Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Reddit công bố "avatar sưu tầm" mới được hỗ trợ bởi blockchain

Reddit công bố "avatar sưu tầm" mới được hỗ trợ bởi blockchain

08/07/2022 08:05 read126
Reddit công bố

Công ty cho biết rằng dự án được thiết lập để sử dụng blockchain Đa giác (MATIC) cho giao dịch phi tập trung và bán hàng của bên thứ ba.

Trang web tổng hợp, xếp hạng và thảo luận nội dung Reddit đã công bố hệ thống hình đại diện mới được hỗ trợ bởi blockchain vào thứ Năm. bất chấp việc không có ngày chính thức được tiết lộ, công ty đề xuất rằng các hình đại diện sẽ có sẵn cho công chúng trong vài tuần tới. Hiện tại, Reddit đang cung cấp quyền truy cập sớm vào cái nhìn đầu tiên cho một số lượng hạn chế những người tham gia cộng đồng r / CollectibleAvatars.

Ảnh đại diện Sưu tập là một tập hợp các tác phẩm nghệ thuật phiên bản giới hạn được tạo bởi các nghệ sĩ độc lập cũng là người dùng của trang web Reddit. Các hình đại diện mới có thể được mua bằng nội tệ, tuy nhiên, thông báo cho biết tác phẩm nghệ thuật được lưu trữ trên blockchain Polygon (MATIC). Ngoài ra, việc quản lý các Hình đại diện Sưu tập được xử lý thông qua Vault, ví được hỗ trợ bởi blockchain Reddit hoạt động trên các chuỗi tương thích với Ethereum.

Động thái mới nhất này của Reddit nhằm trao quyền cho các nghệ sĩ sử dụng trang web, như đã nêu trong thông báo hôm thứ Năm trên trang web của họ:

Ngay từ đầu, mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho các nghệ sĩ sáng tạo và bán tác phẩm của họ. Các nghệ sĩ sẽ được trả tiền cho mọi Hình đại diện Sưu tập được bán trên Reddit, trừ đi bất kỳ khoản phí nào và cũng có quyền nhận tiền bản quyền từ việc bán phụ các Hình đại diện Sưu tập của họ trên các chợ mở.

Bộ sưu tập mới sẽ có sẵn nơi người dùng Reddit thường xây dựng hình đại diện của họ trên trang web. Sau khi mua một Hình đại diện Sưu tập, nó có thể được sử dụng làm hình đại diện trên Reddit. Chủ sở hữu các Hình đại diện Sưu tập sẽ đủ điều kiện để nhận các lợi ích duy nhất và những người tạo Hình đại diện Sưu tập sẽ nhận được phần trăm doanh số bán hàng phụ trong tương lai.

Từ thông báo thứ Năm, Ảnh đại diện Sưu tập hiện được lưu trữ trên Polygon, một blockchain có mục đích chung, tương thích với Ethereum. Chúng tôi chọn Polygon vì các giao dịch chi phí thấp và cam kết bền vững.

Reddit nói rằng hình đại diện không phải là NFT thích hợp và tiền điện tử không phải là một phần của quá trình mua hoặc bán chúng ngay bây giờ, nhưng chỉ ra rằng, Hình đại diện sưu tập được hỗ trợ bởi Blockchain là một trong những bước đầu tiên mà chúng tôi đang thực hiện để test lợi ích tiềm năng của khái niệm này trên Reddit.

Reddit cũng đề cập đến tầm nhìn tương lai của công ty liên quan đến các tính năng liên quan đến khái niệm:

Trong tương lai, chúng tôi thấy blockchain là một cách để mang lại nhiều quyền năng và độc lập hơn cho các cộng đồng trên Reddit. Reddit luôn là một mô hình cho việc phân quyền có thể trông giống như trực tuyến; cộng đồng của chúng tôi được tự xây dựng và điều hành, và là một phần trong sứ mệnh trao quyền tốt hơn cho cộng đồng của mình, chúng tôi đang khám phá các công cụ để giúp họ tự duy trì và tự quản hơn nữa.

Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Reddit vào NFTs, công ty đã phát hành CryptoSnoos vào tháng 2 năm nay.

Giữa sự sụt giảm của tiền điện tử vào năm 2022, một số công ty đang chọn xây dựng. Các phát triển NFT gần đây khác bao gồm một báo cáo DappRadar mới cho thấy rằng có thể có các cuộc chiến tranh nền tảng NFT phía trước và quyết định của đội đua GT do Lamborghini hậu thuẫn trong việc xác thực các bộ phận xe hơi bằng NFT. Trong khi các Token dựa trên nghệ thuật đã rất phổ biến trong vài năm qua, một số đã bắt đầu xem bản quyền sắp hết hạn như là cơn sốt vàng NFT tiềm năng tiếp theo.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Reddit, Bộ sưu tập tiền điện tử, Đa giác,