Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Suy thoái do SEC gây ra có phải là một cái đinh trong quan tài của Pepe không? đây là ba đồng xu Meme tiếp theo xem

Suy thoái do SEC gây ra có phải là một cái đinh trong quan tài của Pepe không? đây là ba đồng xu Meme tiếp theo xem

10/06/2023 00:16 read114
Suy thoái do SEC gây ra có phải là một cái đinh trong quan tài của Pepe không? đây là ba đồng xu Meme tiếp theo xem

Giá của meme coin gây sốt Pepe đã giảm 56,8,8% trong ba mươi ngày qua và 24,1% trong mười bốn ngày qua.

Sự suy thoái của thị trường tiền điện tử do nhiều vụ kiện của SEC chống lại Binance và Coinbase đã làm trầm trọng thêm vết thương cho Pepe. Nó đã giảm 14,5% trên biểu đồ hàng tuần và bị đẩy trở lại vị trí thứ 88 trên CoinMarketCap.

Liệu Pepe có đủ tố chất để vượt qua cơn bão mới? Hoặc, nó đang trên con đường trở nên mù mờ với việc thị trường chuyển sang các lựa chọn thay thế hứa hẹn hơn?

Đây là một phân tích.

Pepe còn cả chặng đường dài phía trước

Một trong những sai lầm chính mà các nhà đầu tư có thể mắc phải trong thị trường tiền điện tử là chạy theo đám đông. Nếu có một đàn đằng sau Token, có khả năng chúng sẽ hạ gục một ngọn đồi. Tốt nhất là luôn tìm kiếm các Token mới nổi có khả năng mang lại lợi nhuận lớn. Các Token mới hoặc bị đánh giá thấp có hỗ trợ cộng đồng vững chắc và khả năng phát triển lớn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Với mức vốn hóa thị trường cao đáng kể là 421 triệu đô la, quá lạc quan để dự đoán một vụ nổ 5X cho Pepe lúc này. Và các nhà đầu tư đang hy vọng thu được lợi nhuận gấp 10 lần từ đồng meme đang tự đùa mình.

Tổng quan về giá 1 tháng của Pepe, ngày 8 tháng 6 năm 2023, CoinMarketCap

Pepe đã hoàn thành vai trò của mình trong thị trường tiền điện tử, vốn hầu như không mấy ấm áp sau đợt tăng giá vào tháng 1, bằng cách khơi dậy mối quan tâm mới đối với đồng xu meme và mang lại lợi nhuận bốn chữ số cho những người ủng hộ sớm. Nó cũng tiếp tục chứng minh rằng tiền điện tử có khả năng bùng nổ mà không cần bất kỳ tiện ích cụ thể nào.

Token vô dụng tự cho là tăng nhanh chóng lên mức vốn hóa thị trường 1,6 tỷ đô la trong khoảng thời gian vài ngày là một điều đáng chú ý. Pepe có thể không tái tạo được màn trình diễn trong quá khứ trừ khi nó mất đi phần lớn giá trị. Nhưng nó đã đưa tiền meme lên vị trí hàng đầu một lần nữa.

Ngay cả khi sự cường điệu về Pepe đang lụi tàn, các nhà đầu tư đồng xu meme vẫn có thể thu được lợi nhuận lớn từ các dự án mới với tầm nhìn sáng tạo. Dưới đây là ba đồng tiền meme mới đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong vài ngày qua. Vì chúng chưa có trên nền tảng giao dịch tiền điện tử nên bạn vẫn có thể mua chúng với giá bán trước. Nói cách khác, những đồng tiền meme này có đủ khả năng mang lại lợi nhuận gấp 50 lần đến 100 lần cho các nhà đầu tư ban đầu.

1. Wall Street Memes ($WSM) – Meme Coin với sự giữ toàn cầu

Wall Street Memes đứng đầu danh sách các loại tiền điện tử hứa hẹn nhất hiện nay của chúng tôi vì ba lý do.

  1. Dự án được hỗ trợ bởi cộng đồng 1 triệu người với sự giữ toàn cầu. Wall Street Memes đã chứng tỏ sức mạnh cộng đồng của mình ngay cả trước khi bước chân vào thị trường meme coin.

Token Wall Street Memes được xây dựng dựa trên mức độ phổ biến rộng rãi của phong trào Wall Street Memes. Nó khai thác sức mạnh cộng đồng rộng lớn và bản chất lan truyền của văn hóa meme để mang lại 'của cải thế hệ' tiềm năng cho các nhà đầu tư ban đầu.

Ảnh hưởng của cộng đồng được thể hiện rõ ràng từ tiến độ nhanh chóng của đợt bán trước $WSM, đã vượt qua mốc 5 triệu đô la tại thời điểm viết bài. Với tốc độ này, nó sẽ bán hết trước thời hạn và danh sách nền tảng giao dịch ban đầu sẽ được đưa vào hoạt động sớm hơn. Họ được lên kế hoạch cho Q4 bây giờ. Sẽ không lâu nữa trước khi $WSM đạt giới hạn cứng trước khi bán trước là $30.577.000.

Là một trong những đợt gây quỹ bằng Token nhanh nhất năm 2023, Token Wall Street Memes rất được săn đón. Các nhà đầu tư đang đặt cược lớn vào họ. Các nhà phân tích dự đoán Token sẽ đặt trước ở bất kỳ đâu từ 30X-50X cho các nhà đầu tư bán trước trong vài ngày đầu tiên kể từ khi nền tảng giao dịch ban đầu của nó ra mắt. Có nhiều yếu tố chứng minh cho các dự đoán.

  1. Hầu hết các đồng xu meme đều là những cảm giác tiền điện tử thoáng qua không có giá trị hoặc mức độ liên quan lâu dài. $WSM nhằm mục đích trở thành một ngoại lệ. Vì Token không có bất kỳ tiện ích theo kế hoạch nào nên nó nuôi dưỡng và duy trì giá trị của nó thông qua một hệ thống phần thưởng cộng đồng rộng lớn. 30% tổng nguồn cung Token được dành riêng cho mục đích này. Ví dụ: đợt airdrop trị giá 50.000 đô la hiện đang hoạt động như một phần thúc đẩy lưu lượng truy cập đến đợt bán trước $WSM đang diễn ra.

Quan trọng hơn, sự tồn tại của cộng đồng Wall Street Meme độc lập với thị trường tiền điện tử hoặc meme coin. Nó đã hoạt động từ năm 2019 và những người theo dõi nó chủ yếu bao gồm các nhà đầu tư và nhà đầu tư.

Một tài sản chỉ được xây dựng dựa trên sức mạnh cộng đồng nghe có vẻ là một mục tiêu kỳ lạ đối với các nhà đầu tư mới tham gia thị trường. Nhưng nếu hiệu suất bùng nổ của meme coin trong vài năm qua đã dạy cho chúng ta điều gì đó, thì đó là đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của tiền điện tử. Để cung cấp cho bạn một viễn cảnh tốt hơn, Dogecoin vẫn duy trì mức vốn hóa thị trường là 10 tỷ đô la. Shiba Inu theo sau với mức vốn hóa thị trường là 5 tỷ USD. DOGE có ROI trọn đời là 11935,30%. SHIB tự hào về một con số thậm chí còn lớn hơn là 488322,92%.

Nhưng liệu một đồng xu meme mới như $WSM có sánh được với sức mạnh của DOGE và SHIB không?

Nếu Pepe đã mang lại lợi nhuận lên tới 4000% cho các nhà đầu tư trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt, $WSM chắc chắn có thể làm tốt hơn. Với một cộng đồng toàn cầu thịnh vượng, nó sẽ bùng nổ tiếp theo.

