Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sản phẩm này có khả năng đưa Cardano (ADA) trở lại mức 1 đô la không?

Sản phẩm này có khả năng đưa Cardano (ADA) trở lại mức 1 đô la không?

26/10/2022 06:06 read146
Sản phẩm này có khả năng đưa Cardano (ADA) trở lại mức 1 đô la không?

Cardano đang chìm sâu hơn vào vùng hỗ trợ sau mức kháng cự tại $ 0,50 và $ 0,40 mà không có dấu hiệu phục hồi. Tiền điện tử đã là một trong những hoạt động tồi tệ nhất trong thị trường tiền điện tử giảm giá này, nhưng người mua vẫn có thể có một số hy vọng.

Bài đọc liên quan: Tron Hits kỷ lục 117 triệu người dùng, nhưng giá TRX tăng là tầm thường

Tại thời điểm viết bài, Cardano (ADA) giao dịch ở mức $ 0,37 với lợi nhuận 2% trong 24 giờ qua và lỗ 2% trong bảy ngày trước đó. Trong tháng qua, giá ADA ghi nhận mức lỗ lớn 20% xóa sạch bất kỳ cảm xúc tăng giá nào đối với các nhà đầu tư.

Cardano ADA ADAUSDT Giá ADA đi ngang trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ADAUSDT Tradingview

Giới thiệu hàng triệu người dùng mới đến Cardano

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Big Pey, nhà phát minh của Cardano, Charles Hoskinson, đã nói về việc ra mắt ví tiền điện tử mới nhất của họ, Lace. Theo Hoskinson, sản phẩm mới này sẽ cho phép Cardano tiếp cận một tỷ người dùng.

Ví tiền điện tử mới vẫn đang phát triển nhưng sẽ hoạt động như một hệ điều hành tài chính thế giới khi được phát hành. Lace sẽ cung cấp cho người dùng các tình huống sử dụng mới, quyền truy cập vào Token không thể thay thế (NFT), giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), chơi game trên giao dịch và hơn thế nữa.

Ví tiền điện tử mới sẽ đưa hệ sinh thái Cardano lên cấp độ mới bằng cách cung cấp giải pháp tất cả trong một cho danh tính, giao dịch và ứng dụng. Theo Hoskinson, Lace dựa trên di sản và công nghệ mới nhất. Anh ấy nói:

Chúng tôi tập hợp một số người giỏi nhất của chúng tôi lại với nhau. Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều công nghệ mới tuyệt vời như Mithril và Atala PRISM và rất nhiều công cụ kế thừa mà chúng tôi đã phát minh ra trong hệ sinh thái cardano, và chúng tôi kết hợp tất cả lại với nhau, và giờ đây, Lace như một sản phẩm đang bắt đầu tung ra thị trường. Đây là một trong những sản phẩm B2C thương mại đầu tiên của chúng tôi và vì vậy nó không phải là một ứng dụng khách tham chiếu. Nó không giống như Daedalus, một sân chơi trung lập, mà đây là quan điểm của IO về cách tiền điện tử nên được thực hiện (…).

Hoskinson hy vọng Lace sẽ tạo ra một sự thay đổi trong ngành công nghiệp tiền điện tử, thúc đẩy ví tiền điện tử trở nên nhiều hơn nữa. Trong vài năm, các sản phẩm đã cố gắng thu hút người dùng áp dụng các giải pháp và chứng chỉ nhận dạng, nhưng chúng vẫn chưa thành công. Lace có thể là ví tiền điện tử đầu tiên ghi được chiến thắng trong lĩnh vực này.

Cardano có tương thích với Bitcoin và Ethereum không?

Về lâu dài, các nhà giữ của Cardano và ADA có thể thấy lợi ích đáng kể nhất, nhưng toàn bộ ngành có thể được hưởng lợi từ Lace. Hoskinson tuyên bố rằng tất cả mọi người có máy tính hoặc điện thoại thông minh sẽ có thể tải Lace và sử dụng nó.

Ví tiền điện tử sẽ chuyển từ giai đoạn demo sang giai đoạn beta, nhưng Hoskinson đã cẩn thận bỏ qua thời hạn. Trong tương lai, Lace có thể trở thành sản phẩm sát thủ Cardano, một chiếc ví dành cho tất cả mọi người, không chỉ những người đam mê tiền điện tử, Hoskinson nói. Anh ấy nói thêm:

Nó cũng sẽ là chuỗi chéo. Vì vậy, nó không chỉ Cardano. Nó sẽ hỗ trợ Bitcoin, Ethereum và nhiều hệ sinh thái khác và thể hiện những gì chúng tôi đã tạo ra như một hệ sinh thái cho phần còn lại của không gian tiền điện tử về mặt đó.

Bài đọc liên quan: Biến động Bitcoin giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại - Điều gì sẽ xảy ra

Lace cũng có thể hoạt động như một câu chuyện tăng giá mới cho giá ADA. Nếu không có một, tiền điện tử dường như sẵn sàng tiếp tục có xu hướng thấp hơn theo sự thương xót của các lực lượng kinh tế vĩ mô.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, ADAUSDT, Cardano,