Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
55849 $
-1.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2930 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
490,85 $
-0.38%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,85 $
-1.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4198 $
-0.33%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,07 $
-0.61%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1042 $
-0.25%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3467 $
-0.71%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1247 $
-0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,72 $
-0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,91 $
-0.25%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,35 $
-0.03%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
312,98 $
-0.44%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,77 $
0.24%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,40 $
-0.32%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,4776 $
-0.44%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Syntropy tăng thêm kinh phí phát triển lớp Dữ liệu của Web 3

Syntropy tăng thêm kinh phí phát triển lớp Dữ liệu của Web 3

15/03/2024 20:06 read58
Syntropy tăng thêm kinh phí phát triển lớp Dữ liệu của Web 3

Khoản tài trợ này nhằm mục đích nâng cao tầm nhìn của Syntropy trong việc dẫn đầu thị trường cơ sở hạ tầng dữ liệu và xây dựng các tính năng mới cho nền tảng của nó.


Syntropy, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng dữ liệu giao dịch dựa trên blockchain, đã công bố một dòng tài trợ mới từ một số quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu trong không gian blockchain. Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để thúc đẩy sự phát triển và đổi mới trong nền tảng cũng như xây dựng các giải pháp mới cho người dùng.

Theo tuyên bố của nhóm, vòng cấp vốn bổ sung diễn ra sau hai sự kiện huy động vốn trước đó. Công ty đã huy động được 5 triệu USD trong vòng cấp vốn ban đầu, sau đó là đợt tăng vốn bổ sung 4 triệu USD vào tháng 5 năm 2023. Con số tăng vốn mới nhất vẫn chưa được tiết lộ. Việc tài trợ được dẫn dắt bởi CMCC Global, với một số quỹ đầu tư mạo hiểm cấp cao như Polygon Ventures, HV Capital, Department Group, Wave Capital, Moonrock Capital, DVNCI Capital, TRGC Capital, Mapleblock Capital, AntAlpha và Public Works cũng tham gia tài trợ.

Syntropy là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng dữ liệu Web 3 nhằm mục đích cung cấp dữ liệu giao dịch nhanh chóng và có thể mở rộng trên các giao thức, ứng dụng và doanh nghiệp DeFi. Đợt huy động vốn mới nhất của nền tảng này phù hợp với việc cải thiện các giải pháp cơ sở hạ tầng dữ liệu và xây dựng cơ sở hạ tầng dữ liệu theo mô-đun, có khả năng tương tác trên tất cả các chuỗi chính.

Về khoản đầu tư vào Syntropy, Charlie Morries, Người đồng sáng lập CMCC Toàn cầu, ca ngợi các giải pháp do Syntropy cung cấp:

"Họ đang đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ truyền dữ liệu web3 cho phép các nhà phát triển và doanh nghiệp xây dựng các sản phẩm có khả năng phản hồi nhanh, dựa trên dữ liệu. Syntropy sẽ là một yếu tố hỗ trợ quan trọng cho làn sóng ứng dụng web3 tiếp theo và chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ một giải pháp như vậy đội nhiệt huyết."



Việc bơm vốn cũng nhằm mục đích đảm bảo nền tảng khởi chạy mainnet suôn sẻ, dự kiến sẽ được phát hành vào cuối quý 2 năm nay.

Tầm nhìn chung trong không gian cơ sở hạ tầng dữ liệu

Ngoài lợi ích tài chính, vòng tài trợ còn quy tụ một loạt các công ty Web 3 có kinh nghiệm vào cùng một bàn, một mạng lưới sẽ cải thiện các nỗ lực phát triển trong Syntropy. Công ty cơ sở hạ tầng dữ liệu sẽ tận dụng chuyên môn của các nhà đầu tư, tạo ra các chiến lược mới về cách nâng cao vai trò của mình trong hệ sinh thái Web 3.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón nhóm nhà đầu tư blockchain nổi tiếng này đến với Syntropy,” Giám đốc điều hành Syntropy Daniel Haudenschild cho biết trong buổi thông báo. “Chuyên môn sâu và mạng lưới của họ sẽ là vô giá khi chúng tôi mở rộng blockchain truyền dữ liệu Syntropy layer1.”


Các nhà đầu tư mong muốn mở rộng tầm nhìn của Syntropy về việc tạo ra một nền tảng cơ sở hạ tầng dữ liệu bất khả tri theo chuỗi thời gian thực. Tất cả điều này là để giải quyết một trong những thách thức lớn nhất mà Web 3 hiện nay phải đối mặt – truy cập dữ liệu giao dịch đáng tin cậy, có độ trễ thấp trên các blockchain khác nhau. Với số tiền có thêm trong túi, công nghệ của công ty đã được xác thực và một khoản tài trợ Series A khác được lên kế hoạch vào cuối năm nay.

"Khi hệ sinh thái blockchain trưởng thành, khả năng giữ, tương tác và truy xuất dữ liệu khi giao dịch đang trở thành một yếu tố nguyên thủy ngày càng quan trọng để mở rộng quy mô." Yaroslav Writtle, Đối tác tại Department Group, cho biết. "Để đạt được mục tiêu này, Syntropy cung cấp các dịch vụ dữ liệu phi tập trung, theo thời gian thực, đặt nền móng cho việc phát triển các tình huống sử dụng trong giao dịch phức tạp hơn."


 

 

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: