Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự trỗi dậy của bất động sản kỹ thuật số có đáng bị thổi phồng? hiểu rõ hơn về 3 trong số các Dự án Metaverse lớn nhất

Sự trỗi dậy của bất động sản kỹ thuật số có đáng bị thổi phồng? hiểu rõ hơn về 3 trong số các Dự án Metaverse lớn nhất

13/09/2022 18:16 read97
Sự trỗi dậy của bất động sản kỹ thuật số có đáng bị thổi phồng? hiểu rõ hơn về 3 trong số các Dự án Metaverse lớn nhất

Hình ảnh này! Đó là giữa những năm 1980. Internet, thứ sẽ kết nối tất cả mọi người trên khắp thế giới và cách mạng hóa cách họ giao tiếp, mới bắt đầu và mọi người đều muốn một phần của nó.

Nhanh chóng đến đầu giữa những năm 2000, Facebook, Twitter, Flickr và Tumblr mới xuất hiện và mạng xã hội ra đời.

Hôm nay, Metaverse là đứa trẻ mới trong khối, và có vẻ như mọi người không thể ngừng nói về cách nó đang xác định lại bối cảnh bất động sản kỹ thuật số và cách nó sẽ thay đổi cách chúng ta tương tác với internet và với nhau, mãi mãi .

Nhưng chờ đã, Metaverse, Digital Estate, những điều đó có nghĩa là gì, và quan trọng hơn, tất cả những gì cường điệu về điều gì?

Bất động sản kỹ thuật số là gì và nó liên quan như thế nào đến Metaverse?

Bất động sản kỹ thuật số, nói một cách đơn giản, là tài sản tồn tại trên internet. Theo truyền thống, điều này thường ở dạng trang web, tài khoản mạng xã hội hoặc thậm chí là danh sách email.

Tuy nhiên, ngày nay, bất động sản kỹ thuật số bao gồm không gian ảo và tài sản trong Metaverse mà bạn có thể sở hữu, cho thuê hoặc phát triển, giống như trong thế giới thực.

Metaverse là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả thế giới ảo nơi mọi người có thể tương tác với nhau và với nội dung kỹ thuật số trong một trải nghiệm sống động.

Thế giới ảo này có thể có nhiều dạng, nhưng nó thường bao gồm một số kết hợp của hình đại diện 3D, không gian ảo và các tài sản ảo khác như Token trong thế giới.

Vì vậy, từ việc gặp gỡ nhân viên trong văn phòng ảo đến bán nghệ thuật kỹ thuật số hoặc thời trang trong phòng trưng bày ảo đến khám phá thế giới ảo kỳ lạ với những hình đại diện tuyệt vời và những sinh vật hấp dẫn, Metaverse mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp làm những điều mà trước đây không thể, hoặc ít nhất là không thực tế.

Bây giờ chúng ta đã biết bất động sản kỹ thuật số là gì và Metaverse là gì, hãy xem một số dự án Metaverse cụ thể đang giúp định hình cảnh quan bất động sản kỹ thuật số.

Các dự án cho thấy tại sao bất động sản kỹ thuật số lại đáng được thổi phồng

Có rất nhiều dự án Metaverse khác nhau, nhưng đây là ba dự án cho thấy tiềm năng của bất động sản kỹ thuật số và Metaverse.

ANH HÙNG CỦA SIDUS

Một dự án sắp tới chính được thiết lập để tạo ra làn sóng và tận dụng tiềm năng bất động sản kỹ thuật số trong trò chơi Metaverse là SIDUS HEROES.

Là sản phẩm trí tuệ của sự hợp tác lớn giữa một số bộ óc giỏi nhất trong công nghệ blockchain và trò chơi, với một lượng lớn người ủng hộ, SIDUS HEROES lấy bối cảnh trong một vũ trụ ảo, nơi sinh sống của các nhân vật NFT từ mười hai chủng tộc công nghệ với những đặc điểm và tính năng độc đáo.

Trò chơi đáng chú ý được liệt kê là một trong 10 dự án trò chơi hàng đầu của New Zoo đáng chú ý và là một trong những trò chơi NFT hàng đầu của Coin Market Cap cho năm 2022.

Được coi là một trò chơi mà người chơi có thể đi đến tất cả các ngõ ngách của Metaverse và tìm kiếm những cuộc phiêu lưu khác nhau, SIDUS HEROES cũng đã đột phá trong việc thêm giá trị bất động sản kỹ thuật số vào trò chơi của nó.

Căn hộ metaverse SIDUS HEROES là dạng bất động sản kỹ thuật số trong trò chơi có thể được mua, bán hoặc cho người chơi khác thuê. Các căn hộ nằm ở thành phố thủ đô của vũ trụ trong trò chơi và cung cấp các khu không gian riêng, nơi người chơi có thể lưu trữ các vật phẩm houseconsolidate ảo trong trò chơi.

Chỉ với 6000 căn hộ quý hiếm khác nhau, chẳng hạn như Common, Epic và Legendary, trong trò chơi, chúng đã được thiết kế với nhiều tính năng và tiện nghi khác nhau khiến chúng đáng để người chơi đầu tư.

