117,64 triệu đô la, trong khi Crawley Town FC chuẩn bị ra mắt bộ công cụ thứ ba được mã hóa.

Yuga Labs cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng về thuyết âm mưu cáo buộc nhóm đã nhúng meme / hình ảnh của phe cánh hữu và Đức Quốc xã vào tác phẩm nghệ thuật và xây dựng thương hiệu đằng sau Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC).

Như Cointelegraph đã đưa tin trước đây, thuyết âm mưu BAYC một lần nữa được đưa vào ánh đèn sân khấu vào ngày 20 tháng 6 sau khi Youtuber Philion xuất bản một video khám phá các bằng chứng được cho là mà nghệ sĩ Ryder Ripps đã tổng hợp ban đầu vào đầu năm nay.

Trong một bài đăng trên blog Medium được chia sẻ qua Twitter vào ngày 25 tháng 6, người đồng sáng lập Yuga Labs, Gordon Goner, nói rằng nhóm nghiên cứu cuối cùng đã quyết định xóa bỏ không khí sau khi lý thuyết thu hút được nhiều sự chú ý đến mức một trong những podcast yêu thích của họ đang nói về nó.

Chúng tôi đã không trả lời chi tiết hơn về những cáo buộc này bởi vì thành thật mà nói chúng quá xa vời.

Điều đó nói rằng, chúng tôi thức dậy sáng nay với một podca /// ster mà chúng tôi tôn trọng nói về thuyết âm mưu này, và điều đó khá kỳ quái. Làm cho chúng tôi cảm thấy như đã đến lúc phải đi ra ngoài và chấm dứt tất cả những điều này, anh ấy nói thêm.

Đặc biệt, Ryder Ripps cáo buộc tác phẩm nghệ thuật của BAYC NFT có các bức tranh biếm họa phân biệt chủng tộc về người da đen và châu Á, đồng thời biểu trưng và thương hiệu của dự án có một số dấu hiệu phù hợp với một số ký hiệu và ngôn ngữ nhất định của Đức Quốc xã. Nghệ sĩ cũng đã thực hiện một bộ sưu tập NFT phái sinh của BAYC có tên RR / BAYC như một sự châm biếm và phản đối Yuga Labs.

bất chấp việc nhóm nghiên cứu không giải quyết tất cả các điểm được nêu ra chống lại BAYC, nhưng họ đã thẳng thừng bác bỏ các cáo buộc rằng logo của họ có nguồn gốc từ biểu tượng Totenkopf (đầu lâu và xương chéo) của Đức Quốc xã. Nó cũng nhắc lại rằng việc sử dụng Khỉ trong BAYC là một sự ủng hộ đối với các loại tiền điện tử chứ không phải là một trò troll phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với phản hồi của họ, vì một số điểm vẫn chưa được khắc phục.

Trong bản cập nhật vào cuối ngày hôm đó, nhóm Yuga Labs cũng cho biết họ đã thực hiện hành động pháp lý và đệ đơn kiện để ngăn chặn hành vi vi phạm liên tục và các nỗ lực bất hợp pháp khác nhằm gây tổn hại cho công ty và cộng đồng. bất chấp việc Nó không đề cập trực tiếp đến Ryder Ripps bằng tên.

Khối lượng trên thị trường NFT biến động X2Y2 trong quá khứ OpenSea

Trong vài tuần qua, khối lượng bán hàng trên thị trường NFT dựa trên Ethereum X2Y2 đã biến động vượt qua nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực OpenSea.

Theo dữ liệu từ DappRadar, X2Y2 đã tạo ra doanh số NFT trị giá 144,16 triệu đô la từ chỉ 11.534 nhà đầu tư trong tuần qua, so với 117,64 triệu đô la được tạo ra từ 155.734 nhà đầu tư trên OpenSea.

Khối lượng bán hàng trên thị trường NFT trong bảy ngày: DappRadar

Nền tảng X2YX ra mắt vào tháng 2 đầu năm nay và bất chấp việc dường như không tổ chức bán bất kỳ dự án NFT cấp cao nào, nó cung cấp tính năng OpenSea Sniper cho phép người dùng gộp các giao dịch mua NFT trên cả X2YX và OpenSea thành một Giao dịch.

X2YX đã chứng kiến sự biến động về khối lượng hàng ngày lên mức cao mới trong tháng 6, với ngày có khối lượng cao nhất từng được ghi nhận là vào ngày 6 tháng 6 với 32,92 triệu đô la. Một trong những lý do đằng sau sự tăng trưởng lạc quan của nền tảng trong tháng này dường như là do chương trình khuyến mãi bằng không phí giao dịch từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6.

Crawley Town phát hành bộ dụng cụ bóng đá gắn liền với NFTs

Câu lạc bộ bóng đá (bóng đá) chuyên nghiệp của Anh, Crawley Town FC đang tung ra một bộ đồ đá banh (đồng phục thi đấu) mà chỉ những người hâm mộ mua NFT tương ứng mới có thể nhận được.

Crawley Town hiện đang giao dịch ở cấp độ thứ tư của cấu trúc giải đấu chuyên nghiệp Anh và nó đã được mua lại bởi công ty tiền điện tử tập trung vào thể thao WAGMI vào cuối năm ngoái.

Định giá chung cho các đội chuyên nghiệp có ba bộ dụng cụ khác nhau mỗi mùa, một bộ cho các trận sân nhà, một bộ cho sân khách và một bộ thay thế thứ ba. Trong trường hợp này, bộ thứ ba sẽ được cung cấp cho người hâm mộ thông qua việc bán NFT.

Phát biểu với trang tin Mirror của Anh vào ngày 25 tháng 6, đồng sở hữu của Crowley Town, Preston Johnson nhấn mạnh rằng câu lạc bộ không cố gắng tung ra NFT để thu lợi nhanh chóng và thay vào đó đang tìm cách tích hợp công nghệ này với các con đường như áo sơ mi và bán vé. :

"NFT của chúng tôi giống vé mùa ảo hơn. Chúng không phải là mặt hàng mà chúng tôi đang cố gắng bán cho người hâm mộ địa phương.

BCware ra mắt ứng dụng NFT trong Shopify App Store

Công ty công nghệ Web3 có trụ sở tại California, BCware đã ra mắt một ứng dụng NFT đa chuỗi mới trong Shopify App Store cho phép người bán cung cấp dịch vụ mua và bán NFT từ nhiều blockchain trong cửa hàng của họ.

Ứng dụng hiện được tích hợp với Ethereum, Polygon, Flow và Solana, đồng thời cho phép khách hàng thanh toán qua fiat hoặc tiền điện tử. Công ty cũng tuyên bố rằng ứng dụng sẽ hỗ trợ giới thiệu ví cho những người mua mới sử dụng tiền điện tử.

Động thái này diễn ra cùng tuần khi Shopify triển khai tính năng mặt tiền cửa hàng được hỗ trợ bởi NFT cho phép các thương hiệu / người bán làm cho các cửa hàng trực tuyến của họ trở nên độc quyền hơn.

Tin tức tiện lợi khác:

Vào ngày 24 tháng 6, Eminem đã tweet rằng một bài hát mới có tên From The D 2 The LBC sẽ được phát hành. Bài đăng bao gồm nghệ thuật bài hát, theo phong cách truyện tranh với hai chú khỉ hoạt hình đại diện cho cả Snoop Dogg và Slim Shady và mối liên hệ của chúng với Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã ký hợp tác NFT độc quyền kéo dài nhiều năm với nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance. Sự hợp tác này nhằm mục đích giới thiệu những người hâm mộ bóng đá đến với hệ sinh thái Web3 thông qua các chiến dịch NFT toàn cầu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Yuga Labs, Bored Ape Yacth Club, NFTs, OpenSea, X2Y2, Doanh số bán hàng NFT, Crawley Town FC, Shopify,