Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64316 $
-0.41%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2642 $
0.11%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,63 $
-0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,66 $
-0.19%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6514 $
0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1223 $
-0.46%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,83 $
-0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3889 $
-0.42%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1554 $
0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,95 $
0.02%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,27 $
0.00%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,70 $
-0.23%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
348,11 $
-0.03%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,33 $
-0.37%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
-0.06%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Solana (SOL) "có thể tăng theo cấp số nhân" khi vượt qua ngưỡng kháng cự 200 đô la – Nhà phân tích

Solana (SOL) "có thể tăng theo cấp số nhân" khi vượt qua ngưỡng kháng cự 200 đô la – Nhà phân tích

30/09/2024 18:39 read2
Solana (SOL)

Solana (SOL) hiện đang giao dịch quanh một vùng cung cấp quan trọng sau mức biến động ấn tượng 26% kể từ ngày 18 tháng 9, sau thông báo cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Sự tăng giá mạnh này đã khơi dậy sự lạc quan trong số các nhà phân tích và nhà đầu tư, những người hy vọng Solana có thể sớm đạt mức cao kỷ lục mới.

Nhiều người trong lĩnh vực tiền điện tử tin rằng Solana đã sẵn sàng cho những khoản lợi nhuận tiếp theo, một số người kỳ vọng nó sẽ vượt trội hơn thị trường chung trong những tháng tới. Một nhà phân tích nổi tiếng, Carl Runefelt, đã chia sẻ một phân tích kỹ thuật về X, nêu bật tiềm năng cho một động thái parabol khi SOL vượt qua mức cao nhất trong năm.

Với sự chú ý vào Solana với các yếu tố cơ bản và sức mạnh kỹ thuật mạnh mẽ, thị trường đang theo dõi chặt chẽ để xem liệu SOL có thể duy trì quỹ đạo tăng và mang lại mức tăng trưởng bùng nổ như nhiều người mong đợi hay không.

Khi Solana dao động quanh các mức quan trọng này, vài ngày tới có thể rất quan trọng trong việc xác định liệu giá có tiếp tục tăng hay phải đối mặt với áp lực bán mới.

Solana đạt 200 đô la trước khi đạt ATH mới

Solana (SOL) hiện đang thử nghiệm một vùng thanh khoản quan trọng và các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ động thái giá tiếp theo. Sau một đợt tăng giá trong hai tuần qua, nhiều người kỳ vọng vào sự biến động có thể đẩy SOL lên cao hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một số lo ngại rằng Solana có thể hoạt động kém hơn trong chu kỳ này so với các altcoin hàng đầu khác, vốn đã cho thấy hoạt động thị trường mạnh hơn.

Nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Carl Runefelt gần đây đã chia sẻ một phân tích chi tiết về X, nêu bật mô hình "cốc và tay cầm" tăng giá đang hình thành trong hành động giá của Solana. Mô hình này, thường được coi là tín hiệu cho đà tăng tiếp tục, có mức kháng cự rõ ràng là khoảng 200 đô la. Runefelt tin rằng một khi Solana vượt qua mức quan trọng này, giá có thể tăng theo đường parabol, với mục tiêu chính tiếp theo là mức cao nhất mọi thời đại (ATH) khoảng 260 đô la.

Solana ready to break out of this massive Cup and Handle pattern. Solana đã sẵn sàng phá vỡ mô hình Cốc và Tay cầm khổng lồ này. | Nguồn: Carl Runefelt trên X Trong phân tích của mình, Runefelt nhấn mạnh rằng việc phá vỡ ngưỡng kháng cự 200 đô la sẽ rất quan trọng đối với hành động giá của Solana. Khi điều này xảy ra, ông dự đoán một động thái nhanh chóng và mạnh mẽ hướng đến mức cao mới.

Mô hình cốc và tay cầm là mô hình tiếp diễn tăng giá cổ điển thường dẫn đến tăng giá mạnh, cho thấy Solana có thể sẽ có đột phá chính.

Với tâm lý thị trường vẫn lạc quan và Solana đang thử nghiệm các mức quan trọng, vài tuần tới có thể quyết định liệu tài sản này có đạt được mức tăng trưởng bùng nổ như nhiều người mong đợi hay không.

SOL đang kiểm tra nguồn cung quan trọng

Solana (SOL) đang giao dịch ở mức 156 đô la, sau khi tăng 13% so với mức thấp của tuần trước. Giá đã thành công trong việc lấy lại đường trung bình động (MA) 200 ngày ở mức 154 đô la, nắm giữ nó thành mức hỗ trợ—một tín hiệu tăng giá có thể đẩy SOL lên mức cao hơn trong thời gian ngắn.

SOL testing supply and trading above the 1D 200 MA. SOL đang kiểm tra nguồn cung và giao dịch trên MA 1D 200. | Nguồn: Biểu đồ SOLUSDT trên TradingView Tuy nhiên, SOL đang phải đối mặt với mức kháng cự tại mức cao cục bộ là 163 đô la, nơi mà nó đã phải vật lộn để đột phá. Người mua cần đẩy giá vượt qua mức quan trọng này để kích hoạt giá tăng lên mức cao nhất trong năm là khoảng 210 đô la. Điều này sẽ nắm giữ thêm cảm xúc tích cực xung quanh Solana khi các nhà đầu tư và nhà đầu tư tìm kiếm sự xác nhận cho một động thái tăng lớn hơn.

Mặt trái là nếu SOL không vượt qua được ngưỡng kháng cự 163 đô la, khả năng thoái lui về mức cầu thấp hơn quanh 140 đô la sẽ cao hơn. Đây sẽ là một phép thử quan trọng đối với tài sản, vì việc không nắm giữ được hỗ trợ ở các mức thấp hơn này có thể làm suy yếu đà tăng giá được xây dựng trong vài tuần qua.

Khi SOL dao động gần các mức quan trọng, động thái giá tiếp theo có thể tạo tiền đề cho việc tăng giá lên mức cao mới hoặc giảm sâu hơn.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Solana, Solana (SOL), Solana ATH, Solana đột phá, Tin tức Solana, Giá Solana, Phân tích giá Solana, Dự đoán giá Solana, SOLUSDT,