Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sức mạnh của việc theo dõi danh mục đầu tư DeFi Trên các mạng khác nhau thông qua Ví KuCoin

Sức mạnh của việc theo dõi danh mục đầu tư DeFi Trên các mạng khác nhau thông qua Ví KuCoin

29/12/2022 15:16 read115
Sức mạnh của việc theo dõi danh mục đầu tư DeFi Trên các mạng khác nhau thông qua Ví KuCoin

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng KuCoin Wallet đã thêm hỗ trợ cho tài sản DeFi, cho phép người dùng quản lý tài sản DeFi trên một số giao thức trên nhiều mạng khác nhau được hỗ trợ bởi Ví KuCoin.

Những lợi ích dành cho người tham gia DeFi là gì?

Kể từ khi thành lập, KuCoin Wallet đã cố gắng cung cấp khả năng quản lý nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện cho nhiều loại tài sản kỹ thuật số khác nhau cho người dùng đồng thời đảm bảo mức độ bảo mật cao.

Trên toàn thị trường blockchain, các dịch vụ dựa trên DeFi vẫn tương đối cao vì luôn có nhiều người dùng tương tác với một số lượng lớn DApp trên nhiều mạng lưới. Do đó, các nhà đầu tư tiền điện tử chuyên nghiệp và đam mê luôn tìm kiếm các công cụ để theo dõi danh mục đầu tư DeFi của họ và nhu cầu theo dõi tài sản thân thiện với người dùng là rất cao.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau, KuCoin Wallet đã thêm hỗ trợ cho tài sản DeFi, cho phép người dùng theo dõi số dư khoản đầu tư của họ trong thời gian thực trên nhiều DApp mà họ tương tác trực tiếp trong ví. Ngoài ra, KuCoin Wallet còn cung cấp nhiều hơn nữa cho người dùng DeFi.

Những lợi ích mà các nhà đầu tư DeFi có thể nhận được thông qua Ví KuCoin:

  • Một chế độ xem toàn bộ tài sản DeFi của bạn
  • Giám sát tài sản DeFi theo thời gian thực trên các DApp và blockchain khác nhau
  • Thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và bảo mật cao
  • Cho phép người dùng theo dõi số lượng và giá trị khoản đầu tư của họ
  • Theo dõi phần thưởng của các khoản đầu tư vào Staking Pool và LP
  • Hiển thị tài sản cho vay

Với sự hỗ trợ cho tài sản DeFi, Ví KuCoin đã giải quyết vấn đề nan giải chính đối với hầu hết các nhà đầu tư tiền điện tử và người tham gia DeFi, cung cấp cho họ một giải pháp dễ dàng và thuận tiện để theo dõi liền mạch tài sản DeFi trên các mạng blockchain chính thống.

Người đứng đầu Ví KuCoin, Jeff, lưu ý rằng việc hỗ trợ danh mục tài sản DeFi chỉ là một bước nữa cho Ví KuCoin. Trong lĩnh vực DeFi, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều chức năng hơn nữa cho người dùng của mình, đóng vai trò là ví tiền điện tử một cửa để người dùng đầu tư vào các DApp phổ biến, xem số dư và phần thưởng theo cách thống nhất và quản lý tài sản DeFi theo cách đơn giản.

Làm cách nào để người dùng có thể quản lý tài sản DeFi của họ?

Ví KuCoin áp dụng cách dễ dàng nhất để người dùng truy cập tài sản DeFi của họ. Sau khi mở Ứng dụng ví KuCoin, người dùng có thể xem trực tiếp nội dung DeFi của họ trong cột DeFi. Hãy nhớ cập nhật lên phiên bản mới nhất trước tiên. Bạn có thể làm theo hướng dẫn đầy đủ trong bài viết này để tìm hiểu cách xem và quản lý tài sản DeFi của mình.

Nếu bạn là người dùng mới, hãy tải Ví KuCoin tại đây.

Giới thiệu về Ví KuCoin

Ví KuCoin là ví tiền điện tử an toàn và dễ sử dụng, hỗ trợ tổng hợp đa chuỗi được cung cấp bởi hệ sinh thái KuCoin. Với chuyên môn bảo mật của KuCoin và công nghệ bảo mật hàng đầu được Hacken test, KuCoin Wallet là một ví tự quản với người dùng có toàn quyền kiểm soát tài sản của họ. Ví KuCoin cung cấp cách dễ dàng nhất để người dùng quản lý tài sản đa chuỗi và cho phép họ mua, lưu trữ và xem các bộ sưu tập NFT trực tiếp trong ví. Ví KuCoin là cổng vào thế giới Web3 dành cho tất cả người dùng tiền điện tử.

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: