Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. StarkWare thu về 100 triệu đô la khi các nhà đầu tư ngân hàng thành công lớp 2

StarkWare thu về 100 triệu đô la khi các nhà đầu tư ngân hàng thành công lớp 2

25/05/2022 20:35 read158
StarkWare thu về 100 triệu đô la khi các nhà đầu tư ngân hàng thành công lớp 2

Nhà phát triển lớp 2 của Ethereum, StarkWare, huy động thêm 100 triệu đô la bất chấp triển vọng ảm đạm cho không gian tiền điện tử.

Nhà phát triển lớp 2 của Ethereum (ETH) StarkWare đã huy động được thêm 100 triệu đô la trong vòng gọi vốn mới nhất của mình bất chấp sự suy thoái hiện tại của thị trường tiền điện tử.

Vòng gọi vốn chuỗi D của StarkWare chứng kiến mức định giá công ty lên tới 8 tỷ USD, đánh dấu mức tăng gấp bốn lần về giá trị chỉ sáu tháng sau vòng Series C vào tháng 11 năm 2021. Công ty đầu tư công nghệ Greenoaks Capital đã dẫn đầu vòng gọi vốn mới nhất ngoài tư nhân công ty cổ phần Coatue, Tiger Global và các nhà đầu tư khác.

StarkWare đã tự khẳng định mình là người chơi chính trong không gian mở rộng quy mô lớp 2 của Ethereum, tự hào về thông lượng giao dịch nhiều hơn mạng Bitcoin và nói chung là nhiều hơn tất cả các nền tảng lớp 2 khác vào năm 2022.

Công ty sử dụng công nghệ cuộn lên cho các nền tảng mở rộng Ethereum lớp 2 của mình. Bằng cách tạo ra các bằng chứng hợp lệ, thường được gọi là bằng chứng không có kiến thức trong ngành, StarWare cho biết họ có thể thêm hàng loạt giao dịch lớn vào mạng chính Ethereum.

Đồng sáng lập kiêm chủ tịch Eli Ben-Sasson đã đi tiên phong trong lĩnh vực mật mã ZK-STARK cùng với các nhà khoa học máy tính khác. Đối số kiến thức minh bạch có thể mở rộng Zero-Knowledge là một hệ thống bằng chứng sử dụng mật mã thời đại mới để mã hóa và xác minh dữ liệu giao dịch - đảm bảo tính bảo mật, khả năng mở rộng và khả năng chống lại tính toán lượng tử.

Công nghệ làm nền tảng cho hai nền tảng StarkWare, StarkEx và StarkNet, đã được chứng minh là phổ biến. StarkEx là công cụ mở rộng quy mô được sử dụng bởi các thị trường không khả nhiễm phổ biến Sorare, ImmutableX và dYdX, trong khi StarkNet là một mạng phát triển ứng dụng phi tập trung.

Phát biểu với Cointelegraph, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Ben-Sasson và StarkWare, Uri Kolodny đã giải nén vòng gọi vốn mới nhất, được thúc đẩy bởi nhu cầu của các nhà đầu tư bên ngoài về tiềm năng lâu dài của công nghệ lớp 2.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh mua lâu dài đầy thách thức và khắt khe là phát minh và phát triển công nghệ chưa có trước đây và đưa nó ra thị trường như một sản phẩm phần mềm cung cấp với một hệ sinh thái xung quanh nó. Kolodyny nói với Cointelegraph rằng tất cả những điều đó đòi hỏi nguồn lực đáng kể để cho phép chúng tôi tập trung vào dài hạn.

StarkWare sẽ sử dụng vòng gây quỹ 100 triệu đô la mới nhất của mình trên toàn diện để phát triển hệ sinh thái của mình xung quanh các công cụ phần mềm mà công ty đang xây dựng. Ben-Sasson cũng lưu ý rằng khả năng của StarkEx là một thẻ rút tiền chính cho các nhà đầu tư, điều này sẽ thấy nền tảng tiếp tục trở thành tâm điểm cho công ty:

Đánh giá của nhà đầu tư phải dựa trên các chỉ số đã được kiểm chứng, đã được kiểm chứng và các chỉ số hiện tại đều đến từ StarkEx. Chúng tôi đã tạo ra nhiều NFT hơn bất kỳ nền tảng nào khác, ngày nay chúng tôi đang giải quyết nhiều giao dịch hơn Bitcoin và đã có nhiều tuần chúng tôi giải quyết nhiều hơn Ethereum.

Chủ tịch StarkWare cho biết những số liệu này được phản ánh trong việc định giá 8 tỷ đô la Mỹ của công ty và mục tiêu của nó sẽ là dựa trên sự thành công của StarkEx cho đến nay, đồng thời hy vọng rằng StarkNet tiếp tục thu hút các nhà phát triển.

Ben-Sasson thừa nhận rằng khả năng của công nghệ cơ bản đạt được khả năng mở rộng hiện tại và lớn hơn không có gì đáng ngạc nhiên nếu dựa trên lý thuyết toán học đằng sau nó. Tuy nhiên, tín dụng đã được trao cho hệ sinh thái đã thông qua StarkEx:

Điều đáng ngạc nhiên thú vị và rất nhiều tín dụng được chuyển đến hệ sinh thái và các đối tác ban đầu của chúng tôi Diversify, dYdX, Sorare và ImmutableX, là khả năng sử dụng công nghệ cốt lõi này cho phép bạn có được tính toàn vẹn của tính toán trên quy mô lớn và đưa nó vào vị trí cuối cùng người dùng trong một trang viên thành công và hiệu quả như vậy.

Sự suy thoái hiện tại trong các thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn là một nguyên nhân gây lo ngại, nhưng các nhà đồng sáng lập StarkWare tin rằng những nỗ lực gây quỹ của họ báo hiệu cho hệ sinh thái rộng lớn hơn rằng các nhà đầu tư hiểu biết sẽ thấy một đồng bạc, bất chấp triển vọng ảm đạm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cấp vốn, Layer2,