  1. Thật kỳ lạ, những cái gật đầu của Elon Musk có thể châm ngòi cho những cú bơm không ổn định trong thị trường tiền xu meme. $WSM có vị trí độc nhất để hưởng lợi từ chúng vì ông trùm công nghệ đã tham gia với cộng đồng trong quá khứ. Và anh ấy có khả năng sẽ làm như vậy một lần nữa, do tính chất kỳ quặc của các meme thường chỉ trích tiêu chuẩn kép của các tổ chức tài chính tập trung và các nhà lập pháp./li>

Mua Token Memes Phố Wall

2. AiDoge ($AI) – Meme Coin Được đóng gói với các tiện ích AI

Đồng xu meme tiếp theo để thêm vào danh sách theo dõi của bạn bây giờ là AiDoge. Đã huy động được 14,9 triệu đô la từ đợt bán trước công khai đã bán hết trong vòng vài ngày kể từ khi ra mắt, $AI đang chờ đợi một đợt tăng giá bùng nổ trong quý này. Việc ra mắt nền tảng giao dịch Token lớn được lên kế hoạch vào ngày 19 tháng 6 được dự đoán sẽ tạo ra một làn sóng cuồng nhiệt meme coin mới.

Nhưng bạn vẫn có thể mua meme coin và kiếm tiền khi nó tăng giá. Trang web cung cấp tùy chọn mua $AI với giá niêm yết trước khi ra mắt nền tảng giao dịch ban đầu.

Sức mạnh của AiDoge nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa AI, meme và tiền meme trong một môi trường meme-to-kiếm độc nhất vô nhị.

Quá phức tạp?

Nó không, thực sự. AiDoge là một dự án meme coin thú vị cho phép bạn chuyển đổi lời nhắc văn bản thành meme hấp dẫn. Điều này có thể thực hiện được nhờ công cụ AI cơ bản khai thác bộ dữ liệu khổng lồ gồm các meme và tin tức về tiền điện tử để tạo các meme phù hợp với thời gian.

Cho rằng meme đã xác định Web 2.0 và phương tiện truyền thông xã hội, tình huống sử dụng có vẻ ngớ ngẩn có một thị trường tiềm năng lớn. Hơn nữa, các meme lấy cảm hứng từ văn hóa đại chúng đặt nền móng cho các cộng đồng trực tuyến lớn. bất chấp việc các meme có nhiều đối tượng, nhưng không phải ai cũng có sự sáng tạo hoặc thời gian để tạo ra chúng. Và điều đó nhấn mạnh tiềm năng tăng trưởng lớn của Token $AI. Nó khai thác mức độ lan truyền của các meme để lan truyền.

$AI token có hai chức năng chính trong hệ sinh thái.

  • Để cho phép mua tín dụng trên nền tảng
  • Để cấp quyền truy cập vào nhiều công cụ tạo meme do AI hỗ trợ

Do có cơ sở người dùng tiềm năng lớn, đồng thời cũng có một lượng đáng kể người hâm mộ meme coin, AiDoge có thể đạt được lợi nhuận cao trong năm nay.

Mua AiDoge với giá niêm yết

3. Ecoterra – Tiền điện tử xanh với mục đích sử dụng từ tái chế để kiếm tiền

bất chấp việc không hẳn là một meme coin, nhưng Ecoterra là một loại tiền điện tử có xu hướng tăng giá mạnh trong năm nay. Do ứng dụng tái chế để kiếm tiền độc đáo của nó, nó có phạm vi rộng lớn để áp dụng hàng loạt. Công cụ này cho phép bạn kiếm được Token Ecoterra trong nền tảng giao dịch cho mỗi mặt hàng bạn tái chế.

Như bạn có thể thấy, nền tảng thừa nhận tầm quan trọng của hệ thống phần thưởng trong việc đưa các hành động bền vững trở thành xu hướng chủ đạo. Và cũng vì lý do đó, nó có thể nổi lên trở thành một trong những công cụ được sử dụng rộng rãi để chống lại biến đổi khí hậu đang gia tăng nhanh chóng.

Ecoterra cũng là nơi có thị trường tín dụng carbon và thị trường vật liệu tái chế. Một yếu tố quan trọng khác thúc đẩy việc bán trước Ecoterra đang diễn ra là thương hiệu tiềm năng và sự chứng thực/tích hợp của người nổi tiếng.

Truy cập Ecoterra Presale

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: