Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
58547 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2982 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.04%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,74 $
-0.27%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,06 $
-1.10%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5164 $
-0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1315 $
-0.24%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,86 $
-0.49%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4550 $
0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,70 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1228 $
0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,00 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
426,22 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,60 $
-0.39%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7122 $
-0.40%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,10 $
-0.42%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
-0.20%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,09 $
-0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SkyBridge tập trung vào tiền điện tử, đặt cược vào "sự phát triển vượt bậc" ở phía trước

SkyBridge tập trung vào tiền điện tử, đặt cược vào "sự phát triển vượt bậc" ở phía trước

25/04/2022 14:25 read133
SkyBridge tập trung vào tiền điện tử, đặt cược vào

"Đối với chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng thị trường tiền điện tử đại diện cho sự tăng trưởng vượt bậc, Anthony Scarramucci, người sáng lập SkyBridge cho biết.

SkyBridge Capital đang làm việc để chuyển trọng lượng tài sản do mình quản lý (AUM) sang tài sản kỹ thuật số, vì lĩnh vực này đại diện cho sự phát triển vượt bậc của công ty.

Quỹ đầu cơ được thành lập bởi cựu chính trị gia Hoa Kỳ Anthony Scaramucci vào năm 2005 và lần đầu tiên nghiên cứu về Bitcoin (BTC) vào cuối năm 2020. Công ty cũng có tiền được triển khai trong các quỹ đầu cơ khác, các công ty công nghệ tư nhân giai đoạn cuối và bất động sản, với tổng AUM được báo cáo là khoảng 7,3 tỷ đô la.

Skybridge hiện đang quản lý Quỹ Bitcoin trị giá 7 triệu đô la Mỹ trong số các quỹ khác và đang tích cực làm việc để có được quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch BTC (ETF) giao ngay được Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chấp thuận.

Phát biểu với Bloomberg trước thềm Hội nghị các giải pháp thay thế SkyBridge (SALT) hàng năm vào tuần này, Scaramucci nói rằng công ty đang định vị lại bản thân để cuối cùng trở thành nhà tư vấn và quản lý tài sản tiền điện tử hàng đầu

Chúng tôi đã đưa ra quyết định trong thời kỳ đại dịch là chúng tôi phải điều chỉnh lại toàn bộ danh mục đầu tư của mình. Ở đó một thế giới trước đại dịch và một thế giới hậu đại dịch, và một thế giới hậu đại dịch có nhiều thâm hụt của chính phủ hơn — nó có nhiều bất ổn hơn liên quan đến tăng trưởng.

Đối với chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng thị trường tiền điện tử đại diện cho sự phát triển vượt bậc. Chắc chắn là nó đi kèm với sự biến động, nhưng tôi nghĩ trong vòng 3 đến 5 năm nữa, chúng ta sẽ muốn quỹ đạo đó, anh ấy nói thêm.

Giám đốc phát triển kinh doanh của SkyBridge, John Darsie lưu ý rằng sự tập trung vào tăng trưởng của công ty vào tiền điện tử được thực hiện do phần tín dụng trong danh mục nhà quản lý quỹ đầu cơ của công ty giảm mạnh.

Tìm kiếm các khoản đầu tư vào các nhà quản lý theo định hướng tăng trưởng mạnh mẽ hơn, công ty hiện đang tìm kiếm phân bổ trên nhiều tài sản tiền điện tử và các dự án blockchain, với Darsie lưu ý rằng SkyBridge cực kỳ lạc quan trong lĩnh vực này.

Những gì chúng tôi quyết định làm là một phần vốn trước đây được phân bổ cho các nhà quản lý tín dụng được đầu tư trực tiếp vào các tài sản tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum — nhưng sau đó cũng xoay vòng vốn vào các nhà quản lý tài sản tiền điện tử như Multicoin, Polychain, Pantera, những người đó bản chất, ông nói.

Các bình luận lạc quan xuất hiện chỉ vài tuần sau khi Scaramucci lưu ý rằng ngành công nghiệp blockchain có một tương lai rất tươi sáng, nhưng bị một số chính trị gia Hoa Kỳ lo ngại rằng có thể cản trở sự phát triển của khu vực địa phương.

Tuy nhiên, phát biểu trên SEC với Bloomberg, Scaramucci có vẻ tương đối lạc quan rằng cơ quan này sẽ phê duyệt ETF BTC giao ngay khi có thêm một số yếu tố, đồng thời lưu ý rằng việc từ chối đơn đăng ký của họ vào tháng 1 không nhất thiết phải cụ thể đối với họ.

Tôi nghĩ rằng SEC đang có quan điểm rằng bởi vì giao dịch tiền mặt của Bitcoin đang diễn ra trên khắp thế giới, rằng họ không có sự thanh toán bù trừ một thị trường cho tất cả các giao dịch mua và bán. Vì vậy, họ lo lắng về việc thao túng giá.

Nhưng theo thời gian, do sự minh bạch của thị trường, tôi nghĩ rằng họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn với nó, anh ấy nói thêm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Anthony Scarramucci, SkyBridge Capital, Bloomberg, AUM, Quỹ Bitcoin, Bitcoin ETF,