Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Cardano có thể trở thành người chiến thắng tiền điện tử lớn tiếp theo: góc nhìn của Người có ảnh hưởng

Tại sao Cardano có thể trở thành người chiến thắng tiền điện tử lớn tiếp theo: góc nhìn của Người có ảnh hưởng

26/01/2024 10:36 read81
Tại sao Cardano có thể trở thành người chiến thắng tiền điện tử lớn tiếp theo: góc nhìn của Người có ảnh hưởng

p>Trong một video gần đây từ kênh YouTube Cheeky Crypto dựa trên tiền điện tử, người dẫn chương trình đã nhấn mạnh cách tiếp cận của Cardano (ADA), giúp nó khác biệt với các đối thủ, đặc biệt là sự phụ thuộc vào tính nghiêm túc trong học thuật và sự phát triển dựa trên nghiên cứu.

p>Bỏ qua lý do lạc quan về Cardano, người dẫn chương trình nhấn mạnh các tình huống sử dụng cốt lõi của blockchain; Bắt đầu từ video, người dẫn chương trình đã xác định Cardano là nền tảng blockchain Proof-Of-Stake (PoS) được phát triển bằng cách sử dụng cách tiếp cận có phương pháp, dựa trên bằng chứng, bám sát các nguyên tắc nghiên cứu khoa học và tư duy học thuật.

p>Theo chủ nhà, nhóm phát triển Cardano nhằm mục đích khôi phục niềm tin vào hệ thống kinh tế toàn cầu. Điều này liên quan đến việc tạo ra các công nghệ thúc đẩy hoạt động kinh doanh quốc tế an toàn, minh bạch và bền vững.

div>

Họ (Cardano) đang làm việc với các dự án như World mobile để kết nối nhiều người hơn với thế giới cũng như theo quan điểm của tôi là tạo ra nền kinh tế mới và thay đổi cuộc sống của nhiều người.

p>Máy chủ Cheeky Crypto cũng chỉ ra sự đóng góp của Cardano cho lĩnh vực ứng dụng phi tập trung (DApps). Với sự tập trung cao độ vào bảo mật và khả năng mở rộng, Cardano đang tạo ra một môi trường ổn định hơn cho DApps., người tổ chức cho biết.

p>Thảo luận về chức năng của blockchain, người tổ chức xác định đây là tiền điện tử thế hệ thứ ba, giải quyết những thách thức chung mà việc áp dụng blockchain lớp một phải đối mặt. Chỉ ra những thách thức này, người dẫn chương trình tiết lộ:/p>blockquote>

Vấn đề này đề cập đến một số mối quan tâm về blockchain bao gồm các chủ đề như khả năng mở rộng, khả năng tương tác, tính bền vững và bảo mật. Vì vậy, Cardano tìm cách giải quyết cơ bản những vấn đề này thông qua việc phát triển các nguyên tắc thiết kế và các phương pháp thực hành kỹ thuật tốt nhất.

p>Kết luận về các tình huống sử dụng mà người dẫn chương trình nêu bật khiến anh ấy lạc quan về Cardano, anh ấy đề cập rằng ban đầu, blockchain chỉ có thể xử lý một số lượng giao dịch giới hạn mỗi giây. Nhóm đã phát triển Hydra, một giải pháp mở rộng quy mô lớp hai sử dụng các kênh trạng thái để xử lý giao dịch ngoài chuỗi nhằm khắc phục vấn đề này.

p>Việc giới thiệu Hydra đánh dấu một bước nhảy vọt đáng chú ý, cho phép Cardano về mặt lý thuyết có thể xử lý hơn một triệu giao dịch mỗi giây, nâng cao đáng kể công suất mạng. Theo người dẫn chương trình, những tình huống sử dụng này là lý do tại sao Cardano có thể trở thành một trong những người dẫn đầu trong lĩnh vực tiền điện tử trong tương lai.

div>Cardano (ADA) price is moving sideways on the 4-hour chart. Source: ADA/USDT on TradingView.comGiá ADA đang di chuyển ngang trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ADA/USDT trên TradingView.com/figure>p>Theo phân tích của Ali, nếu Cardano đi theo quỹ đạo cuối năm 2020, ADA có thể chứng kiến sự đi lên đáng kể, có khả năng đạt đến những đỉnh cao mới.

blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">#Cardano giai đoạn giữ hiện tại phản ánh hành vi cuối năm 2020 của nó. Nếu lịch sử lặp lại, chúng ta có thể thấy $ADA tiếp tục xu hướng tăng vào khoảng tháng 4. Việc tiếp tục mô hình này có khả năng dẫn đến một xu hướng tăng lên 0,80 đô la, một sự điều chỉnh ngắn hạn thành 0,60 đô la, sau đó là 7 đô la! pic.twitter.com/RuRA2EDMNP/p>p>— Ali (@ali_charts) Ngày 19 tháng 1 năm 2024/p>p>Hình ảnh nổi bật từ Unsplash, Biểu đồ từ TradingView/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, Dự đoán ADA, ADAUSDT, Biểu đồ Ali, Altcoin, Cardano, Tương lai Cardano, Tiền điện tử,