Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64464 $
0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3149 $
0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,90 $
-0.70%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,96 $
-0.04%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5239 $
-0.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,43 $
0.75%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4680 $
0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,44 $
0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1179 $
0.60%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,94 $
0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,65 $
-0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
0.04%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7154 $
-0.10%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,01 $
-0.69%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sorare là gì và làm thế nào chơi nó?

Sorare là gì và làm thế nào chơi nó?

19/05/2022 16:15 read143
Sorare là gì và làm thế nào chơi nó?

Sorare là một trò chơi giả tưởng bóng đá trong đó người tham gia sử dụng thẻ cầu thủ kỹ thuật số để mua, bán, giao dịch và quản lý một đội ảo.

Sorare là nơi bóng đá giả tưởng và tiền điện tử gặp nhau. Đối với những người hâm mộ túc cầu, đây là một cách để được thi đấu ngoài sân cỏ và đầu tư mạnh ngay. Người dùng có thể chơi trò chơi trực tuyến trên trình duyệt của họ hoặc tải xuống ứng dụng Sorare. Trong bài viết này, bạn sẽ đọc tất cả về Sorare chính xác là gì và nó hoạt động như thế nào.

Sorare là gì?

Sorare là một trò chơi bóng đá giả tưởng dựa trên blockchain được nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới yêu thích. Những người sáng lập nền tảng muốn mang đến cho người hâm mộ cơ hội phát triển và chơi trò chơi, ngay cả khi họ không thể chơi trên sân. Người dùng có thể mua, giao dịch, bán và quản lý một đội ảo bằng thẻ cầu thủ kỹ thuật số.

Bằng cách cạnh tranh với những người dùng khác của trò chơi bóng đá giả tưởng này, bạn có thể kiếm được điểm. Nó không chỉ đơn giản là chơi các giải đấu ảo vì bạn cần xây dựng chiến lược và tạo đội hình. Bạn càng biết nhiều về màn trình diễn ngoài đời thực của người chơi, bạn càng kiếm được nhiều điểm.

Nền tảng dựa trên Ethereum được phát triển vào năm 2018. Vào năm 2020, giao dịch thẻ cầu thủ Sorare được bán với giá 52.500 đô la và vào năm 2021, giá đã lên đến 3,6 triệu đô la.

Làm thế nào để chơi Sorare?

Chơi Sorare là một cái gì đó khác với theo dõi giải đấu trên TV. Với tư cách là người quản lý, bạn có thể tập hợp một nhóm ảo - hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Sorare này giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi. Cốt lõi của trò chơi là các thẻ kỹ thuật số có thể thu thập, hay còn được gọi là Token không thể ăn được (NFT). Khi người dùng đăng ký trò chơi Sorare, họ sẽ nhận được năm thẻ cầu thủ miễn phí.

Người dùng có thể bắt đầu ngay lập tức mà không cần đầu tư bất kỳ khoản tiền nào. Nhưng, Sorare có chơi miễn phí không? Đúng vậy, nhưng nếu bạn muốn nâng cấp trò chơi của mình, bạn có thể bắt đầu giao dịch. Mỗi đội bóng có 5 vị trí thiết yếu: thủ môn, hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo và cầu thủ dự bị. Người dùng mua các thẻ cầu thủ này trên thị trường OpenSea NFT. Dựa trên màn trình diễn trong thời gian thực của các cầu thủ bóng đá, đội của bạn được thưởng một số điểm trong các trò chơi giải đấu SO5.

Người chơi của người dùng cạnh tranh hàng tuần trong các giải đấu ảo và dựa trên màn trình diễn của họ trên sân vật lý sẽ được trao điểm. Một cầu thủ bị phạt thẻ đỏ hay cầu thủ đá bóng ghi bàn trong đời thực? Sau đó, bạn giành chiến thắng hoặc mất điểm trong trò chơi tương ứng.

Là người dùng, bạn sẽ thấy điều này được phản ánh qua số điểm, theo cách tích cực hoặc tiêu cực. Hãy nhớ rằng may mắn cũng là một yếu tố quan trọng vì một cầu thủ hàng đầu cũng có thể được cho nghỉ ngơi và ngồi dự bị. Ngay khi bạn cũng có người chơi đó xếp hàng trong đội của mình - chết tiệt.

