Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Synthetix chấp nhận rủi ro đối tác với nền tảng giao dịch phái sinh Infinex

Synthetix chấp nhận rủi ro đối tác với nền tảng giao dịch phái sinh Infinex

15/07/2023 17:01 read84
Synthetix chấp nhận rủi ro đối tác với nền tảng giao dịch phái sinh Infinex

Nền tảng giao dịch sắp tới, Infinex, sẽ phục vụ cho cả nhà đầu tư mới và có kinh nghiệm bằng cách cung cấp các tính năng tương tự như nền tảng giao dịch tập trung (CEX).

Synthetix, một dự án DeFi trong không gian tiền điện tử, đang chuẩn bị mở rộng phạm vi sản phẩm liên kết của mình.

Kain Warwick, người sáng lập, tiết lộ ý định giới thiệu giao diện người dùng phái sinh mới có tên là Infinex cho cơ sở hạ tầng giao dịch phi tập trung của Synthetix. Nền tảng giao dịch sắp tới, Infinex, sẽ phục vụ cho cả nhà đầu tư mới và có kinh nghiệm bằng cách cung cấp các tính năng tương tự như nền tảng giao dịch tập trung (CEX), chẳng hạn như sổ lệnh giới hạn trung tâm không giam giữ.

bất chấp việc Synthetix đã vận hành Kwenta, một nền tảng giao dịch phi tập trung phái sinh (DEX) trên Optimism, Warwick đã nhấn mạnh ba vấn đề chính với nền tảng hiện tại. Chẳng hạn, các nhà đầu tư được yêu cầu kết nối tài sản với cuộn lớp 2 và giao dịch chúng trên nền tảng sUSD, stablecoin của Synthetix được sử dụng làm tài sản thế chấp ký quỹ, trước khi họ có thể bắt đầu giao dịch.

Thêm vào sự bất tiện, mỗi đơn đặt hàng hoặc hủy bỏ trên nền tảng hiện tại đều yêu cầu chữ ký ví của nhà đầu tư, phát sinh một khoản phí nhỏ. Trong bài đăng trên blog, Warwick nhấn mạnh rằng mục tiêu là loại bỏ bất kỳ sự hoài nghi nào xung quanh khả năng của Perpetuals phi tập trung (Perps) để cạnh tranh trực tiếp với nền tảng giao dịch tập trung.

Tham gia vào một nền tảng giao dịch phi tập trung không giam giữ mang lại nhiều lợi thế và Warwick chế nhạo FTX hiện không còn tồn tại và nền tảng giao dịch tập trung khác trong bài đăng trên blog về các rủi ro đối tác đặc biệt của họ. Warwick nêu bật sự sụp đổ đáng kể của FTX vào mùa thu năm ngoái.

Ngày càng rõ ràng rằng những trở ngại đối với sự phát triển của Synthetix Perps có thể được giải quyết, nhưng điều này sẽ đòi hỏi một cách tiếp cận mới, ông cho biết.

DEX theo kế hoạch sẽ phục vụ cho các nhà đầu tư quen thuộc với các nền tảng như Binance, cung cấp quyền truy cập thông qua tên người dùng và mật khẩu đơn giản, tất cả trong khi vẫn duy trì thiết lập không giam giữ. Warwick giải thích rằng Infinex sẽ tạo một cặp khóa công khai-riêng tư duy nhất cho mỗi người dùng, được lưu trữ cục bộ trong trình duyệt, chỉ được sử dụng để ký các lệnh giao dịch chứ không phải để rút tiền.

Các chi tiết triển khai kỹ thuật cụ thể của DEX không được tiết lộ, với việc Warwick đề cập trong Synthetix Discord 'Ask Me Anything', rằng chúng được giao cho các nhà phát triển cốt lõi.

Việc giới thiệu dự án mới dự kiến sẽ phù hợp với việc phát hành phiên bản 3 của hệ thống giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh viễn của Synthetix, dự kiến sẽ diễn ra trong những tháng tới.

Tạp chí: Ethereum bị 'định giá thấp một cách đáng tiếc' nhưng tăng trưởng mạnh mẽ hơn: DeFi Dad, Hall of Flame

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Synthetix, Tiền điện tử, Phân cấp, Nền tảng giao dịch tiền điện tử,