Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Hoa Kỳ là một trong những quốc gia thân thiện với tiền điện tử nhất trên thế giới

Tại sao Hoa Kỳ là một trong những quốc gia thân thiện với tiền điện tử nhất trên thế giới

08/10/2022 08:01 read109
Tại sao Hoa Kỳ là một trong những quốc gia thân thiện với tiền điện tử nhất trên thế giới

Hoa Kỳ đang đạt được những bước tiến trong quy định về tiền điện tử và là nơi có số lượng Node Bitcoin và Ethereum lớn nhất trên thế giới.

Trong chuyên mục Chuyên gia của mình, Selva Ozelli, luật sư thuế quốc tế và CPA, đề cập đến sự giao thoa giữa các công nghệ mới nổi và tính bền vững, đồng thời cung cấp những phát triển mới nhất về thuế, quy định AML / CFT và các vấn đề pháp lý ảnh hưởng đến tài sản kỹ thuật số và blockchain.

Công bằng mà nói Hoa Kỳ là một trong những quốc gia thân thiện với tiền điện tử nhất trên thế giới. Nó xếp thứ nhất về số lượng Bitcoin và Ethereum Nodes, và các nhà quản lý đã đặc biệt quan tâm đến chủ đề này. Vào tháng 9, chính quyền của Tổng thống Joe Biden đã phát hành một loạt báo cáo liên bang đề cập đến cách tiền điện tử có thể được điều chỉnh trong năm tới.

Áp dụng blockchain

Là một phần của các báo cáo đó, Văn phòng Khoa học và Công nghệ chỉ ra rằng chính phủ có trách nhiệm bảo vệ cộng đồng khỏi những tác động tiêu cực của ô nhiễm và biến đổi khí hậu do tiền điện tử gây ra.

Đạo luật Giảm lạm phát của Tổng thống Biden là khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Mỹ trong việc giảm phát thải khí nhà kính, năng lượng sạch và khả năng chống chịu với khí hậu. Nó dành khoảng 370 tỷ đô la cho các ưu đãi như tín dụng thuế năng lượng xanh nhằm thúc đẩy sự phát triển quy mô lớn của các công nghệ năng lượng sạch và tiếp tục phát triển số hóa của Hoa Kỳ.

Theo một báo cáo, việc áp dụng công nghệ blockchain cho các vi mạch điện có thể thúc đẩy các đổi mới kinh tế - xã hội về công nghệ để tái cấu trúc chuỗi cung ứng năng lượng bền vững bằng cách cho phép điều phối nguồn năng lượng phân tán.

Cryptocurrencies, United States, USA, Law, Environment, Bitcoin Regulation

Ethereum, blockchain được sử dụng rộng rãi nhất, gần đây đã chuyển sang thuật toán đồng thuận bằng chứng trạng thái (PoS) thân thiện với môi trường hơn thông qua sự kiện giữ của nó. Bản nâng cấp đã cải thiện tính bền vững và bảo mật của mạng, đồng thời thực hiện các bước để tăng khả năng mở rộng và mạng hiện mang lại lợi nhuận hấp dẫn khi đặt cược.

Một báo cáo tháng 9 năm 2022 từ Viện xếp hạng carbon tiền điện tử tiết lộ rằng việc Ethereum chuyển từ Proof-Of-Work sang Proof-Of-Stake đã làm giảm lượng điện mà mạng Ethereum tiêu thụ hơn 99,988% và lượng khí thải carbon của nó hơn 99,992%. Điều này sẽ giúp Hoa Kỳ đạt được các mục tiêu về khí hậu, như Văn phòng Khoa học và Công nghệ mô tả: giảm 50% đến 52% lượng phát thải khí nhà kính vào năm 2030, hệ thống điện không ô nhiễm carbon vào năm 2035 và nền kinh tế không phát thải ròng. không muộn hơn năm 2050.

Chấp nhận tiền điện tử

Cuộc khủng hoảng thị trường tiền điện tử đã thu hút một số nhà quản lý tài sản lớn nhất tham gia vào không gian tài sản kỹ thuật số, bao gồm MassMutual và BlackRock - sau đó đã đưa ra một quỹ ủy thác đầu tư theo dõi giá Bitcoin (BTC), 5 năm sau khi Giám đốc điều hành của nó, Larry Fink, đã mô tả Bitcoin như một chỉ số rửa tiền.

Công ty tài sản kỹ thuật số Securifying Capital dự định mã hóa Quỹ tăng trưởng chiến lược chăm sóc sức khỏe II trị giá 491 tỷ USD của công ty quản lý tài sản KKR. Và Charles Schwab, Citadel, Fidelity Digital Assets và những người khác đang tung ra một nền tảng giao dịch tiền điện tử mới có tên là EDX Markets, sẽ ra mắt vào tháng 11.

Trong khi đó, sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã thông báo vào tháng 9 rằng họ sẽ hỗ trợ tài chính cho một vụ kiện chống lại Bộ Tài chính cho rằng họ đã đi quá xa khi xử phạt dịch vụ trộn tiền điện tử Tornado Cash.

Liên bang sẵn sàng phát triển một loại tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương

Văn phòng Nghiên cứu Tài chính của Bộ Ngân khố đã phát hành một báo cáo làm việc vào tháng 7 năm 2022 để xem xét tác động của việc một đồng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) có thể ảnh hưởng như thế nào đến sự ổn định của hệ thống ngân hàng rộng lớn hơn. Nó đã xác định hai cách mà một CBDC có thể tăng cường sự ổn định tài chính: Thứ nhất, các ngân hàng thực hiện ít chuyển đổi kỳ hạn hơn khi người gửi tiền có quyền truy cập vào CBDC, giảm mức độ rủi ro của họ đối với các đợt điều hành của người gửi tiền. Thứ hai, việc theo dõi dòng tiền vào CBDC cho phép các nhà hoạch định chính sách phản ứng nhanh hơn với các giai đoạn căng thẳng, điều này làm giảm động lực cho người gửi tiền và các chủ nợ ngắn hạn khác rút tài sản.

Trong khi đó, báo cáo về Tương lai của Tiền và Thanh toán vào tháng 9 năm 2022 của Bộ Ngân khố đã xem xét các stablecoin và CBDC, lưu ý rằng có một tình huống sử dụng tự nhiên đối với CBDC. Báo cáo xem xét những tác động khi nói đến việc xây dựng tương lai của tiền tệ và thanh toán, hỗ trợ vị trí lãnh đạo tài chính toàn cầu của Hoa Kỳ, thúc đẩy sự bao trùm và công bằng tài chính và giảm thiểu rủi ro.

NFT màu xanh lá cây

John Crain, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của nền tảng Token không thể thay đổi (NFT) SuperRare, đã mở rộng về ý nghĩa của PoS, nói với tôi trong một cuộc phỏng vấn: Các nghệ sĩ luôn đi đầu trong các nguyên nhân tiến bộ, vì vậy Proof-Of-Stake Ethereum là thực sự là một người thay đổi cuộc chơi về mặt giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất trong công nghệ NFT. [...] Chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một lợi ích cho nghệ thuật tiền điện tử và hy vọng nó sẽ chỉ giúp thị trường phát triển mạnh mẽ.

ConsenSys, được thành lập bởi đồng sáng lập Ethereum Joe Lubin, đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ một trong những bộ sưu tập NFT bền vững đầu tiên trên mạng chính PoS Ethereum được cập nhật.

Sử dụng bất hợp pháp tiền điện tử

Vào tháng 6 năm 2022, Bộ Tư pháp thông báo họ đã bắt giữ ba người có liên quan đến kế hoạch giới hạn giao dịch nội gián tiền điện tử đầu tiên. Các tội danh liên quan đến một cựu giám đốc sản phẩm tại Coinbase.

Vào tháng 9 năm 2022, bộ đã phát hành báo cáo Vai trò của thực thi pháp luật trong việc phát hiện, điều tra và truy tố hoạt động tội phạm liên quan đến tài sản kỹ thuật số và thành lập Mạng lưới điều phối viên tài sản kỹ thuật số trên toàn quốc để tiếp tục nỗ lực chống lại mối đe dọa tăng trưởng do sử dụng bất hợp pháp tài sản kỹ thuật số cho công chúng Mỹ.

Cryptocurrencies, United States, USA, Law, Environment, Bitcoin Regulation

Vì tài sản kỹ thuật số đóng vai trò tăng trưởng trong hệ thống tài chính toàn cầu của chúng tôi, chúng tôi phải làm việc song song với các ban và cơ quan trong chính phủ để ngăn chặn và phá vỡ việc khai thác các công nghệ này để tạo điều kiện cho tội phạm và phá hoại an ninh quốc gia của chúng tôi, Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland cho biết.

Trợ lý Bộ trưởng Tư pháp Kenneth Polite Jr. thuộc Bộ phận Hình sự của Bộ Tư pháp cho biết: Sự phát triển trong tài sản kỹ thuật số đã tạo ra một cảnh quan mới cho bọn tội phạm khai thác sự đổi mới để chống lại các mối đe dọa an ninh quốc gia và tội phạm đáng kể hơn trong và ngoài nước. Ông nói thêm: Thông qua việc thành lập Mạng DAC, Bộ phận Hình sự và Nhóm thực thi tiền điện tử quốc gia sẽ tiếp tục đảm bảo rằng Bộ và các công tố viên của nó có vị trí tốt nhất để chống lại tội phạm sử dụng công nghệ tài sản kỹ thuật số ngày càng phát triển.

Quy định

Được phát triển theo Lệnh điều hành của Biden về Đảm bảo phát triển có trách nhiệm tài sản kỹ thuật số, Nhà Trắng gần đây đã ban hành một tờ thông tin phác thảo khung quy định đối với tài sản kỹ thuật số để bảo vệ người tiêu dùng bằng cách ban hành hướng dẫn, tăng cường nguồn lực thực thi và ráo riết truy bắt những kẻ gian lận.

Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài (OFAC) của Bộ Ngân khố cũng đã cập nhật hướng dẫn của mình cho ngành công nghiệp tiền điện tử về cách mọi người và các công ty có thể tuân thủ các lệnh trừng phạt của mình đối với Tornado Cash, máy trộn quyền riêng tư Ethereum bị đưa vào danh sách đen do các cáo buộc rằng tin tặc Triều Tiên đã sử dụng nó để rửa tiền. Bộ cho biết mọi người có thể yêu cầu giấy phép OFAC để rút các khoản tiền được kết nối với Tornado Cash của họ.

Selva Ozelli, Esq., CPA, là một luật sư thuế quốc tế và là kế toán viên công được chứng nhận.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hoa Kỳ, Hoa Kỳ, Tiền điện tử,