Để bảo vệ tính năng động của trò chơi, cũng có những NFT sưu tầm quý hiếm, là những vật phẩm hiếm, độc đáo và siêu hiếm. Tháng 2 năm ngoái, thẻ của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Erlin Haalands đã được bán đấu giá với giá gần 700.000 đô la và bạn có thể theo dõi trực tiếp vụ mua bán trên Twitter. Sorare NFT có thể được mua hoặc bán bằng tiền điện tử Ether (ETH).

Bạn có nên đầu tư vào Sorare không?

Việc lựa chọn đầu tư vào Sorare không phải chúng tôi thông báo, nhưng chúng tôi có thể thông báo cho bạn về giá trị của các thẻ Sorare. Cuối năm 2021, giá đấu như sau:

  • Thẻ hiếm có sẵn từ 0,005 ETH;
  • Thẻ siêu hiếm từ 0,048 ETH;
  • Các thẻ duy nhất bắt đầu ở mức 0,478 ETH.

Trực tiếp trên trang web, bạn có thể theo dõi tất cả các giao dịch và số liệu thống kê để bạn luôn nhận thức được giá trị của các thẻ tiềm năng trong tương lai của mình.

Trò chơi Play-to-earn sử dụng đơn vị tiền tệ của riêng nó, Token SOR. Nó là một Token ERC-20 tương thích với blockchain Ethereum. Với tư cách là người dùng, bạn có thể Đặt Token này hoặc sử dụng nó để giao dịch các NFT Sorare của bạn. Khi bạn chọn Stake SOR, bạn có thể tạo ra thu nhập thụ động. Tuy nhiên, Token chủ yếu được sử dụng để mua các thẻ sưu tập mới.

Làm thế nào để kiếm điểm trên Sorare?

Có một cuộc tranh luận gay gắt trên các diễn đàn khác nhau về giá trị của thẻ cầu thủ trên Sorare, nhưng bản thân nền tảng này chỉ đơn giản là công khai số điểm. Bạn có thể tìm thấy nó trong Câu hỏi thường gặp trên trang Sorare. Điểm số của người chơi được tạo thành từ một số yếu tố, như được đề cập trong hình ảnh bên dưới:

Tỷ số quyết định có thể là tiêu cực hoặc tích cực do các yếu tố khác nhau như bàn thắng, thẻ phạt, thẻ đỏ và vàng, phản lưới nhà, cơ hội bị bỏ lỡ và đường kiến tạo. Điểm tổng thể được xác định bởi danh sách không ít hơn bốn mươi hành động bao gồm tranh bóng, đấu tay đôi được thua hoặc thắng, bỏ lỡ đường chuyền hoặc một cơ hội được tạo ra.

Khi người dùng giữ thẻ đội trưởng bóng đá, họ sẽ nhận được tiền thưởng bằng điểm là 20%. Họ có đổi lấy một cầu thủ của mùa giải đang diễn ra không, giá trị đó là + 5%.

Sorare hoạt động như thế nào?

Bây giờ bạn đã biết trò chơi được phát triển như thế nào và tại sao bạn có thể đầu tư vào trò chơi bóng đá giả tưởng NFT này. Đăng ký rất dễ dàng, nhưng chúng tôi đã tạo kế hoạch từng bước cho bạn:

Năm thẻ bạn nhận được khi đăng ký được mua bằng tiền giả. Do đó, chúng không có giá trị tài chính và không thể giao dịch bằng ETH.

Nếu bạn thực sự muốn chơi trò chơi bóng đá giả tưởng và đầu tư vào một số thẻ sưu tập, thì bạn có thể bắt đầu với Sorare. Mọi thứ bạn mua bằng tiền của mình đều có giá trị và có thể được bán với lợi nhuận trong tương lai. Tuy nhiên, hãy đảm bảo tiến hành nghiên cứu thích hợp trước khi cam kết tiền của bạn vào bất kỳ dự án tài chính phi tập trung (DeFi) nào.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sorare, GameFi, Blockchain, Trò chơi bóng đá,