Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70735 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3562 $
-0.01%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,24 $
0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
188,44 $
-0.65%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6232 $
-0.22%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2230 $
1.35%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6480 $
-0.43%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,31 $
-0.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.37%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,91 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,49 $
-0.29%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,11 $
-0.25%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
569,63 $
0.04%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1203 $
-0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,00 $
-0.09%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
18,38 $
2.19%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,73 $
-0.35%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sản phẩm Circle vp: Phần mở rộng chuỗi USDC của tầm nhìn "đa hướng"

Sản phẩm Circle vp: Phần mở rộng chuỗi USDC của tầm nhìn "đa hướng"

29/09/2022 10:40 read116
Sản phẩm Circle vp: Phần mở rộng chuỗi USDC của tầm nhìn

Phát biểu với Cointelegraph, Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm Joao Reginatto của Circle nhấn mạnh rằng các nhà phát triển sẽ sớm không quan tâm đến việc họ xây dựng blockchain nào, vì khả năng tương tác sẽ là chìa khóa.

Nhà phát hành USD Coin (USDC) Circle đã thông báo rằng họ sẽ sớm tung ra stablecoin của mình trên năm mạng bổ sung bao gồm Polkadot, Optimism, NEAR, Arbitrum và Cosmos.

Công ty lần đầu tiên bỏ tin tức tại sự kiện Converge22 vào ngày 28 tháng 9 và lưu ý rằng hỗ trợ cho hầu hết các blockchain này sẽ được triển khai vào cuối năm 2023, trong khi USDC trên Cosmos sẽ hoạt động vào đầu năm 2023.

Trong một tuyên bố ngày 28 tháng 9, Phó chủ tịch sản phẩm Joao Reginatto của Circle đã nhấn mạnh rằng việc mở rộng USDC sẽ mang lại tính thanh khoản và khả năng tương tác cao hơn trong nền kinh tế tiền điện tử, đặc biệt là đối với lĩnh vực thương mại.

Việc mở rộng hỗ trợ đa chuỗi cho USDC sẽ mở ra cánh cửa cho các tổ chức, nền tảng giao dịch, nhà phát triển và hơn thế nữa đổi mới và dễ dàng tiếp cận với đồng đô la kỹ thuật số ổn định và đáng tin cậy, ông nói.

Trong một cuộc phỏng vấn tiếp theo với Cointelegraph, Reginatto đã chỉ ra rằng bất chấp việc Circle ban đầu xây dựng USDC trên Ethereum khi quá trình phát triển và hoạt động đang diễn ra ở đó, nó luôn có tầm nhìn rằng tương lai sẽ là một thế giới đa hướng.

Do đó, Circle đang mở rộng hỗ trợ USDC theo tiền đề là các nhà phát triển thích khả năng tương tác hơn là làm việc chỉ với một mạng:

Vào thời điểm đó, chúng tôi đã biết rằng có rất nhiều điều thú vị đang xảy ra trong các hệ sinh thái khác và chúng tôi nghĩ rằng theo thời gian các nhà phát triển và xây dựng ứng dụng; họ sẽ không quan tâm nhiều đến cơ sở hạ tầng Lớp 1 hoặc Lớp 2 mà họ đang sử dụng.

Họ sẽ muốn khả năng tương tác, họ sẽ muốn có sự linh hoạt để có thể chuyển các giải pháp của họ qua các hệ sinh thái, ông nói thêm.

Tuy nhiên, Reginatto đã lưu ý, trong khi Circle đang thúc đẩy việc mở rộng hỗ trợ USDC, với quy mô hiện tại của stablecoin - với vốn hóa thị trường là 48,9 tỷ đô la - công ty không chỉ nhảy sau bất kỳ mạng nào. Anh ấy vạch ra rằng Circle tiến hành rất nhiều sự thẩm định trước khi nó chọn blockchain tiếp theo để làm việc.

Có rất nhiều rủi ro mà chúng ta gặp phải bây giờ mà có lẽ chúng ta đã không mắc phải cách đây hai hoặc ba năm. Vì vậy, chúng tôi thực hiện nó với rất nhiều sự siêng năng. Chúng tôi có một nhóm gồm những người ở tất cả các chức năng trong công ty để đánh giá tất cả các hệ sinh thái này và ưu tiên chúng theo thời gian.

Khi hỗ trợ bổ sung chính thức được triển khai, USDC sẽ có sẵn trên tổng số 13 blockchains. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh chính của Circle là Tether hiện đang liệt kê hỗ trợ USDT cho tám mạng trên trang web của mình.

Sau khi ra mắt, các nhà phát triển sẽ có thể sử dụng các API của Circle cho các đường chuyển tiếp đến và đi từ USDC trong các sản phẩm của họ, cũng như cơ sở hạ tầng ví có thể lập trình, Circle tuyên bố trên Twitter.

Nhận xét về các tình huống sử dụng USDC và stablecoin trong bối cảnh hiện tại của tiền điện tử, Reginatto đã nhấn mạnh các cách chính như thanh toán trên thị trường, chuyển tiền và thanh toán toàn cầu cho các tổ chức tài chính.

Không có khả năng tương tác thực sự tốt trên tất cả các hệ thống ngân hàng này và đường ray khu vực. Stablecoin có một đề xuất giá trị thực sự, thực sự tốt cho điều đó.

Sọc sử dụng đường ray USDC cho các khoản thanh toán trên thị trường. Nhúng sản phẩm đó như một phần của các sản phẩm thanh toán trên thị trường của họ, chỉ có thể tiếp cận những người mà khách hàng của họ cần thanh toán, điều mà với các đường ray truyền thống, họ không thể tiếp cận. Vì vậy, có giá trị cụ thể rõ ràng mà chất nền có thể mang lại cho các loại tình huống sử dụng đó, ông nói thêm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Polkadot, Lạc quan, GẦN, Arbitrum, Cosmos, USDC, USD Coin, Vòng tròn,