Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá LTC: sau khi biến động 45% trong 2 tuần, Litecoin có thể đạt đến đâu vào tháng 7 Với Halving sắp xảy ra?

Phân tích giá LTC: sau khi biến động 45% trong 2 tuần, Litecoin có thể đạt đến đâu vào tháng 7 Với Halving sắp xảy ra?

05/07/2023 12:46 read110
Phân tích giá LTC: sau khi biến động 45% trong 2 tuần, Litecoin có thể đạt đến đâu vào tháng 7 Với Halving sắp xảy ra?

Trong một diễn biến đáng chú ý, Litecoin đã bắt đầu một đợt biến động giá bất thường khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 45% chỉ trong hai tuần, cuối cùng đã phá vỡ ngưỡng kháng cự 14 tháng ở mức 100 đô la.

Sau khi đột phá, đà tăng của Litecoin tiếp tục, cho phép nó đạt mức cao mới vào năm 2023 với mức cao nhất vào cuối tuần là 115 đô la. các nhà đầu tư đã háo hức đặt mình vào loại tiền thay thế này vì dự đoán sẽ tăng trưởng cho sự kiện Halving khối sắp tới, dự kiến sẽ diễn ra chỉ trong 30 ngày nữa. Đáng chú ý, tỷ lệ băm của mạng đang chạm mức cao mới mọi thời đại, trong khi số lượng giao dịch tiến gần hơn đến mức được chứng kiến trong mạng Bitcoin.

Với các nguyên tắc cơ bản vững chắc đã sẵn sàng, hãy xem giá LTC có thể đạt đến đâu vào tháng 7, với sự kiện Halving sắp diễn ra. Hơn nữa, chúng tôi đi sâu vào ba dự án mới đầy hứa hẹn được dự đoán là sẽ biến động trong thời gian dài để mua Litecoin, mang đến cơ hội tối đa hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư thông minh.

Litecoin chứng kiến mức biến động 45% hoành tráng khi Hash-Rate tăng lên khi Halving đang đến gần?

Giá của Litecoin đã chuyển sang hình parabol trong những tuần gần đây khi giá của loại tiền điện tử này bùng nổ 45%, cho phép nó cuối cùng phá vỡ ngưỡng kháng cự 100 đô la trước đó đã ngăn cản sự tăng trưởng trong 14 tháng qua;

Việc tăng giá đã chào đón Litecoin trở lại top 10 loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu khi vốn hóa thị trường của nó tăng lên 8,2 tỷ đô la, thay thế Solana khỏi vị trí top 10 của nó.

Sự biến động trên 100 đô la phần lớn được thúc đẩy bởi sự kiện Halving khối Litecoin sắp xảy ra, được lên kế hoạch vào ngày 2 tháng 8 năm 2023. Sự kiện này trước đây là chất xúc tác chính cho Bitcoin và Litecoin vì nó làm giảm số lượng LTC tham gia thị trường mỗi ngày khi phần thưởng khối cho các máy khai thác bị giảm một nửa. Sự kiện sắp xảy ra này đối với LTC sẽ chứng kiến phần thưởng khối bị cắt từ 12,5 LTC xuống 6,25 LTC – làm giảm đáng kể dòng LTC trên thị trường mở thông qua khai thác và tăng tính khan hiếm của tài sản.

Với việc Halving khối đang đến gần, hashrate trên mạng bắt đầu tăng giá nhanh chóng khi nó đạt đến mức cao nhất mọi thời đại – cho thấy một lượng lớn máy khai thác trên mạng đang tìm cách tận dụng phần thưởng khối cao hơn trước đây họ bị chém làm đôi;

Với việc thị trường phá vỡ ngưỡng kháng cự 100 đô la và thiết lập mức cao mới cho năm 2023, hãy xem LTC có thể đạt mức cao như thế nào vào tháng 7 năm 2023.

Phân tích giá LTC: Litecoin có thể tăng cao đến mức nào?

