Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự sụp đổ của bảng Anh và tác động của nó đối với tiền điện tử: xem Báo cáo thị trường

Sự sụp đổ của bảng Anh và tác động của nó đối với tiền điện tử: xem Báo cáo thị trường

27/09/2022 23:05 read114
Sự sụp đổ của bảng Anh và tác động của nó đối với tiền điện tử: xem Báo cáo thị trường

Trong tập tuần này của Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về sự sụt giảm của đồng bảng Anh và tác động của nó đối với thị trường tiền điện tử.

Trong chương trình Báo cáo thị trường tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận tại sao đồng bảng Anh ở mức thấp nhất mọi thời đại và điều đó có thể tác động như thế nào đến thị trường tiền điện tử.

Để bắt đầu mọi thứ, chúng tôi chia sẻ những tin tức mới nhất về thị trường trong tuần này:

Bitcoin tăng 5% để thu lại 20 nghìn đô la, lần đầu tiên xuất hiện 'màu xanh lá cây' vào tháng 9 kể từ năm 2016

Một hành động giao dịch ngang dọc cổ điển cho thấy giá Bitcoin (BTC) có mục tiêu cao hơn, nhưng vẫn còn lo ngại về những gì xảy ra tiếp theo. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView theo sau BTC / USD khi nó tăng hơn 7% sau khi đóng cửa ngày 26 tháng 9. Mức cao địa phương là 20.344 đô la đã xuất hiện trên Bitstamp trước khi cặp tiền này bắt đầu giữ ở mức khoảng 20.200 đô la. Liệu Bitcoin có thể đạt được mức đóng cửa hàng tháng xanh và liệu người mua có thể đánh bại Septembear không?

Đã đến lúc Bitcoin tỏa sáng? Bảng Anh giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại so với đồng đô la

Vào ngày 26 tháng 9, bảng Anh chạm mức thấp kỷ lục so với đô la Mỹ sau thông báo cắt giảm thuế và tăng thêm nợ để hạn chế tác động của suy thoái kinh tế có thể xảy ra. Nhưng sự suy yếu của bảng Anh có thể là một điều tích cực đối với Bitcoin? Liệu dân số nói chung có thể chuyển sang sử dụng tiền điện tử một khi họ nhận ra rằng các khoản tiết kiệm và đầu tư của mọi người đang bị mất giá mạnh hơn không?

Charles Hoskinson và nhà phát triển Ethereum vướng vào một cuộc chiến ngôn từ sau khi nâng cấp Vasil

Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano và đồng sáng lập Ethereum, đã có một cuộc khẩu chiến với các nhà phát triển Ethereum về việc thực hiện đồng thuận Proof-Of-Stake thông qua Ethereum Merge. Hoskinson được biết đến với vai diễn nóng bỏng trong dự án cũ của mình, và mối quan hệ máu mủ giữa hai cộng đồng không có gì mới. Tuy nhiên, với việc cả hai blockchain đều đang được nâng cấp quan trọng trên mạng của họ, nền tảng giao dịch gần đây giữa hai bên làm nổi bật sự mất kết nối giữa các cộng đồng blockchain.

Tiếp theo là một phân đoạn được gọi là Mẹo tiền điện tử nhanh, nhằm mục đích cung cấp cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử những mẹo nhanh chóng và dễ dàng để tận dụng tối đa trải nghiệm của họ. Mẹo tuần này: Chọn một đồng tiền dài hạn.

Chuyên gia thị trường Marcel Pechman sau đó test cẩn thận thị trường Bitcoin và Ether (ETH). Điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó. Các chuyên gia cũng xem qua một số tin tức thị trường để cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về hai loại tiền điện tử hàng đầu.

Cuối cùng, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích của chúng tôi sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này: XRP và Digg.

Bạn có câu hỏi về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây? Đừng lo. Tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn tại đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ được tặng một gói đăng ký Markets Pro trong một tháng, trị giá 100 đô la.

Báo cáo Thị trường phát trực tiếp vào thứ Ba hàng tuần lúc 12 giờ đêm theo giờ ET (4 giờ chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang Cointelegraph YouTube và nhấn các nút Thích và Đăng ký đó cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích thị trường, Cập nhật thị trường, Phân tích Bitcoin,