Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tài chính được xác định lại: Người sáng lập Maker đề xuất trò chơi kết thúc, Singapore khám phá DeFi và hơn thế nữa

Tài chính được xác định lại: Người sáng lập Maker đề xuất trò chơi kết thúc, Singapore khám phá DeFi và hơn thế nữa

04/06/2022 05:20 read152
Tài chính được xác định lại: Người sáng lập Maker đề xuất trò chơi kết thúc, Singapore khám phá DeFi và hơn thế nữa

Các Token DeFi hàng đầu đã thoát ra khỏi áp lực giảm giá kéo dài hàng tháng để giao dịch trong màu xanh lá cây và tổng giá trị vốn hóa trong các giao thức DeFi đã chứng kiến sự phục hồi nhỏ trong bối cảnh biến động giá liên tục.

Tuần qua trong hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) đã chứng kiến nhiều phát triển mới, bao gồm cả sự tái sinh của blockchain Terra 2.0. Trong khi đó, nền tảng ươm tạo Binance Binance Labs đã tung ra quỹ 500 triệu đô la để hỗ trợ và thúc đẩy việc áp dụng Web3.

Ngân hàng trung ương Singapore hợp tác với JP Morgan để khám phá các ứng dụng DeFi trong thị trường tài trợ bán buôn bằng cách thiết lập trái phiếu mã hóa. KuCoin đã ra mắt ví rất phi tập trung của mình với hỗ trợ DeFi và Token nonfungible.

100 Token DeFi hàng đầu có dấu hiệu bứt phá khỏi xu hướng giảm giá kéo dài một tháng, với hầu hết các Token đều cho thấy mức tăng tổng thể trong bảy ngày qua.

Người sáng lập Maker đề xuất MetaDAO và ETH tổng hợp trong 'Kế hoạch trò chơi kết thúc'

Người đồng sáng lập MakerDAO, Rune Christensen đã đưa ra một đề xuất hoành tráng mới để đẩy dự án vào dạng cuối cùng được gọi là Kế hoạch trò chơi kết thúc.

Hơn 3.000 từ, bao gồm 35 đồ họa thông tin chi tiết, Christensen giải thích rằng mô hình quản trị hiện tại tại Maker tạo ra bế tắc, khiến giao thức khó xử lý hiệu quả các giao dịch tài chính phức tạp trong thế giới thực và ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của nó với các tổ chức tài chính.

Tiếp tục đọc

Quỹ 500 triệu đô la của Binance Labs để xúc tác việc sử dụng tiền điện tử, Web3 và blockchain

Binance Labs, chi nhánh đầu tư của gã khổng lồ tiền điện tử Binance, đã khởi động quỹ 500 triệu đô la hợp tác với các nhà đầu tư toàn cầu bao gồm DST Global Partners và Breyer Capital để thúc đẩy sự đổi mới trên toàn cảnh tiền điện tử, Web3 và blockchain.

Binance Labs có kế hoạch phân bổ quỹ 500 triệu đô la mới nhất cho các dự án trong các giai đoạn khác nhau: ươm tạo, tăng trưởng giai đoạn đầu và giai đoạn cuối.

Chia sẻ về việc đẩy nhanh việc áp dụng hệ sinh thái tiền điện tử, Giám đốc điều hành Binance, Changpeng Zhao, lưu ý tầm quan trọng của sự kết nối giữa các giá trị, con người và nền kinh tế.

Tiếp tục đọc

Singapore để khám phá mã hóa tài sản kỹ thuật số trên các chuỗi công cộng

Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) đã ra mắt Project Guardian, một thử nghiệm tài sản kỹ thuật số dựa trên blockchain sẽ sử dụng mã hóa. Dự án sẽ bao gồm các tổ chức tài chính được quản lý đóng vai trò là mỏ neo ủy thác, với một thí điểm có sự tham gia của JP Morgan, DBS Bank và MarketNode, liên doanh SGX cho trái phiếu.

Sáng kiến Project Guardian, được công bố trong Hội nghị thượng đỉnh Asia Tech x Singapore hôm thứ Ba, do Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Điều phối Chính sách Kinh tế Heng Swee Keat dẫn đầu. Nó sẽ thấy MAS khám phá các ứng dụng DeFi trong các thị trường tài trợ bán buôn bằng cách thiết lập một Pool thanh khoản của các trái phiếu và tiền gửi được mã hóa để thực hiện việc vay và cho vay trên một mạng lưới dựa trên blockchain công cộng.

Tiếp tục đọc

KuCoin kết nối với Web3 với ví phi tập trung mới

Nền tảng giao dịch tiền điện tử KuCoin đã ra mắt một nền tảng ví phi tập trung mới khi sự quan tâm đến Web3 tiếp tục thu hút.

KuCoin Wallet hiện đã hoạt động cho người dùng, với nền tảng dựa trên trình duyệt mở đường cho ứng dụng di động, ứng dụng này vẫn đang được phát triển.

Nền tảng kết hợp với hệ sinh thái KuCoin và có tính năng tích hợp blockchain chéo. Người dùng sẽ có thể mua, bán, giao dịch và gửi nhiều loại tiền điện tử khác nhau, bao gồm Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và Tether (USDT), ngoài các Token khác.

Tiếp tục đọc

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã chứng kiến sự đảo ngược xu hướng, với giá trị đạt trên 80 tỷ USD một lần nữa. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView tiết lộ rằng 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã đăng ký một tuần với Price Action biến động nhưng đã thoát ra khỏi xu hướng giảm trong vài ngày qua.

Giá trị của các Token DeFi trong bảng xếp hạng top 100 theo vốn hóa thị trường được giao dịch trong màu xanh lục, Aave (AAVE) là mã tăng giá lớn nhất với mức biến động 10,42%, tiếp theo là CurveDAO (CRV) với 10%. Theta Network (THETA) đã đăng ký mức tăng giá 8%, trong khi Chainlink (LINK) tăng 7%.

Mạng Terra 2.0 được khởi chạy lại, được niêm yết bởi nền tảng giao dịch chính sau khi hồi sinh vào ngày 28 tháng 5, đã chứng kiến một Price Action biến động kể từ đó. Giá Terra (LUNA) đã giảm 70% vào ngày đầu tiên giao dịch và hiện đang giao dịch ở mức một phần ba giá niêm yết.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia lại với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm nhiều câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Terra, Binance, Singapore, JPMorgan Chase, DAO, MakerDAO,