Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Limewire-transfer lại chọn Algorand cho sự trở lại của nó

Tại sao Limewire-transfer lại chọn Algorand cho sự trở lại của nó

15/03/2022 05:16 read264
Tại sao Limewire-transfer lại chọn Algorand cho sự trở lại của nó

Dịch vụ chia sẻ tệp ngang hàng phổ biến Limewire-transfer sẽ trở lại trên blockchain. Theo thông cáo báo chí, nền tảng sẽ khởi chạy lại dưới dạng thị trường Token không thể thay thế (NFT) chạy trên Algorand.


Limewire-transfer đã chọn mạng này, bản phát hành tuyên bố, do mức tiêu thụ năng lượng bị cáo buộc của Algorand khiến chúng trở thành blockchain được lựa chọn cho các thị trường NFT tiết kiệm năng lượng. Mạng sẽ cung cấp một nền tảng có thể mở rộng với các giao dịch chi phí thấp và cầu nối Ethereum-Polygon.

Như Limewire-transfer đã báo cáo trước đây, nền tảng này sẽ hỗ trợ thị trường bằng Token gốc của riêng nó được gọi là LMWR. Ngoài khả năng giao dịch với NFT chuyển Limewire, người dùng được cho là sẽ có quyền truy cập vào cộng đồng độc quyền, quyền biểu quyết và quyền truy cập vào hệ thống phần thưởng.

Nền tảng này sẽ cho phép những người sáng tạo nội dung, ban đầu là các nhạc sĩ, khởi chạy tài sản kỹ thuật số để người hâm mộ có thể mua, bán và giao dịch chúng mà không gặp phải trở ngại kỹ thuật của các lựa chọn thay thế. Theo cách đó, Limewire-chuyển nỗ lực cho người dùng trên tàu bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm độc đáo và quyền truy cập vào các vật phẩm độc đáo, từ các nghệ sĩ yêu thích của họ.

Thông cáo báo chí tuyên bố:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Người hâm mộ âm nhạc và các nhà sưu tập sẽ có thể mua và giao dịch nhiều loại tài sản liên quan đến âm nhạc, chẳng hạn như các phiên bản giới hạn, nhạc phát hành trước, các bản trình diễn chưa phát hành, tác phẩm nghệ thuật đồ họa, các phiên bản trực tiếp độc quyền, cũng như hàng hóa kỹ thuật số và nội dung hậu trường.

Nền tảng sẽ tập trung đặc biệt vào những người dùng không có chuyên môn kỹ thuật hoặc những người không quen với tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số. Do đó, những người mới làm quen hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ là đối tượng mục tiêu chính của thương hiệu mới này.

Nền tảng chuyển Limewire mới sẽ cho phép người dùng giao dịch bằng cách hoàn tất quy trình đăng ký dễ dàng với KYC liền mạch. Như một phần thưởng, các mặt hàng sẽ được định giá bằng đô la Mỹ và người dùng không bắt buộc phải thiết lập ví tiền điện tử ngay từ đầu.

Để hoàn thành mục tiêu đó, người dùng sẽ có thể mua tài sản kỹ thuật số bằng thẻ tín dụng của họ, qua chuyển khoản ngân hàng và bằng các phương thức thanh toán truyền thống khác. Limewire-transfer tuyên bố đã giữ quan hệ đối tác với Wyre để cung cấp dịch vụ này.

Cuộc gọi chuyển tiền bằng Limewire trên Noobs để tận dụng tiền điện tử

LimeWire mới, theo bản phát hành, sẽ là một nền tảng lai. Được tạo ra để kết hợp khía cạnh tốt nhất của nền tảng Web2 với tiềm năng và lợi ích từ Web3. Paul Zehetmayr, Đồng Giám đốc điều hành chuyển nhượng Limewire, cho biết như sau trong thông báo gần đây:

Thách thức lớn nhất với đồ sưu tầm kỹ thuật số và thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn nói chung là nó thực sự giới hạn ở một nhóm nhỏ người dùng hiểu biết. Đã có những người chơi lớn trên thị trường, nhưng rào cản gia nhập vẫn còn quá lớn để cho phép áp dụng chính thống.

Ngoài các phương thức thanh toán truyền thống, người dùng sẽ có thể sử dụng các loại tiền điện tử khác nhau để mua tài sản kỹ thuật số. Giám đốc điều hành Algorand, Steven Kokinos cho biết:

Chúng tôi rất vui khi thấy dịch vụ chuyển Limewire ra mắt trên blockchain Algorand và nhận thấy tiềm năng to lớn để họ chiếm lĩnh thị trường sưu tầm âm nhạc như vũ bão. Mối quan tâm đối với đồ sưu tầm kỹ thuật số sẽ chỉ là tăng trưởng và chúng tôi mong muốn hỗ trợ một thương hiệu toàn cầu như Limewire-transfer bước vào lĩnh vực này để giúp mở ra thị trường cho xu hướng bình dân.

Thị trường chuyển nhượng Limewire mới sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2022, theo thông cáo báo chí. Nền tảng hứa hẹn sẽ có một đội hình gồm những tên tuổi lớn ra mắt thị trường.

Tại thời điểm viết bài, giá ALGO giao dịch ở mức 0,68 đô la với mức lỗ 2% trong 24 giờ qua.

Algorand ALGO ALGOUSDT ALGO có xu hướng giảm trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ALGOUSDT Tradingview

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Algo, Algorand, ALGOUSDT,