Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Quy định đã đánh cắp chương trình tại Hội nghị blockchain châu Âu Barcelona

Quy định đã đánh cắp chương trình tại Hội nghị blockchain châu Âu Barcelona

23/02/2023 21:20 read119
Quy định đã đánh cắp chương trình tại Hội nghị blockchain châu Âu Barcelona

Trên nhiều bảng điều khiển, các cuộc trò chuyện bên lề và các cuộc thảo luận trên sân khấu, từ quy định vang lên tại Hội nghị blockchain Châu Âu lần thứ 4 của Barcelona.

Khoảng 2.500 tín đồ blockchain tò mò về tiền điện tử đã đến các dãy phòng hội nghị của Barcelona Hyatt Tower vào tuần trước trong một vận may kết nối mạng. Phiên bản thứ 8 của Hội nghị blockchain châu Âu và lần thứ tư diễn ra ở Barcelona, cũng trùng hợp với việc Bitcoin (BTC) đang ở mức thấp dưới 25.000 đô la.

bất chấp việc tỷ lệ rút tiền điện tử hơn 60%, nhưng hội nghị vẫn chật kín người tham dự và theo báo cáo có 2.500 người tham dự từ các ngân hàng, công ty blockchain và tiền điện tử đã say sưa ngắm nhìn khung cảnh và âm thanh của thủ đô quốc tế của vùng Catalonia, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những vết sẹo về tiền điện tử của năm 2022 vẫn còn non yếu; nhiều người tham dự đã nêu lên những lo ngại thực sự về quy định và quy tắc.

Cointelegraph's Hall nói chuyện với người đồng sáng lập EBC Victoria Gago. Nguồn: José Val Bal

Trong số những lời kêu gọi rõ ràng về quy định là các chủ ngân hàng từ các tổ chức lớn của châu Âu: Santander, HSBC và Société Générale đã chia sẻ các giai đoạn và sát vai với những người bản xứ về tiền điện tử và những người theo chủ nghĩa tối đa hóa blockchain.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, chính trại tiền điện tử đã nhanh chóng nhận ra các vấn đề của năm 2022 và là người đầu tiên kêu gọi hướng dẫn rõ ràng hơn từ các cơ quan quản lý.

Stef Wynendaele, một người gốc tiền điện tử, người đứng đầu chiến lược thương mại cho KeyRock, nói với Cointelegraph rằng anh ấy vô cùng yêu thích Bitcoin và việc đặt câu hỏi về cơ sở là một nguyên lý quan trọng đối với tiền điện tử. Điều đó nói rằng, một môi trường hợp tác giữa các tổ chức và những kẻ gây rối có thể là con đường hiệu quả nhất phía trước:

Mọi người đều nói, 'Chúng tôi không muốn nói chuyện với các ngân hàng, chúng tôi không muốn biết họ đang làm gì, v.v.' Nhưng chúng thực sự đã tồn tại khoảng 300 hoặc 400 năm. Họ có nhiều kinh nghiệm về cách thực sự nên làm hoặc không nên làm.

Trong một môi trường như vậy, Wynendaele giải thích rằng vấn đề không còn là chúng ta so với họ, tức là tiền điện tử so với những công ty đương nhiệm, đặc biệt là khi thị trường cuối cùng sẽ quyết định kết quả tốt nhất.

Patrick Heusser, giám đốc thương mại của Crypto Finance, đã lặp lại nhận xét của mình. Anh ấy nói với Cointelgraph: Tôi muốn nói rằng không phải mọi thứ được thực hiện trong tài chính truyền thống đều sai. Quy định không phải lúc nào cũng sai.

Heusser trong một trong các hội thảo tại EBC. Nguồn: José Val Bal

Cathy We, Chuyên viên đầu tư tại NGC Ventures, đã đưa ra một quan điểm trái ngược về quy định, ít nhất là trong ngắn hạn. Cô ấy nói với Cointelegraph rằng Kiểu giám sát mà chúng ta đang thấy trên thị trường từ các cơ quan quản lý là điều rõ ràng là không tốt khi thấy thị trường giảm giá này trong ngắn hạn.

Yana Prikhodchenko của WebGiaCoin giới thiệu giải thưởng tăng tốc CT. Nguồn: José Val Bal

Về lâu dài, nó thực sự sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho mọi người, cho tính thanh khoản, cho rất nhiều ý tưởng mới hình thành một cách an toàn và cho các tài năng, cô nói thêm

Bạn muốn những tài năng tốt nhất của mình làm việc trong một môi trường rất tuân thủ luật pháp, để họ không bị bắt và vào tù hay bất kỳ điều gì tương tự. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi nghĩ quy định về lâu dài sẽ cực kỳ hữu ích.

Thực sự là ánh sáng của một thị trường giảm giá, trong đó những thứ như FTX, Luna, Celsius và BlockFi đã bôi nhọ danh tiếng của ngành tiền điện tử, John Murillo, người đã dành nhiều thập kỷ cho lĩnh vực tài chính truyền thống, đã tóm tắt ngắn gọn nhu cầu của ngành:

Quy định mang lại sự minh bạch. Sự minh bạch cuối cùng mang lại sự tín nhiệm và sự tín nhiệm là điều mà mọi người đang tìm kiếm.

Trong khi quy định là chủ đề hàng đầu, sự đổi mới và sự gián đoạn đối với không gian tài chính truyền thống đã được thảo luận sôi nổi.

Một cụm từ mới đã được đặt ra trong hội nghị, tái chế để kiếm tiền. Cụm từ này là khẩu hiệu của công ty blockchain Roundr, đã tham gia và sau đó giành được giải thưởng máy gia tốc CT.

Circularr đã mang về giải thưởng trị giá 35.000 đô la. Ảnh Daniel Salmeron (EBC), Eric Vogel (Circularr), Victoria Gago (EBV) và Prikhodchenko. Ảnh: José Val Bal

Circularr là công ty tiên phong về tái chế dựa trên blockchain với hy vọng mang lại niềm tin cho hoạt động tái chế. Nhóm đã giành được khoản tài trợ trị giá 35.000 đô la nhờ Cointelegraph sau màn chào hàng kéo dài một phút trên sân khấu trong cuộc thi chào hàng của công ty khởi nghiệp. Bài chào hàng của công ty khởi nghiệp đã đưa hội nghị lên cao trào và nhắc nhở khán giả về nguồn gốc của ngành công nghiệp Web3, đó là sự đột phá, đổi mới và quyền sở hữu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Barcelona, Quy định Bitcoin, Web3,