Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự kết thúc của mùa đông tiền điện tử này có đang ở trong tầm mắt? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Market Talks với ted Warren và Mark Yusko

Sự kết thúc của mùa đông tiền điện tử này có đang ở trong tầm mắt? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Market Talks với ted Warren và Mark Yusko

29/07/2022 00:10 read78
Sự kết thúc của mùa đông tiền điện tử này có đang ở trong tầm mắt? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Market Talks với ted Warren và Mark Yusko

Tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi thảo luận về vấn đề này và các chủ đề khác với Tim Warren, người đồng tổ chức Coffee N Crypto và Mark Yusko.

Trong tập Market Talks tuần này, chúng tôi chào đón người sáng lập, giám đốc đầu tư và giám đốc điều hành của Morgan Creek Capital Management, Mark Yusko.

Mark W. Yusko là một nhà đầu tư và nhà quản lý quỹ đầu cơ. Ông là người sáng lập, giám đốc đầu tư và giám đốc điều hành của Morgan Creek Capital Management và cũng là Đồng sáng lập & Đối tác của Morgan Creek Digital.

Chủ đề chính để thảo luận với Mark là liệu cuối cùng chúng ta có đang ở cuối mùa đông tiền điện tử này hay không và điều đó có thể có ý nghĩa gì đối với tương lai của thị trường tiền điện tử. Chúng ta sẽ tiếp tục tăng giá lên hay sẽ có một đợt giảm giá khác xuống dưới $ 17K không xa?

Với sự quan tâm của mọi người về cuộc họp FOMC mới nhất, chúng tôi hỏi Mark về suy nghĩ của anh ấy về tầm quan trọng của cuộc họp FOMC và việc tăng lãi suất có ý nghĩa như thế nào đối với cá nhân bạn và thị trường nói chung.

bất chấp việc một số người có thể không muốn thừa nhận điều đó, nhưng có vẻ như nền kinh tế Mỹ đang suy thoái, chúng tôi hỏi Mark suy nghĩ của anh ấy về vấn đề này là gì và tại sao suy thoái không nhất thiết là một điều tồi tệ và có thể là một phần quan trọng của bất kỳ hệ thống tài chính. Bạn có thể tự hỏi đâu là cách tốt nhất để điều hướng điều kiện thị trường hiện tại, đừng lo lắng, chúng tôi hỏi Mark rằng chiến lược tốt nhất là sử dụng ngay bây giờ để bạn không phải băn khoăn nữa.

Tesla đã xuất hiện trở lại tin tức sau khi họ bán 75% số Bitcoin giữ của mình. Chúng tôi thảo luận về tác động của điều này, nếu có, đối với thị trường tiền điện tử và tại sao một công ty đã ủng hộ Bitcoin trong quá khứ có thể muốn bán một phần chính trong số các giữ của họ?

thị trường giảm giá thường là thời điểm tuyệt vời để các công ty đổi mới và xây dựng, chúng tôi hỏi Mark về những đổi mới mà anh ấy hào hứng nhất khi nhìn thấy những đổi mới trong không gian tiền điện tử và lĩnh vực nào anh ấy thấy tiềm năng nhất. Bây giờ có thể là thời điểm tuyệt vời để tích lũy nhiều tiền điện tử hơn, nhưng tài sản tiền điện tử nào tốt nhất để đầu tư vào ngay bây giờ cho dài hạn? Bitcoin hay Ethereum (ETH)?

Dò để nghe giọng nói của bạn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận các câu hỏi và nhận xét của bạn trong suốt chương trình, vì vậy hãy đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi và nhận xét của bạn.

Trò chuyện thị trường với các luồng Crypto Jebb trực tiếp vào thứ Năm hàng tuần lúc 12 giờ đêm theo giờ ET (4 giờ chiều UTC). Mỗi tuần, chúng tôi có các cuộc phỏng vấn với một số người có ảnh hưởng và truyền cảm hứng nhất từ ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain. Vì vậy, hãy chắc chắn truy cập trang Cointelegraph YouTube và đập những nút thích và đăng ký đó cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Altcoin,