Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao giá Stellar (XLM) tăng trong tuần này?

Tại sao giá Stellar (XLM) tăng trong tuần này?

09/09/2023 05:10 read102
Tại sao giá Stellar (XLM) tăng trong tuần này?

Những thông báo trước của Stellar có thể khiến các nhà đầu tư tạo ra nhiều kịch bản cho sự phát triển XLM tiềm năng, nhưng tác động của chúng đối với giá XLM có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Token Stellar đã có mức tăng giá trị đáng chú ý là 11,5% trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 9 đến ngày 8 tháng 9, một điều mới lạ khi Bitcoin và hầu hết các altcoin đều giảm giá trong tuần. Sự biến động xảy ra sau khi Stellar (XLM) test mức hỗ trợ 0,113 USD, đánh dấu điểm thấp nhất trong 8 tuần qua. Giá tăng theo sau thông báo sơ bộ được tổ chức Stellar đưa ra trên mạng xã hội.

bất chấp việc thông báo này có phần khó hiểu nhưng nó ám chỉ một điều gì đó quan trọng sẽ xảy ra vào ngày 12 tháng 9, với những cụm từ như điều gì đó thú vị đang giảm xuống và "sự thay đổi sắp xảy ra".

Giá XLM tính bằng USD tại Bitfinex, khung thời gian 12 giờ. Nguồn: TradingView

Gần đây hơn, vào ngày 7 tháng 9, Stellar đã nâng cao hơn nữa kỳ vọng bằng cách hé lộ về mối quan hệ hợp tác tiềm năng. Tuy nhiên, tương tự như thông báo trước đó, không có thông tin chi tiết cụ thể nào được cung cấp, chỉ có những từ như thương hiệu và “thế giới thực được sử dụng, gợi ý khả năng đổi thương hiệu và chuyển sang tài sản trong thế giới thực (RWA) như cổ phiếu, trái phiếu và bất động sản.

Caroline Pham, một trong năm ủy viên của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai, nhấn mạnh vào ngày 17 tháng 7 rằng các quyết định gần đây của tòa án liên quan đến việc phân loại tài sản tiền điện tử cuối cùng sẽ dẫn đến sự rõ ràng về quy định. Phạm cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của RWA và nhấn mạnh các cơ hội hiện đại hóa thị trường tài chính thông qua việc token hóa các quỹ thị trường tiền tệ trên công nghệ blockchain.

Không, không có khả năng Elon Musk sẽ đến cứu XLM

Những tin đồn vô căn cứ lan truyền về việc Elon Musk X (trước đây là Twitter) có khả năng tích hợp XLM sau khi mạng xã hội này nhận được giấy phép chuyển tiền tệ từ các cơ quan quản lý vào ngày 28 tháng 8. Điều đáng chú ý là X trước đó đã nhận được sự chấp thuận từ sáu tiểu bang khác trước thông báo mới nhất này.

Hơn nữa, điều quan trọng cần lưu ý là ngay cả khi X quyết định tích hợp nhiều loại tiền điện tử, thì vốn hóa thị trường hiện tại của XLM là 3,4 tỷ USD vẫn không thể lọt vào top 20 ứng cử viên hàng đầu. Một phân tích tương tự, sử dụng "xếp hạng khối lượng thực" của Messari Crypto, xếp XLM ở vị trí thứ 20 về khối lượng giao dịch, xếp sau các đối thủ cạnh tranh như Bitcoin Cash (BCH), Sui (SUI), Litecoin (LTC) và Ripple XRP (XRP).

Vào giữa tháng 8, Quỹ Phát triển Stellar (SDF) đã tận dụng kho tiền mặt của mình để trở thành nhà đầu tư thiểu số vào nhà cung cấp thanh toán MoneyGram International. SDF, đơn vị đứng đằng sau việc phát triển Token gốc Stellar, trước đây đã thiết lập quan hệ đối tác thương mại với MoneyGram vào năm 2021.

Theo Denelle Dixon, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành SDF, khoản đầu tư này sẽ đóng góp cho MoneyGram bằng cách mở rộng hoạt động kinh doanh kỹ thuật số và khám phá công nghệ blockchain.

Trang web của Stellar nêu rõ:

Ứng dụng của bạn giờ đây có thể kết nối liền mạch với mạng bán lẻ MoneyGram thông qua một tích hợp duy nhất, cho phép người dùng gửi hoặc rút tiền từ ví kỹ thuật số của họ thông qua Stellar USDC mà không cần tài khoản ngân hàng."

Trang web bổ sung thêm nhiều lợi ích khác nhau cho việc tích hợp, bao gồm khả năng người dùng nạp tiền vào số dư ví kỹ thuật số của họ," thực hiện các giao dịch tiền mặt gần như ngay lập tức, chi phí thấp bằng cách sử dụng tiền kỹ thuật số bằng đô la và hoàn tất quy trình Tìm hiểu khách hàng của bạn thông qua giao diện thân thiện với người dùng MoneyGram giao diện."

Thông báo của Stellar có thể sẽ liên quan đến Soroban

Stellar đang chuẩn bị triển khai nền tảng hợp đồng thông minh có tên Soroban trên mạng chính của mình. Công ty đã ra mắt quỹ áp dụng trị giá 100 triệu đô la vào tháng 10 năm 2022 để khuyến khích hoạt động của nhà phát triển đối với các ứng dụng trên mạng thử nghiệm Futurenet của mình.

bất chấp việc Price Action trong tuần này khiến nhiều người phải ngạc nhiên, nhưng ngoài những suy đoán vô căn cứ, tất cả các dấu hiệu đều cho thấy Stellar đang định vị mình để cạnh tranh trong thị trường ứng dụng phi tập trung trị giá 37,8 tỷ USD. Theo DefiLlama, đồng tiền dẫn đầu thị trường hiện tại là Ethereum, chiếm 56,6% thị phần, bất chấp việc phí giao dịch trung bình là 4 USD.

Không thể phủ nhận rằng RWA trong tài chính phi tập trung giữ tiềm năng đáng kể, như được minh họa bằng việc giữ MakerDAO của Kho bạc Hoa Kỳ, đã tăng giá doanh thu giao thức và giảm thiểu một cách hiệu quả mức độ tiếp xúc ngày càng tăng của stablecoin Dai (DAI) với USD Coin (USDC).

Các nhà đầu tư XLM sẽ tiếp tục háo hức chờ đợi thông báo ngày 12 tháng 9, nhưng cho đến khi có bằng chứng cụ thể về những gì mạng thanh toán này có thể mở khóa, khả năng đạt được mức tăng thêm từ 12% trở lên để vượt qua mức giá 0,14 USD được thấy lần cuối vào ngày 10 tháng 8 vẫn còn thon thả.

Bài viết này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh hay đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Stellar, Ripple, USDC, Soroban, RWA, Caroline, XLM, Tại sao giá XLM tăng, Stellar là gì, Tại sao XLM và XRP tăng giá, Tại sao Stellar và XRP tăng giá,