Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. REX - Một loại đầu tư blockchain mới được tối ưu hóa tạo thu nhập thụ động

REX - Một loại đầu tư blockchain mới được tối ưu hóa tạo thu nhập thụ động

19/08/2022 22:08 read123
REX - Một loại đầu tư blockchain mới được tối ưu hóa tạo thu nhập thụ động

Các khoản đầu tư dựa trên thời gian và các công cụ tài chính liên kết đã xuất hiện nhiều năm trong thế giới Tài chính Truyền thống (TradFi) và gần đây đã tiến vào blockchain, thay thế các tổ chức ngân hàng tập trung bằng các giao thức dựa trên mã phi tập trung. Những công nghệ mới này mời gọi những đổi mới trong các mô hình tài chính, lần đầu tiên có thể tạo ra các tính năng bổ sung và tính linh hoạt.

REX là một loại tiền điện tử dựa trên blockchain phi tập trung sử dụng các hợp đồng thông minh để cung cấp các khoản đầu tư và công cụ tài chính liên kết dựa trên thời gian linh hoạt và bổ ích. Cụ thể, các hợp đồng thông minh REX cung cấp một tùy chọn đầu tư gốc được gọi là Staking: khóa các Token trong một khoảng thời gian để đạt được phần thưởng. Điều này có thể so sánh với tiền gửi có kỳ hạn hoặc chứng chỉ tiền gửi (CD) trong tài chính truyền thống nhưng linh hoạt hơn và có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Trong bài phát biểu về tiền điện tử, REX là Token Staking, vì vậy người tham gia mua REX và đặt cọc theo thời gian để kiếm thêm REX. REX bổ sung mà Stakers kiếm được đến từ REX mới được đúc hàng ngày, khiến nguồn cung REX tăng hoặc tăng theo thời gian. Nguồn cung cấp Token REX tăng 12,9% mỗi năm. Lạm phát này được tạo ra bởi hợp đồng và được phân phối cho Stakers.

Token ký quỹ không phải là mới đối với Tài chính phi tập trung. Các Token với chức năng Đặt cọc cơ bản đã tồn tại, giống như tiền điện tử HEX, đã đạt đến Mức vốn hóa thị trường hơn 50 tỷ đô la và chứng minh Đặt cược là một lựa chọn đầu tư có giá trị.

So với các Token Đặt cọc cơ bản như vậy, hợp đồng thông minh REX cung cấp các chức năng Đặt cọc nâng cao và mở rộng chưa từng có trong Tài chính phi tập trung, giúp quản lý Cổ phần dễ dàng hơn, linh hoạt hơn và lần đầu tiên được phân cấp hoàn toàn.

Ví dụ: trong REX, có thể đặt tên Cổ phần (để theo dõi mục đích của họ), chia Cổ phần (ví dụ: khi ly hôn), chuyển Cổ phần đang hoạt động đến một địa chỉ khác (ví dụ: như một món quà), và thậm chí rút phần thưởng Đặt cược đã kiếm được trong khi Tiền cược đang hoạt động (thay vì phải kết thúc sớm). Người dùng cũng có thể chọn tạo Tiền cược dưới dạng có thể thu hồi được (Tiền cược có thể kết thúc sớm và người dùng có thể rút phần thưởng Tiền cược trước khi đáo hạn) hoặc không thể hủy ngang (Không thể kết thúc tiền cược sớm và người dùng không thể rút phần thưởng Cọc trước khi đáo hạn) để tăng Tỷ lệ Phần trăm Hàng năm (APR).

REX cũng đã giới thiệu khái niệm về Token tăng giá, TREX và MREX, cho phép người dùng tăng APR của họ lên đến 50%.

Một ví dụ khác về sự đổi mới trong REX là một nền tảng giao dịch phi tập trung mới (DEX) dành cho các Cổ phần đang hoạt động; người dùng có thể mua và bán Cổ phần đang hoạt động trên nền tảng giao dịch tích hợp sẵn này mà không cần sử dụng bất kỳ bên thứ ba hoặc người trung gian nào đầu tiên trong không gian Tài chính phi tập trung (DeFi). Điều này khiến REX Stake trở thành một loại tiền điện tử, mở ra những khả năng mới cho người dùng và có thể đóng vai trò như một hình mẫu trong DeFi.

Để đảm bảo mức độ an toàn lâu dài cao nhất cho người dùng, hợp đồng thông minh REX đã được kiểm toán ba lần bởi các công ty kiểm toán hàng đầu trong ngành, bao gồm CertiK và Solidity. Tài chính.

Truy cập rex.io để tìm hiểu thêm hoặc sử dụng nó làm điểm bắt đầu để điều tra thêm.

The post REX Một loại đầu tư blockchain mới được tối ưu hóa để tạo thu nhập thụ động đã xuất hiện lần đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DeFi, DEX, Đầu tư, Được tài trợ, Cổ phần,