Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
55122 $
0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2307 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
507,58 $
-0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,21 $
-0.57%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5302 $
-0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0972 $
-0.00%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1536 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3474 $
0.17%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,93 $
-0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,53 $
0.92%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,35 $
-0.28%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,15 $
-0.44%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
306,79 $
-0.19%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.03%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,40 $
0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
60,42 $
-0.32%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SUN.io ra mắt SUN DAO tăng cường quản trị phi tập trung và thúc đẩy đổi mới hệ sinh thái

SUN.io ra mắt SUN DAO tăng cường quản trị phi tập trung và thúc đẩy đổi mới hệ sinh thái

01/08/2024 11:54 read33
SUN.io ra mắt SUN DAO tăng cường quản trị phi tập trung và thúc đẩy đổi mới hệ sinh thái

Singapore, 12:00 trưa ngày 30 tháng 7 năm 2024 – SUN.io, nền tảng DeFi hàng đầu được xây dựng trên blockchain TRON, vui mừng thông báo về việc ra mắt SUN DAO. Sáng kiến chiến lược này nhằm mục đích tăng cường quản trị phi tập trung và quyền tự chủ của cộng đồng SUN.io. Bằng cách mở rộng các tình huống sử dụng trong thế giới thực của Token SUN, SUN DAO sẽ hỗ trợ phát triển và quản trị lâu dài giao thức SUN.io.

Về cốt lõi, SUN DAO dựa vào các chức năng giao thức và Token SUN để bảo mật. Các chức năng này, bao gồm sự tham gia của cộng đồng, các biện pháp khuyến khích, tự điều chỉnh và quản lý chính sách, được quản lý thông qua các đề xuất trong giao dịch. Token SUN sẽ không thể thiếu trong quy trình quản trị này, tích hợp và số hóa các hình thức vốn khác nhau, chẳng hạn như tiền tệ và nguồn nhân lực, đồng thời khuyến khích sự tham gia tích cực của các thành viên cộng đồng trong quản trị và đề xuất.

Với sự ra mắt của SUN DAO, SUN.io sẽ chuyển sang mô hình quản trị phi tập trung hoàn toàn, trao quyền cho các thành viên cộng đồng tham gia tích cực vào quá trình bỏ phiếu và ra quyết định trên nền tảng. Các chuyên gia trong ngành tin rằng SUN DAO sẽ xác định lại quản trị phi tập trung, thiết lập các tiêu chuẩn mới trong hệ sinh thái DeFi về tính minh bạch, công bằng và đổi mới.

Khám phá những chân trời mới trong quản trị phi tập trung với SUN DAO

SUN DAO tận dụng các cơ chế khuyến khích đổi mới và cấu trúc quản trị theo cấp bậc để thiết lập mô hình quản trị phù hợp với tương lai, đảm bảo sự thành công lâu dài của giao thức SUN.io. Cách tiếp cận này được thiết kế để thúc đẩy tăng trưởng và cải tiến liên tục, duy trì tính phù hợp và hiệu quả của nền tảng trong nhiều thập kỷ tới.

Theo hệ thống hiện tại, các công ty giữ SUN có thể quản lý chung giao thức và bỏ phiếu cho các đề xuất bằng cách chuyển đổi Token của họ thành veSUN. Các thành viên cộng đồng với số lượng giữ veSUN được chỉ định có thể gửi đề xuất. Để một đề xuất được thực hiện, nó phải nhận được số phiếu đồng ý tối thiểu và số phiếu đồng ý nhiều hơn số phiếu không.

Cơ chế này đảm bảo quản trị hiệu quả mà không cần sự can thiệp của bên thứ ba, cho phép giao thức vận hành, quản lý và phát triển tự chủ theo các quy tắc được xác định trước, từ đó tối đa hóa hiệu quả. Token SUN đóng một vai trò quan trọng trong quá trình này, số hóa và mã hóa tất cả các yếu tố tổ chức, tích hợp cả tiền tệ và vốn nhân lực, đồng thời nâng cao đáng kể hiệu quả tổng thể. Theo nhóm SUN.io, nền kinh tế Token SUN được thiết kế để thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng lành mạnh của hệ sinh thái SUN.io trong dài hạn, cuối cùng mang lại lợi ích cho tất cả các Bên giữ theo một giao thức mạnh mẽ.

SUN.io đã đưa ra các biện pháp khuyến khích kinh tế dựa trên sự tin cậy do SUN DAO thiết lập, bao gồm sự tin cậy lẫn nhau giữa các công ty giữ Token SUN, thị trường, nhà cung cấp thanh khoản và nhà tích hợp. Các phương pháp quản trị dựa trên thanh khoản này nhằm mục đích duy trì sự tham gia tích cực vào quá trình bỏ phiếu và mở rộng Pool khi hệ sinh thái phát triển và thu hút nhiều người tham gia hơn.

