Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự ổn định về giá bitcoin tạo ra các thiết lập sinh lợi bằng TON, XMR, MNT và QNT

Sự ổn định về giá bitcoin tạo ra các thiết lập sinh lợi bằng TON, XMR, MNT và QNT

28/08/2023 05:05 read76
Sự ổn định về giá bitcoin tạo ra các thiết lập sinh lợi bằng TON, XMR, MNT và QNT

Giá bitcoin giữ 26.000 USD có thể mở ra một số cơ hội giao dịch tăng giá ở TON, XMR, MNT và QNT.

Bitcoin (BTC) đã im hơi lặng tiếng vào cuối tuần qua. Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju cho biết, trong một bài đăng gần đây trên X (trước đây là Twitter), vận tốc Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất trong ba năm. Ông cho biết điều này có thể được coi là tích cực vì cá voi đang giữ vị thế của mình hoặc tiêu cực do việc chuyển giao cho các nhà đầu tư mới không diễn ra.

Hành động trong phạm vi tiếp tục khiến các nhà đầu tư bối rối về động thái xu hướng có thể xảy ra tiếp theo. Về khía cạnh đó, đã có bình luận tích cực từ các nhà phân tích của JPMorgan, những người nói rằng xu hướng giảm giá của Bitcoin có thể sắp kết thúc. Họ tin rằng lãi suất mở đối với các hợp đồng tương lai Bitcoin trên nền tảng giao dịch Chicago Mercantile giảm xuống cho thấy quá trình bán tháo dài hạn đã kết thúc.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

Khi Bitcoin quyết định bước đi tiếp theo, các altcoin chọn lọc đang có dấu hiệu tăng trưởng. Các altcoin này có thể chuyển sang âm nếu phạm vi Bitcoin giải quyết theo hướng giảm, nhưng nếu Bitcoin tăng hoặc duy trì trong một phạm vi thì chúng có thể mang lại cơ hội giao dịch ngắn hạn.

Hãy nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể tăng giá trong thời gian tới và xác định các mức cần vượt qua để người mua nắm quyền.

Phân tích giá bitcoin

Bitcoin đã hình thành mô hình nến trong ngày vào ngày 26 tháng 8, cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán về động thái định hướng tiếp theo.

Biểu đồ hàng ngày của BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Đường trung bình động hàm mũ 20 ngày dốc xuống ($27.222) và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong vùng quá bán cho thấy người bán đang nắm quyền chỉ huy. Tuy nhiên, người mua khó có thể bỏ cuộc nếu không đấu tranh. Họ sẽ cố gắng bảo vệ mức 24.800 USD bằng tất cả sức mạnh của mình.

Cặp BTC/USDT có thể bắt đầu phục hồi mạnh hơn nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày. Điều đó có thể mở ra cơ hội cho mức giá có thể lên tới đường trung bình động đơn giản 50 ngày ($28,888).

Nếu người bán muốn giữ vị thế của mình, họ sẽ phải kéo giá xuống dưới 24.800 USD. Nếu họ làm vậy, cặp tiền này có thể bắt đầu xu hướng giảm xuống còn 20.000 USD.

Biểu đồ 4 giờ BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI nằm gần điểm giữa trên biểu đồ 4 giờ. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Nếu giá giảm xuống dưới 25.700 USD, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 25.166 USD và sau đó xuống còn 24.800 USD.

Ngược lại, nếu cặp tiền duy trì trên mức trung bình động, điều đó sẽ báo hiệu rằng người mua đã hấp thụ lực bán. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức 26.314 USD, nhưng nếu mức này vượt qua, cặp tiền này có thể tăng lên 26.610 USD và sau đó là 26.833 USD.

Phân tích giá Toncoin

Toncoin (TON) đang hình thành mô hình đầu và vai nghịch đảo, sẽ hoàn thành khi phá vỡ và đóng cửa trên $1,53.

Biểu đồ hàng ngày TON/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($1,38) dốc dần lên và chỉ số RSI trong vùng dương cho thấy đường đi ít kháng cự nhất là hướng lên. Nếu người mua đẩy giá lên trên 1,53 USD, cặp TON/USDT có thể bắt đầu xu hướng tăng mới hướng tới mục tiêu mẫu là 1,91 USD.

Người bán có thể có kế hoạch khác. Họ sẽ cố gắng bảo vệ mức 1,53 USD và kéo giá xuống dưới mức trung bình động. Nếu họ làm được điều đó, cặp tiền này có thể có xu hướng giảm xuống còn 1,25 USD và cuối cùng là xuống còn 1,15 USD.

Biểu đồ TON/USDT 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy mức 1,53 USD có thể là rào cản cứng rắn để người mua vượt qua. Nếu giá giảm từ mức này nhưng bật trở lại khỏi đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy rằng người mua đang mua ở mức giá giảm nhẹ. Điều đó có thể cải thiện khả năng phá vỡ trên 1,53 USD. Sau đó, cặp đôi này có thể định giá lên tới $1,70.

Thay vào đó, nếu giá giảm và phá vỡ xuống dưới đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ báo hiệu rằng các nhà đầu tư đang đặt lợi nhuận gần 1,53 USD. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống SMA 50 ngày và sau đó là $1,33.

Phân tích giá Monero

Monero (XMR) phục hồi mạnh mẽ khỏi đường xu hướng tăng lần thứ hai trong vài ngày qua cho thấy bên mua đang quyết liệt bảo vệ mức này.

Biểu đồ hàng ngày của XMR/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp XMR/USDT có thể đạt đến đường EMA 20 ngày ($148), đây có khả năng đóng vai trò là một rào cản đáng gờm. Nếu người mua không từ bỏ nhiều cơ sở từ mức này thì triển vọng giá tăng trên đường EMA 20 ngày sẽ tăng lên. Sau đó, cặp tiền tệ này có thể leo lên đường SMA 50 ngày ($157), điều này có thể thu hút người bán bán ra.

Nếu giá giảm mạnh so với đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy người bán tiếp tục bán khi giá tăng. Cặp đôi sau đó có thể re-test đường xu hướng tăng. Việc re-test mức hỗ trợ nhiều lần có xu hướng làm suy yếu nó. Nếu mức này nhượng bộ, cặp tiền này có thể giảm xuống còn $125 và sau đó là $115.

Biểu đồ 4 giờ của XMR/USDT. Nguồn: TradingView

Bên mua đã đẩy giá lên trên các đường trung bình động trên biểu đồ 4 giờ, cho thấy rằng bên bán có thể đang mất dần khả năng kiểm soát. Có mức kháng cự mạnh ở mức 150 USD, nhưng nếu mức này được nâng lên, cặp tiền có thể đạt tới 160 USD. Đường EMA 20 ngày tăng và chỉ số RSI trong vùng tích cực cho thấy người mua có lợi thế nhỏ.

Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự phá vỡ và đóng cửa dưới mức trung bình động. Điều đó có thể kéo giá lên đường xu hướng tăng. Việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ này có thể khiến cặp tiền này giảm xuống còn 125 USD.

Phân tích giá áo choàng

Mantle (MNT) đã ở trong một xu hướng giảm mạnh kể từ khi đạt đỉnh ở mức 0,60 USD vào ngày 20 tháng 7. Xu hướng giảm mạnh đã đưa chỉ báo RSI vào vùng quá bán, cho thấy rằng việc tăng giá cứu trợ là có thể.

Biểu đồ hàng ngày của MNT/USDT. Nguồn: TradingView

Mô hình nến ngoài ngày vào ngày 25 tháng 8 cho thấy bên mua đang cố gắng giành quyền kiểm soát. Cặp MNT/USDT trước tiên có thể tăng lên đường EMA 20 ngày ($0,45), đây là một mức quan trọng cần chú ý. Nếu người mua vượt qua trở ngại này, cặp tiền này có thể tăng lên mức thoái lui Fibonacci 38,2% là 0,48 USD.

Ngược lại, nếu giá giảm so với đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ gợi ý rằng người bán tiếp tục bán sau mỗi đợt tăng giá nhỏ. Điều đó có thể dẫn đến việc re-test mức hỗ trợ ở mức 0,41 USD. Nếu mức này bị phá vỡ, cặp tiền có thể giảm xuống còn 0,35 USD.

Biểu đồ 4 giờ MNT/USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy bên mua đã đẩy giá lên trên các đường trung bình động nhưng đang gặp khó khăn trong việc bắt đầu tăng giá nhanh chóng. Điều này cho thấy người bán vẫn chưa bỏ cuộc và họ có thể đặt ra thách thức ở cấp độ cao hơn.

Nếu giá phá vỡ dưới mức trung bình động, nó sẽ báo hiệu lợi thế cho người bán. Điều đó sẽ làm tăng khả năng phá vỡ dưới 0,41 USD.

Ngoài ra, nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy rằng người mua đang mua ở mức giá thấp hơn. Sau đó, cặp tiền này có thể thử định giá lên tới 0,47 USD và sau đó là 0,52 USD.

Phân tích giá theo số lượng

Quant (QNT) đã phục hồi từ mức hỗ trợ mạnh mẽ ở mức 95 USD vào ngày 17 tháng 8 và vượt lên trên các đường trung bình động vào ngày 26 tháng 8. Điều này cho thấy nhu cầu mạnh mẽ ở các mức cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày QNT/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua sẽ cố gắng duy trì đà tăng và đẩy giá về đường xu hướng giảm. Mức này nhiều khả năng sẽ chứng kiến một cuộc chiến gay cấn giữa bên mua và bên bán. Nếu giá giảm từ mức này nhưng bật trở lại khỏi đường EMA 20 ngày ($101), nó sẽ báo hiệu sự thay đổi cảm xúc từ bán khi giá tăng sang mua khi giá giảm.

Điều đó có thể làm tăng khả năng giá tăng lên trên đường xu hướng giảm. Nếu điều đó xảy ra, cặp QNT/USDT có thể bắt đầu định giá lên tới 120 USD. Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu trong thời gian tới nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới mức trung bình động. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống mức hỗ trợ ở mức $95.

Biểu đồ 4 giờ QNT/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động trên biểu đồ 4 giờ đã tăng lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy người mua đang quay trở lại. Cặp tiền này có thể định giá theo đường xu hướng giảm, nơi người bán có thể lại tạo ra mức kháng cự mạnh.

Mặt khác, các đường trung bình động được kỳ vọng sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới đường SMA 50 ngày sẽ cho thấy quá trình phục hồi có thể kết thúc. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 98 USD.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều tiềm ẩn rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Toncoin, Monero, Mantle, Quant, Phân tích giá,