Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Robinhood niêm yết USDC, đó là Stablecoin đầu tiên

Robinhood niêm yết USDC, đó là Stablecoin đầu tiên

21/09/2022 08:06 read105
Robinhood niêm yết USDC, đó là Stablecoin đầu tiên

Robinhood đã không ngại ngùng về mong muốn trở thành một người chơi trong lĩnh vực tiền điện tử. Nền tảng đã có một vài năm thăng trầm khi nó điều hướng nó cung cấp tiền điện tử. Tuy nhiên, trong tuần này, nền tảng đã đảm bảo chiến thắng trên mặt trận tiền điện tử bằng cách niêm yết stablecoin đầu tiên, USDC.

Những gì chúng tôi biết

Tin tức đầu tiên đến thẳng từ miệng những con ngựa, khi Twitter của Robinhood đăng một tweet sáng nay chia sẻ tin tức. Token là tiền điện tử được hỗ trợ thứ 17 của Robinhood và lớn thứ ba về vốn hóa thị trường sau các blue chip Bitcoin và Ethereum. Đây là lần bổ sung Token mới nhất kể từ khi thêm Cardano (ADA) vào đầu tháng. Đó là danh sách tăng trưởng các Token tiền điện tử cho Robinhood, người cũng đã thêm Polygon trong những tuần gần đây.

Ngoài ra, động thái này cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn đối với Circle USDC, công ty đã tìm kiếm vị trí số một so với Tether USDT - đồng ổn định thống trị lâu năm. Câu chuyện đã được thúc đẩy bởi một hệ tư tưởng rằng việc quản lý tài khoản Tether kém minh bạch và dễ hiểu hơn so với USDC.

Robinhood (HOOD) đã có một năm đầy thử thách trên NASDAQ. | Nguồn: NASDAQ: HOOD trên TradingView.com

Bài đọc liên quan: Ripple (XRP) tăng hơn 20% trong một tuần trong khi những người khác lao dốc rất nhiều

Trận chiến Stablecoin

Trong những tháng gần đây, những người giỏi tại Arcane Research đã đưa ra các dự báo tăng trưởng trong tương lai dựa trên đà USDC trong năm nay, điều này cho thấy USDC sẽ vượt qua vị trí số một của USDT vào đầu tháng 10. Tuy nhiên, khoảng cách dự kiến cho con số hôm nay có thể gần hơn một chút so với những gì chúng ta đã thấy trong thực tế, tuy nhiên, báo hiệu rằng việc USDC tiếp quản vị trí hàng đầu có thể mất thêm 4-6 tháng nữa. Điều đó càng trở nên trầm trọng hơn bởi tỷ lệ phần trăm giữ của cá voi USDC chạm mức thấp nhất trong hai năm trong những tuần gần đây.

Như nhóm của chúng tôi đã trích dẫn, chuyển động đó được thúc đẩy bởi chuyển động thị trường rộng lớn hơn, cũng như các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Tornado Cash. Tiền gửi trên nền tảng giao dịch cũng ở mức thấp đáng kể đối với USDC, nhưng khối lượng giao dịch có nghĩa là vẫn tăng cao trong những tháng gần đây. Tornado Cash và các yếu tố bên ngoài khác, chẳng hạn như các mối đe dọa đối với luật pháp Hoa Kỳ về stablecoin và các loại tiền điện tử khác, đã dẫn đến cảm xúc tiêu cực xung quanh chuồng nhiều hơn là tích cực.

Việc Robinhood áp dụng USDC có thể giúp thúc đẩy sự tăng trưởng trong việc bắt kịp vị trí dẫn đầu của USDT. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem nhà đầu tư bình thường hơn thường xuyên lui tới Robinhood sẽ đánh giá như thế nào với một tài sản stablecoin, đặc biệt là tài sản không tạo ra bất kỳ khoản lãi nào.
Bài đọc liên quan: ApeCoin (APE) Có thể thấy giá cao hơn ngay cả trong điều kiện thị trường giảm giá

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay, Biểu đồ từ TradingView.com Người viết nội dung này không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ bên nào được đề cập trong bài viết này. Đây không phải là lời khuyên tài chính.

Op-ed này thể hiện quan điểm của tác giả và có thể không nhất thiết phản ánh quan điểm của Bitcoinist. Bitcoinist là người ủng hộ tự do sáng tạo và tự do tài chính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: USDC,