Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61773 $
0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3043 $
-0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,04 $
-0.61%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,91 $
-0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5018 $
-0.16%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1377 $
-0.70%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,25 $
-0.37%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4378 $
-0.71%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,46 $
-0.71%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1200 $
0.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,37 $
-0.18%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
446,32 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,42 $
-0.78%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,46 $
0.01%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6699 $
-0.47%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,58 $
-0.65%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,80 $
-0.47%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự cường điệu của ETF Bitcoin giao ngay đã khơi lại niềm say mê đối với các trò chơi blockchain: Yat Siu

Sự cường điệu của ETF Bitcoin giao ngay đã khơi lại niềm say mê đối với các trò chơi blockchain: Yat Siu

06/11/2023 12:55 read73
Sự cường điệu của ETF Bitcoin giao ngay đã khơi lại niềm say mê đối với các trò chơi blockchain: Yat Siu

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Animoca Brands cho biết sự nhiệt tình của Bitcoin ETF giao ngay có liên quan trực tiếp đến việc tăng cường niềm tin và hoạt động trong GameFi.

Sự nhiệt tình xung quanh một quỹ giao dịch (ETF) nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) tiềm năng không chỉ thúc đẩy giá Bitcoin tăng lên mà còn tạo ra một làn sóng nhiệt tình mới đối với các trò chơi blockchain, người sáng lập Animoca Brands Yat Siu cho biết.

Phát biểu với Cointelegraph tại Tuần lễ Fintech Hồng Kông, Siu cho biết việc tăng giá của nhiều loại tiền điện tử đã khơi dậy niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường trò chơi Web3 cũng như tạo ra một làn sóng mới về hoạt động giao dịch liên quan.

Giá trị token là một cách xây dựng niềm tin về mặt người dùng và tiện ích. Nó không chỉ nhằm mục đích kiếm tiền mà còn để bạn cảm thấy tự tin về những gì mình sở hữu.

"Nếu một ngành hoặc một quốc gia không tăng trưởng, bất chấp việc thực tế là giá cả có thể cao, thì người dân có thể mất niềm tin," Siu nói.

Có thể khó thu gọn niềm tin của nhà đầu tư xuống một chỉ số duy nhất, tuy nhiên Siu giải thích rằng các chỉ số chính về sự tăng trưởng và sức thuyết phục trong lĩnh vực GameFi có thể được đo lường tốt nhất bằng cách xem xét kỹ hoạt động giao dịch.

Thay vì chỉ nhìn vào giá token của dự án để đánh giá sự thành công của nó, Siu nói rằng các nhà đầu tư cần tính đến nhiều yếu tố khác nhau — giống như cách người ta xem xét các yếu tố đầu vào khác nhau trong nền kinh tế quốc gia.

Nó không nhất thiết chỉ là giá của một thứ cụ thể. Đó là toàn bộ gói kinh tế, ông nói thêm.

Dữ liệu hỗ trợ ý kiến Siu. Trong tháng trước, trò chơi dựa trên blockchain được chơi nhiều nhất trong danh sách của Animoca, Axie Infinity, đã chứng kiến hoạt động giao dịch tăng 50% và khối lượng giao dịch tăng 14%, theo dữ liệu của DappRadar.

Hoạt động giao dịch Axie Infinity đã tăng đều đặn kể từ mức thấp hàng năm vào ngày 2 tháng 7. Nguồn: DappRadar

Siu tin rằng toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử về cơ bản vẫn phụ thuộc vào sự tăng trưởng của Bitcoin để đạt được thành công chung bất chấp việc nhiều người chơi trong ngành tiền điện tử tưởng tượng các dịch vụ của họ là độc nhất và tách biệt với phần còn lại của thị trường.

Chúng ta vẫn đang ở trong hệ sinh thái tài chính tiêu chuẩn vàng nơi Bitcoin là tiền tệ dự trữ của Web3. Ông nói: Bitcoin được sử dụng như thế nào, được lưu trữ như thế nào và ai sở hữu nó, thực sự giữ rất nhiều giá trị trong hệ sinh thái tiền điện tử.

Siu tự tin rằng việc phê duyệt sản phẩm Bitcoin ETF giao ngay sẽ là một lợi ích đáng kinh ngạc cho toàn ngành và tăng thêm tính hợp pháp cho lĩnh vực này, đồng thời thu hút hàng loạt khoản đầu tư mới từ các tổ chức tài chính truyền thống.

Siu dự đoán lĩnh vực tiền điện tử cuối cùng sẽ không còn phụ thuộc vào Bitcoin như một tài sản đảo ngược trên thực tế giống như cách nền kinh tế quốc tế loại bỏ sự phụ thuộc vào tiêu chuẩn vàng.

Khi dân số và nền kinh tế phát triển, chúng ta cần những hệ thống khác tự nhiên và hiệu quả hơn. Đối với tôi, đây là nơi chúng ta đang hướng tới. Nhưng chúng ta vẫn đang nói về một lượng rất nhỏ dân số trên thế giới tham gia vào Web3, bất chấp việc nó có quy mô hơn 1 nghìn tỷ USD.

Đó chỉ là vấn đề về sự trưởng thành của thị trường.

Tạp chí: Trò chơi blockchain không thực sự phi tập trung… nhưng điều đó sắp thay đổi

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trò chơi blockchain, Trò chơi tiền điện tử, Ngành trò chơi web3, Trò chơi bitcoin etf, Trò chơi bitcoin etf giao ngay, Mảng,