Chúng bao gồm robot, cung cấp tiền thưởng cho các hoạt động đầu tư trong trò chơi; thực vật, sản xuất các loại trái cây giúp nâng cấp các anh hùng và vật nuôi trong trò chơi; và bàn làm việc, được sử dụng để tạo ra các mặt hàng dược phẩm mới.

Tất nhiên, người chơi có thể sử dụng những tài sản này để phát triển các ngành công nghiệp khác nhau trong trò chơi, có thể chuyển thành doanh thu thực tế cho bất kỳ ai đang giữ chúng.

Các căn hộ trong metaverse SIDUS HEROES sẽ sớm được mở bán và các nhà đầu tư sớm có thể bắt đầu chạm tay vào những tài sản trong trò chơi có giá trị này. Với bối cảnh bất động sản kỹ thuật số đang nóng lên và các dự án như SIDUS HEROES đang dẫn đầu, bạn nên để mắt đến, theo dõi các cập nhật trên các kênh Opensea, Twitter và Discord, theo dõi bản phát hành sắp tới và giữ ví tiền điện tử của bạn sẵn sàng.

Tiền lệ thành công được thiết lập bởi các dự án tương tự với các cộng đồng được thiết lập, thị trường trò chơi sáng tạo và hệ sinh thái như SIDUS HEROES cho thấy người chơi có mọi lý do để đầu tư vào bất động sản kỹ thuật số vì giá trị chơi trò chơi và tiềm năng đầu tư của họ.

Hãy xem hai trong số các dự án tương tự dưới đây.

Bên khác BAYC

The Otheride BAYC là một nhánh của dự án NFT Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape thành công. Yuga Labs, BAYC Creator, đã công bố dự án vào tháng 3 năm 2022 và được khởi chạy vào ngày 30 tháng 4 năm 2022.

bất chấp việc Otheride Metaverse hiện đang được phát triển, nhưng nó đã là một trong những dự án được nhắc đến nhiều nhất trong không gian Metaverse.

Thế giới sẽ có các nhân vật có thể chơi được sẽ có tới 10.000 nhân vật có thể chơi được trong một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi.

Trò chuyện bằng giọng nói tự nhiên trong thế giới của nó cũng đưa giao tiếp trong thế giới lên một tầm cao mới.

Với chuyến tham quan đầy cảm hứng mà các chủ sở hữu Bored Ape và Mutant Ape đã tham gia vào tháng 7, dễ dàng hiểu tại sao 55.000 lô đất ở Otherdeed – trong đợt bán hàng Otheride đã được bán với giá hơn 300 triệu đô la khi đợt mở bán đất đầu tiên của dự án kết thúc ; và tại sao giá trị của Otherdeeds đã tăng lên theo thời gian, cho phép nó mở rộng quy mô doanh số hơn 1 tỷ đô la Mỹ trên thị trường thứ cấp, trở thành bộ sưu tập NFT nhanh nhất làm được điều đó.

Illuvium

Illuvium là một MMORPG dựa trên Ethereum sắp tới khác, được phát hành chính thức vào năm 2022 trên Mac và PC.

Với 100.000 lô đất có sẵn trong trò chơi, 22.000 đã được rao bán cho các nhà đầu tư sớm và những người bán tiềm năng, tạo ra doanh thu hơn 72 triệu đô la.

Giống như trong cuộc sống thực, chủ sở hữu có thể sử dụng những mảnh đất này theo nhiều cách khác nhau để kiếm tiền. Chúng bao gồm nhiên liệu khai thác để bán cho người chơi trò chơi, tạo bản thiết kế NFT, cho người chơi khác thuê không gian, v.v.

Những khả năng này đã khiến nhiều người đam mê háo hức mong đợi trò chơi ra mắt chính thức và khả năng bán đất trong tương lai.

Bài học rút ra chính

Bất động sản kỹ thuật số đáng được quảng cáo và các dự án Metaverse là một phần lớn lý do tại sao. bất chấp việc ba dự án được thảo luận ở trên cho thấy sự tin cậy về tiềm năng bùng nổ của bất động sản kỹ thuật số, nhưng điều xảy ra là SIDUS HEROES là dự án duy nhất sắp ra mắt cho những người chơi quan tâm.

bất chấp việc nó đang trong giai đoạn áp dụng ban đầu, nhưng việc đặt giới hạn về giá trị có thể nhân lên bao nhiêu là điều không thể. Giống như NFT và bất động sản thực tế, động lực chính của giá trị bất động sản kỹ thuật số là sự khan hiếm. Với nguồn cung căn hộ có hạn, cộng với nhu cầu không ngừng tăng trưởng về căn hộ, giá trị của bất động sản kỹ thuật số sẽ chỉ tăng theo thời gian. Ví dụ: trong khi dự án BAYC được khai thác ở mức 0,08 ETH, chỉ hơn một năm sau, giá sàn của nó trên Open Sea là 72,6 ETH.

Những dự án này đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về thế giới ảo và quyền sở hữu tài sản, và chúng có tiềm năng cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi. Với nhiều tiềm năng như vậy, không lạ gì khi bất động sản kỹ thuật số ngày càng gắn bó và tạo ra nhiều giá trị hơn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: