Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PayPal ra mắt ERC20 stablecoin "PYUSD" với Paxos

PayPal ra mắt ERC20 stablecoin "PYUSD" với Paxos

07/08/2023 21:08 read198
PayPal ra mắt ERC20 stablecoin

Trong một động thái báo hiệu sự thay đổi đáng kể đối với các loại tiền kỹ thuật số, PayPal đã công bố ra mắt đồng tiền ổn định được hỗ trợ bằng đô la Mỹ – PayPal USD (PYUSD).

Sự phát triển này, do PayPal trực tiếp công bố, bổ sung một khía cạnh mới cho tiềm năng mới nổi của các loại tiền ổn định được kiểm soát, được hỗ trợ đầy đủ trong việc chuyển đổi các khoản thanh toán trong môi trường kỹ thuật số bản địa như web3.

Tin tức được đưa ra sau khi tiến độ của dự án được cho là đã bị đình trệ vào tháng Hai. Khi đó, một đại diện của công ty đã nói với Bloomberg, “Chúng tôi đang khám phá một stablecoin…Nếu và khi chúng tôi tìm cách tiến lên phía trước, tất nhiên, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý có liên quan.

PYUSD được hỗ trợ hoàn toàn bởi tiền gửi bằng đô la Mỹ, Kho bạc Hoa Kỳ và các khoản tương đương tiền mặt tương tự, cung cấp quy đổi một đối một cho đô la Mỹ. Hơn nữa, công ty đã xác nhận rằng stablecoin sẽ có sẵn cho khách hàng Hoa Kỳ.

Ngoài ra, theo các điều khoản được liệt kê trong thông báo, có vẻ như PYUSD có thể trở thành Token gốc của dịch vụ tiền điện tử của PayPal mà không bị tính phí chênh lệch trên các giao dịch hoán đổi.

Khi bạn mua hoặc bán tiền điện tử, bao gồm cả khi bạn thanh toán bằng tiền điện tử, chúng tôi sẽ tiết lộ tỷ giá nền tảng giao dịch và bất kỳ khoản phí nào bạn sẽ phải trả cho giao dịch đó.

Đối với các loại tiền tệ không phải PayPal USD, tỷ giá nền tảng giao dịch bao gồm mức chênh lệch mà PayPal kiếm được trên mỗi giao dịch mua và bán. PayPal USD không khả dụng ở Hawaii.

Thừa nhận nhu cầu về một công cụ gốc kỹ thuật số, ổn định, dễ dàng kết nối với tiền tệ pháp định, Dan Schulman, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của PayPal, đã bày tỏ cam kết của công ty đối với sự đổi mới và tuân thủ,

Thành tích của chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm mới cho khách hàng cung cấp nền tảng cần thiết để đóng góp vào sự phát triển của thanh toán kỹ thuật số thông qua PayPal USD.

Là Token ERC-20 được phát hành trên blockchain Ethereum, PayPal USD nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa tiền pháp định và tiền kỹ thuật số cho người tiêu dùng, người bán và nhà phát triển. Stablecoin mới dự kiến sẽ tạo điều kiện chuyển giá trị nhanh chóng, cho phép chuyển trực tiếp đến các nhà phát triển và người sáng tạo, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu toàn cầu tiếp tục mở rộng sang tài sản kỹ thuật số. Hơn nữa, PayPal USD sẽ tương thích với các môi trường dành riêng cho web3, với các kế hoạch sớm khả dụng trên Venmo.

Việc phát hành PayPal USD được giám sát bởi Công ty Paxos Trust, một công ty ủy thác có mục đích hạn chế được cấp phép đầy đủ, chịu sự giám sát theo quy định của Bộ Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York. Sự giám sát theo quy định này đảm bảo rằng các khoản dự trữ cho PayPal USD được hỗ trợ đầy đủ và có thể mua hoặc bán stablecoin thông qua PayPal với tỷ giá 1 đô la cho mỗi PYUSD.

Paxos sẽ nâng cao tính minh bạch hơn nữa bằng cách xuất bản Báo cáo dự trữ công khai hàng tháng cho PayPal USD phác thảo các công cụ cấu thành dự trữ, bắt đầu từ tháng 9 năm 2023.

Báo cáo này sẽ được bổ sung bằng chứng thực công khai của bên thứ ba về giá trị của tài sản dự trữ PayPal USD do một công ty kế toán độc lập phát hành theo các tiêu chuẩn do Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ (AICPA) thiết lập.

Ngoài việc giới thiệu PYUSD, PayPal tiếp tục tập trung vào giáo dục, hiểu biết và áp dụng các loại tiền kỹ thuật số. Ngoài việc cung cấp một loạt các dịch vụ bổ sung tiện ích cho các loại tiền kỹ thuật số, công ty tuyên bố rằng họ cam kết nâng cao hiểu biết của người tiêu dùng và người bán về tiền điện tử, stablecoin và tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), đồng thời tích cực tham gia với các cơ quan quản lý trong ngành. phát triển.

Khi cuộc cách mạng thanh toán kỹ thuật số phát triển, stablecoin mới của PayPal đánh dấu một bước tiến đáng kể hướng tới một nền kinh tế kỹ thuật số tích hợp hơn.

Bài đăng PayPal ra mắt ERC20 stablecoin PYUSD' với Paxos xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Stablecoin,