Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sử dụng tiền điện tử ở các thị trường mới nổi được thúc đẩy bởi sự cần thiết: Người đứng đầu Phòng thí nghiệm KuCoin

Sử dụng tiền điện tử ở các thị trường mới nổi được thúc đẩy bởi sự cần thiết: Người đứng đầu Phòng thí nghiệm KuCoin

29/07/2022 00:25 read137
Sử dụng tiền điện tử ở các thị trường mới nổi được thúc đẩy bởi sự cần thiết: Người đứng đầu Phòng thí nghiệm KuCoin

Sự khác biệt chính trong việc sử dụng và phát triển tiền điện tử được đặt lên hàng đầu khi Nền kinh tế blockchain Istanbul tiếp tục tập trung vào các thị trường mới nổi.

Sự gia tăng của tiền điện tử trên khắp thế giới được thúc đẩy bởi các tình huống sử dụng khác nhau, với sự khác biệt chính trở nên rõ ràng giữa môi trường thị trường phát triển và mới nổi.

Lou Yu, người đứng đầu KuCoin Labs, đã giải quyết vấn đề này sau bài phát biểu quan trọng trong ngày thứ hai của Nền kinh tế Blockchain Istanbul ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph, Yu đã giải thích kinh nghiệm của mình khi làm việc với nhiều dự án và công ty trên khắp thế giới cũng như sự khác biệt chính giữa thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Biên tập viên của WebGiaCoin Erhan Karahman phỏng vấn Lou Yu, người đứng đầu KuCoin Labs tại Blockchain Economy Istanbul.

Kucoin hoạt động tại hơn 200 quốc gia trên toàn cầu và có vị trí thuận lợi để cung cấp thông tin chi tiết về thói quen và xu hướng giao dịch cũng như những đổi mới trong không gian, do nó liệt kê, đầu tư và hỗ trợ các dự án tập trung vào tiền điện tử và blockchain khác nhau.

Yu lưu ý rằng các cộng đồng thương mại đặc biệt tích cực ở các thị trường mới nổi, nhiều hơn so với các đối tác đã phát triển của họ, vốn ít hoạt động hơn bất chấp việc có lượng vốn vượt trội. Trong khi các thị trường mới nổi này sử dụng tiền điện tử thường xuyên, các dự án từ các khu vực này có thể làm tốt hơn để hướng dịch vụ của họ vào thị trường địa phương:

Chúng tôi đang xem tất cả dữ liệu ở đây từ các thị trường thứ cấp và chúng tôi nghĩ rằng các dự án địa phương phù hợp hơn để mang lại lợi ích cho nền kinh tế địa phương, chứ không chỉ đưa sản phẩm đến Hoa Kỳ để mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư ở đó.

Tiềm năng của Bitcoin và tiền điện tử để giải quyết những thách thức độc đáo ở các thị trường mới nổi đã là một chủ đề tại Blockchain Economy Istanbul và Yu cũng tin rằng các dự án định hình ngành có thể xuất hiện từ các nước đang phát triển.

Người đứng đầu Phòng thí nghiệm KuCoin nhấn mạnh xu hướng của các thị trường phát triển như Châu Âu và Hoa Kỳ sử dụng blockchain chủ yếu cho tiền điện tử. Trong khi đó, các thị trường mới nổi đang sử dụng công nghệ không chỉ để sử dụng và giao dịch tiền điện tử mà còn để xây dựng các công cụ và sản phẩm để giải quyết các vấn đề khó chịu:

Đối với các thị trường phát triển thì đó là một sở thích, đối với các thị trường mới nổi thì đó là một điều cần thiết. Ở các nước mới nổi, người dân đang thiếu rất nhiều công cụ và cơ sở hạ tầng và có lẽ bị hạn chế bởi rào cản ngôn ngữ, rào cản chính trị, địa lý, công nghệ và kinh tế.

Yu nói rằng các quốc gia mới nổi đang cần cơ sở hạ tầng cơ bản hơn trong Web3 để giải quyết các vấn đề mà Web2 chưa có. Bà cũng lưu ý rằng phần lớn danh mục của KuCoin Labs được tạo thành từ các dự án từ các nước phát triển. Các dự án gây được tiếng vang từ các quốc gia mới nổi không tập trung vào việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của họ cho thị trường địa phương của họ, thay vào đó tập trung vào giải quyết và phục vụ hệ sinh thái tiền điện tử rộng lớn hơn.

Yu nhấn mạnh rằng vườn ươm đã tập trung vào việc kết nối hệ sinh thái bằng cách làm việc với nền tảng giao dịch khác, bệ phóng cũng như các giao thức lớp 1 và lớp 2. Đầu tư tài chính vào các dự án từ các thị trường mới nổi là đầu mối quan tâm trong việc xây dựng mạng lưới bên mua trong dài hạn và xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh tiềm năng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường mới nổi, Tiền điện tử, Blockchain, Các nước đang phát triển,