Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SEC bị lôi kéo vào các tình huống tòa án, Hester Peirce nói rằng các công ty tiền điện tử không nên từ bỏ Hoa Kỳ

SEC bị lôi kéo vào các tình huống tòa án, Hester Peirce nói rằng các công ty tiền điện tử không nên từ bỏ Hoa Kỳ

19/09/2023 05:02 read109
SEC bị lôi kéo vào các tình huống tòa án, Hester Peirce nói rằng các công ty tiền điện tử không nên từ bỏ Hoa Kỳ

Ủy viên cho biết cô đã thấy nhận thức và kiến thức về tài sản kỹ thuật số tăng lên trong 5 năm làm việc tại SEC, nhưng nhìn chung, các hành động thực thi cũng có nhiều điều tương tự.

Hester Peirce, một trong năm ủy viên của Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC), đồng thời là người thẳng thắn ủng hộ tiền điện tử, đã kêu gọi các nhà lập pháp và cơ quan quản lý làm rõ ràng về tài sản kỹ thuật số.

Phát biểu với Cointelegraph tại hội nghị Permissionless II ở Austin, Texas vào ngày 11 tháng 9, Peirce cho biết cô không ngờ SEC lại chậm đến mức này trong việc tìm ra giải pháp cho khung pháp lý về tiền điện tử khi cô tham gia ủy ban vào năm 2018. Cô chỉ ra các quốc gia như Thụy Sĩ và Singapore dường như đi trước các quy định về tiền điện tử trên toàn cầu nhưng cho biết phần lớn không thể so sánh được với tình hình ở Hoa Kỳ.

Tôi chưa thấy có nhiều thay đổi tốt hơn, Peirce nói. Bạn có rất nhiều người biết khá nhiều về tiền điện tử tại cơ quan, cho dù đó là ở FinHub hay khắp các bộ phận. Bạn có những người thực sự khá hiểu biết và tôi nghĩ điều đó đã thay đổi trong thời gian tôi ở đó.

Ủy viên Hester Peirce (thứ hai từ phải sang) phát biểu với các nhà hoạch định chính sách tại Permissionless II vào ngày 11 tháng 9. Nguồn: Cointelegraph

SEC, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Gary Gensler, đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ các nhà lãnh đạo ngành, cơ quan quản lý và nhà lập pháp, thường bị cáo buộc đưa ra quy định bằng cách tiếp cận thực thi đối với tài sản kỹ thuật số. Vào thời điểm công bố, ủy ban đang tham gia vào các hoạt động dân sự chống lại các công ty tiền điện tử Coinbase, Binance và Ripple và chưa phê duyệt một quỹ giao dịch nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) giao ngay (ETF) để niêm yết tại thị trường Hoa Kỳ. Vào tháng 8, Grayscale Investments đã thắng kiện trước sự phản đối của SEC đối với đơn đăng ký ETF giao ngay, điều này có thể dẫn đến việc xem xét lại.

Peirce cho biết cô không thể bình luận về bất kỳ tình huống tòa án cụ thể nào liên quan đến SEC nhưng kêu gọi các tổ chức liên quan đến ngành công nghiệp tiền điện tử liên lạc với ủy ban về cách tiến hành. Cô ấy gợi ý rằng cơ quan này có thể thay đổi quan điểm về chính sách liên quan đến tiền điện tử:

Đừng từ bỏ Hoa Kỳ. Điều này cũng sẽ qua, sự nhầm lẫn sẽ qua. Hoa Kỳ là một nơi tốt để xây dựng mọi thứ và tôi muốn nó tiếp tục như vậy. Nhưng hãy đưa ra những ý tưởng rất cụ thể, […] hãy nghĩ ra những cách cụ thể mà bạn cần sự rõ ràng.

Tại thời điểm bài viết được đăng, các luật sư của SEC đang họp với các đối tác của họ tại Binance.US trong phiên điều trần tại phòng xử án ở Washington DC để thảo luận về đề nghị cần nhanh chóng điều tra vụ kiện dân sự. Phiên điều trần diễn ra sau khi Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao tuyên bố Binance. Giám đốc điều hành Brian Shroder của Hoa Kỳ đã nghỉ việc xứng đáng khỏi công ty tiền điện tử trong bối cảnh có báo cáo cho thấy các giám đốc điều hành khác tại nền tảng giao dịch đã rời đi.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có phải là người có tiếng nói cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phỏng vấn, Tiền điện tử, Luật pháp, Giây, Tòa án,