Thúc đẩy đổi mới trên SUN.io để mở khóa các tình huống sử dụng veSUN đa dạng

Việc ra mắt chính thức của SUN DAO sẽ mở rộng đáng kể các tình huống sử dụng cơ chế ký quỹ phiếu bầu, veSUN, khuyến khích sự tham gia nhiều hơn của người dùng cộng đồng và thúc đẩy đổi mới và phát triển hơn nữa trên toàn bộ hệ sinh thái SUN.io.

Người dùng có thể khóa Token SUN để nhận veSUN, chứng chỉ biểu quyết cấp cho họ tiếng nói trong quản trị nền tảng. Những người giữ một lượng veSUN nhất định có thể gửi đề xuất quản trị để hỗ trợ các thị trường mới, bổ sung các chức năng cho giao thức, v.v. Các công ty giữ veSUN khác có thể bỏ phiếu cho các đề xuất trong khi được hưởng các lợi ích như tăng giá khai thác thanh khoản, bỏ phiếu để xác định trọng số thanh khoản của Pool và 50% phí giao dịch trong stablecoin Pool.

Các chuyên gia trong ngành tin rằng việc áp dụng quản trị tự chủ sẽ hồi sinh hệ sinh thái SUN.io. Bằng cách phân cấp quản trị cộng đồng, người dùng có được sự linh hoạt cao hơn trong việc phân bổ nguồn lực và có thể đóng góp những hiểu biết có giá trị cho sự phát triển và cải tiến. Cách tiếp cận này đoàn kết các nỗ lực của cộng đồng nhằm thúc đẩy việc lặp lại sản phẩm và thúc đẩy ý thức gắn kết và trách nhiệm mạnh mẽ hơn giữa các thành viên.

Bằng cách giới thiệu khung quản trị đa cấp, phi tập trung được hỗ trợ bởi hệ thống khuyến khích, SUN DAO thúc đẩy các thành viên cộng đồng đề xuất các ý tưởng và giải pháp đổi mới, đảm bảo sự tham gia tích cực vào quá trình bỏ phiếu. Bằng cách thu hút người dùng và đầu tư mới, SUN DAO thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới trong nền tảng và lĩnh vực DeFi rộng lớn hơn.

Là một thành phần quan trọng của hệ sinh thái TRON, việc triển khai mô hình DAO của SUN.io nhằm thu hút cộng đồng người dùng và nhà phát triển rộng lớn hơn, hỗ trợ TRON duy trì một hệ sinh thái DeFi lành mạnh, tự nắm giữ.

SUN.io, nền tảng tích hợp tiên phong trên mạng TRON, cung cấp một bộ dịch vụ tài chính phi tập trung toàn diện, bao gồm hoán đổi stablecoin, khai thác thanh khoản và chuyển đổi tiền kỹ thuật số được ủy quyền của Dominica đồng thời cho phép tự quản trị. Tính đến tháng 7 năm 2024, SUN.io đã tích lũy được tổng giá trị vốn hóa (TVL) là 431 triệu USD. Việc thành lập SUN DAO sẽ nắm giữ hơn nữa vai trò dẫn đầu của nó trong hệ sinh thái DeFi bằng cách mở rộng các dịch vụ tài chính phi tập trung cao cấp trên toàn cầu, thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng bền vững trong ngành.

Giới thiệu về SUN DAO

SUN DAO là một nền tảng nhằm đạt được quyền tự chủ thực sự của cộng đồng và sự hợp tác cởi mở thông qua công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh. Là một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), chúng tôi cung cấp khuôn khổ ra quyết định công bằng, minh bạch và hiệu quả cho các thành viên cộng đồng, cho phép mọi người tham gia bình đẳng vào quá trình phát triển và quản trị dự án.

Giới thiệu về SUN.io

SUN.io là nền tảng tự trị phi tập trung đầu tiên trên mạng TRON tích hợp stablecoin và nền tảng giao dịch Token toàn diện đồng thời hỗ trợ khai thác thanh khoản. Nó nhằm mục đích cung cấp tính thanh khoản giao dịch và lợi nhuận tài sản tối ưu cho hệ sinh thái TRON. Người dùng có thể Stake SUN để nhận veSUN, cho phép họ tận hưởng nhiều lợi ích nền tảng.

Liên hệ truyền thông Karina.Wang marketing@sun.io

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DAO, Đặc sắc, Được tài trợ,