Biểu đồ sau đây cho thấy Litecoin từ đầu năm đến ngày hiện tại. Chúng ta có thể thấy rõ mức kháng cự 100 đô la ngăn thị trường tăng thêm trong suốt cả năm. Thị trường đã cố gắng phá vỡ ngưỡng kháng cự vào tháng 2 và tháng 4 nhưng đều bị kháng cự trong cả hai lần;

Tuy nhiên, cảm xúc dâng trào gần đây nhất đã cho phép LTC cuối cùng phá vỡ ngưỡng kháng cự 100 đô la vào tuần trước khi nó biến động bất thường 30% vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 7, để phá vỡ trên 100 đô la. Nó tiếp tục cao hơn vào cuối tuần cho đến khi chạm mức kháng cự $114,10 – được cung cấp bởi Fib Extension 1,272, là nơi người mua hiện đang chiến đấu để phá vỡ tiếp theo.

Vậy, LTC có thể tăng bao nhiêu trong tháng?

Chà, nếu người mua phá vỡ ngưỡng kháng cự $114,10, mức kháng cự cao hơn đầu tiên nằm ở mức $120 – được cung cấp bởi Fib Extension 1,414. Tiếp theo là mức kháng cự tại $128,55, $135 (mức cao nhất tháng 3 năm 2022) và $140 (Fib Retracement .382 giảm dài hạn). Ngoài mức này, mức kháng cự nằm ở mức $150 và $153 (mức cao nhất của tháng 1 năm 2022).

Mặt khác, hỗ trợ đầu tiên nằm ở mức $110. Tiếp theo là $103 (Fib .382), $100, $98 và $96 (Fib .618). Hỗ trợ bổ sung nằm ở mức $90, $85 và $80.

Nhìn chung, việc tăng giá lên 150 đô la sẽ là một mục tiêu khả quan cho Litecoin vào tháng 7 năm 20223.

Litecoin có phải là lựa chọn duy nhất cho tháng 7 năm 2023 không?

Với cảm xúc lạc quan được đưa trở lại thị trường, Litecoin không phải là lựa chọn duy nhất để tạo ra lợi nhuận đáng kể vào tháng 7 năm 2023. Trên thực tế, có một số dự án thay thế được các chuyên gia để mắt đến, được quảng cáo là sẽ tạo ra lợi nhuận đáng kể mua dài hạn theo sự biến động của Litecoin.

Đặc biệt, chúng tôi đã xác định được ba dự án sắp triển khai đang bắt đầu chứng kiến sự hỗ trợ chưa từng có khi các nhà đầu tư vội vàng đặt mình vào các dự án với mức giá thấp nhất có thể trước khi tung ra thị trường đại chúng. Tất nhiên, với bất kỳ khoản đầu tư nào, bạn cần thực hiện nghiên cứu của riêng mình và bạn chỉ cần đầu tư một phần nhỏ trong danh mục đầu tư của mình vào các dự án này vì lợi nhuận kỳ vọng sẽ rất cao.

Wall Street Memes – Cộng đồng hoành tráng với sự chú ý của Elon Musk

Dự án đầu tiên thu hút toàn bộ sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử là Wall Street Memes – một dự án đại diện cho chiến thắng của internet trước những nhà tư bản tham lam ở Phố Wall. Việc bán trước cho WSM đã huy động được hơn 12 triệu đô la chỉ sau hơn một tháng, khiến nó trở thành một trong những dự án bán trước tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2023 khi các nhà đầu tư đổ xô vào vị trí càng sớm càng tốt do cộng đồng khổng lồ của nó, các meme vui nhộn chế nhạo tài chính truyền thống và khả năng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tỷ phú, chẳng hạn như Elon Musk.

Wall Street memes là một dự án hoàn toàn hướng đến cộng đồng được thiết kế để chế giễu những người khổng lồ ở Phố Wall đồng thời tạo cơ hội cho các cá nhân tham gia đầu tư tiền điện tử. Sự kết hợp giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung đã biến WSM trở thành một trong những đợt bán trước được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực memecoin, vì các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi triển vọng dài hạn của nó.

WSM đã có trên Radar của Elon Musk với đội ngũ cam kết lâu dài

Dự án đã thu hút hơn một triệu người theo dõi trên các hồ sơ truyền thông xã hội của nó. Những người theo dõi sùng bái đã phát triển với sự giúp đỡ từ dự án trước đó của nó – những người mua ở Phố Wall. Dự án NFT này đã bán toàn bộ bộ sưu tập của nó chỉ trong 30 phút trong năm 2021 và cộng đồng đã quay lại hỗ trợ WSM để trở thành cơn sốt memecoin tiếp theo.

Điều tiếp theo càng được thúc đẩy khi Elon Musk bắt đầu chú ý đến WSM. Giám đốc điều hành của Twitter và Tesla đã nhiều lần tương tác với hồ sơ Twitter của Wall Street Memes khi anh ấy bị thu hút bởi những meme vui nhộn được đăng ở đó;

Các tương tác từ Elon Musk khiến các nhà đầu tư suy đoán về vai trò của anh ấy trong dự án, với hy vọng rằng các Tweet tiếp theo từ ông trùm công nghệ sẽ giúp đẩy WSM lên một tầm cao mới giống như Dogecoin.

Ngoài ra, các nhà đầu tư tin tưởng vào nhóm vì họ đã thể hiện cam kết lâu dài với dự án bằng cách không phân bổ bất kỳ WSM nào cho mình. Thay vào đó, nhóm tin rằng cộng đồng nên kiểm soát toàn bộ nguồn cung cấp WSM. Do đó, một nửa trong số 2 tỷ WSM được bán trong đợt bán trước, nửa còn lại được dành riêng để bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung, đồng thời cung cấp phần thưởng cộng đồng cho các thành viên trung thành.

Cuối cùng, cộng đồng khổng lồ khiến WSM tranh chấp để được liệt kê bởi nền tảng giao dịch cấp 1 chính, chẳng hạn như OKX và Binance, ngay sau khi bán trước – càng thúc đẩy sự cường điệu đằng sau dự án.

Overfall, dự án đã tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ và các meme vui nhộn để biến WSM thành xu hướng memecoin tiếp theo – tạo cơ hội mang lại lợi nhuận khổng lồ cho những người dùng sớm. Với việc bán trước đang diễn ra, bạn vẫn có cơ hội sớm đặt mình vào dự án này với giá bán trước thấp.

Mua WSM ngay hôm nay

Thug Life Token – The Ballers Memecoin

Dự án tiếp theo được chào hàng để mang lại lợi nhuận ít nhất gấp 10 lần là Thug Life Token, một dự án bao trùm văn hóa đường phố và mang đến cơ hội thứ hai cho những người đã được chơi bởi những người có ảnh hưởng yêu thích của họ trong khi cố gắng tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử thoái hóa.

Được mô tả là memecoin của các vũ công, Thug Life Token dựa trên phong trào Thug Life lần đầu tiên được phổ biến bởi các ngôi sao như Snoop Dogg và Tupac vào đầu những năm 1990. Dự án được thúc đẩy bởi sự hài hước, tình anh em và cuộc đấu tranh chung để hối hả trong thế giới Web3, cố gắng tung đồng xu và thoát khỏi thị trường với lợi nhuận.

Token không có tiện ích theo kế hoạch, chỉ là một công việc được chia sẻ với các đường phố đang trả lại tiền xu. Nó đặc biệt thực hiện sứ mệnh biến bối cảnh cay đắng của việc bán trước bán tháo thành một không gian thịnh vượng, giúp biến tất cả những thất bại thành những chiến thắng rất cần thiết.

Đề xuất bán trước duy nhất có chỗ cho lợi nhuận gấp 10 lần

Thug Life Token đã thu hút sự quan tâm của những người có ảnh hưởng trên Twitter do cấu trúc bán trước độc đáo của nó. Thay vì bán Token $THUG ở nhiều mức giá, mọi người sẽ đầu tư vào một sân chơi bình đẳng vì chỉ có một giai đoạn bán trước – bán Token với giá 0,0007 đô la.

Nhóm tin rằng điều này sẽ khuyến khích giữ dài hạn, cho phép dự án nhanh chóng biến động cao hơn mà không sợ những người chấp nhận sớm bán tháo Token ngay khi họ thấy có lãi.

Ngoài ra, theo tinh thần của memecoin truyền thống, toàn bộ nguồn cung cấp 4,2 tỷ được dành riêng cho cộng đồng – với 70% được bán trong đợt bán trước và 30% còn lại được phân bổ cho phần thưởng tiếp thị và cộng đồng.

Dự án có hard cap chỉ hơn 2 triệu USD, nghĩa là không có quá nhiều thời gian để đầu tư vào dự án này. Hơn nữa, dựa trên giá bán trước và tổng nguồn cung, vốn hóa thị trường của Thug Life Token sẽ bắt đầu ở mức 2 USD, 94 triệu USD – mang lại tiềm năng tăng trưởng to lớn sau khi ra mắt. Nó sẽ chỉ cần tăng lên 15 triệu đô la để mang lại cho các nhà đầu tư lợi nhuận gấp 5 lần, mức này tương đối thấp đối với các dự án memecoin được tiếp thị tốt như Thug Life Token.

Cuối cùng, nhóm đã thông báo rằng họ sẽ khóa thanh khoản Pool thông qua Team Finance trong ba tháng, nghĩa là không có khả năng xảy ra rủi ro với khoản đầu tư này.

Mua THUG ngay hôm nay

yPredict – Sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao lợi nhuận giao dịch

Dự án cuối cùng mà chúng tôi nhận thấy có thể biến động trong tháng 7 khi mua Litecoin theo thời hạn là yPredict, một nền tảng phân tích mang tính cách mạng do AI cung cấp có thể giúp các nhà đầu tư nâng cao lợi nhuận giao dịch của họ. Dự án này cung cấp một loạt các sản phẩm cung cấp cho các nhà đầu tư thông tin chuyên sâu dựa trên dữ liệu để giúp họ đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn khi điều hướng thị trường, hoàn toàn do AI cung cấp.

Nhóm đã xây dựng một bộ công cụ nghiên cứu và phân tích tiên tiến cho cộng đồng đồng thời tạo ra một hệ sinh thái cung cấp tiện ích đáng kể cho Token gốc của nó, YPRED. Ngoài ra, họ đã tích hợp một tính năng xã hội đột phá cho phép các nhà phát triển liệt kê các mô hình dự đoán tài chính của họ để giúp các nhà đầu tư thu được lợi nhuận ổn định trên thị trường.

bất chấp việc hầu hết các tính năng đều yêu cầu người dùng giữ YPRED, nhưng nhóm đã giữ tính năng Dự đoán thị trường miễn phí sử dụng. Phần này của nền tảng cho phép người dùng test các dự đoán giá tài sản mới nhất được tạo thông qua các mô hình dự đoán được phát triển nội bộ. Nó mở cửa cho công chúng và đóng vai trò là nguồn lưu lượng truy cập trong nước cho hệ sinh thái.

Tiện ích YPRED thúc đẩy nền kinh tế theo kết quả

Nền tảng này có nhiều tính năng giúp giao dịch thành công, nhưng có hai tính năng nổi bật và làm cho nền tảng này trở nên độc đáo.

Đầu tiên là phần Phân tích yPredict, cung cấp cho các nhà đầu tư lợi thế trên thị trường tài chính thông qua một loạt công cụ giao dịch mới được hỗ trợ bởi AI. AI có thể phát hiện hơn 100 mẫu biểu đồ và cảnh báo cho các nhà đầu tư về các xu hướng mới hình thành và các đột phá sắp xảy ra. Nó cũng cung cấp điểm tin cậy cho các nhà đầu tư để giúp họ đánh giá khả năng tồn tại của tín hiệu. Phần này yêu cầu người dùng giữ Token YPRED để truy cập.

Thứ hai là yPredict Marketplace, một tính năng đột phá tạo ra một hệ sinh thái coi kết quả là dịch vụ. Tại đây, các nhà phát triển có thể liệt kê các mô hình dự đoán giá của riêng họ, mà các nhà đầu tư có thể đăng ký hàng tháng – với khoản thanh toán được thực hiện bằng Token YPRED. các nhà đầu tư có thể duyệt tìm các mô hình có hiệu suất cao nhất và các nhà phát triển sẽ nhận được 70% doanh thu, phần còn lại sẽ được đưa trở lại hệ sinh thái.

Nhìn chung, yPredict được quảng cáo là sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài cho những người dùng đầu tiên vì tiện ích của nó dự kiến sẽ phát triển trong thời gian dài khi áp dụng nền tảng buyide.

Mua YPRED ngay hôm nay.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: