Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tất cả những gì bạn cần biết về Token GIG sẽ làm rung chuyển ngành đặt phòng

Tất cả những gì bạn cần biết về Token GIG sẽ làm rung chuyển ngành đặt phòng

17/03/2022 05:28 read146
Tất cả những gì bạn cần biết về Token GIG sẽ làm rung chuyển ngành đặt phòng

GIGCO là một nền tảng âm nhạc blockchain hoàn toàn mới được xây dựng trên Solana, giới thiệu các hợp đồng biểu diễn có thể triển khai ngay lập tức – sẵn sàng khuấy động và phân cấp ngành công nghiệp nhạc sống.

WebGiaCoin đã nói chuyện với Người đồng sáng lập GIGCO Ben Kindlan và Frank de Vrijer, người đã giải thích cách giao thức đặt chỗ đáng tin cậy mới này sẽ cho phép nghệ sĩ toàn quyền kiểm soát và sở hữu âm nhạc, hợp đồng biểu diễn, hàng hóa, vé và NFT của họ

Ben và Frank đã tiết lộ tất cả những gì bạn cần biết về dự án đột phá trước khi ra mắt ứng dụng GIGCO, sẽ có mặt trên các cửa hàng ứng dụng vào tháng 3.

GIGCO là cộng đồng âm nhạc được trao quyền

Sử dụng các hợp đồng thông minh có thể triển khai ngay lập tức và hệ thống thanh toán Token GIG gốc, GIGCO thay thế các hệ thống đặt vé và phương thức bán vé truyền thống, bộ đôi đồng sáng lập giải thích, làm rõ cách nền tảng này sẽ cho phép nghệ sĩ bán lẻ kiểm soát hoàn toàn và sở hữu sản phẩm đầu ra của họ biểu diễn, hàng hóa, vé, và NFS (Bài hát không Fungible).

GIGCO là cộng đồng âm nhạc được trao quyền, Ben kết luận.

Hai nhà đồng sáng lập gặp nhau khi đi du lịch ở Đông Nam Á. Định cư ở Lào, họ thiết lập một chuỗi các tụ điểm. Với tư cách là chủ sở hữu địa điểm, họ đã phát hiện ra vấn đề về chuỗi cung ứng đối với các địa điểm muốn kết nối với các nghệ sĩ.

Ben đã trải qua những vấn đề tương tự như một nhạc sĩ chuyên nghiệp, Frank nói, giải thích cách nhận ra rằng cả chủ địa điểm và nhạc sĩ đều phải đối mặt với các vấn đề kết nối giống nhau đã thúc đẩy họ tìm ra giải pháp.

Khi Frank đang điều hành một doanh nghiệp phát triển web, một giải pháp công nghệ sẽ là câu trả lời và ý tưởng về GIGCO đã được hình thành, Ben nói thêm.

Hiện tại, nhóm có 10 thành viên chính thức, tuy nhiên, GIGCO là một dự án phát triển nhanh chóng và đầy tham vọng.

Chúng tôi hy vọng nhóm sẽ mở rộng ở cả hai khía cạnh phát triển ứng dụng / kinh doanh / tiền điện tử và các ứng dụng IRL, những người đồng sáng lập nói với WebGiaCoin, đồng thời đề cập rằng GIGCO gần đây đã thuê một CTO mới, người sẽ phối hợp với nhóm lãnh đạo và giúp đạt được Road Map mục tiêu của họ.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong các công ty công nghệ lớn và phức tạp, Tris Simpson cũng mang kinh nghiệm sâu rộng của mình trong lĩnh vực ngân hàng vào đội ngũ, những người đồng sáng lập giải thích, đồng thời lưu ý rằng GIGCO cũng sẽ tuyển dụng những người trong ngành âm nhạc.

Có những nhà quảng bá, đại lý và các chuyên gia quản lý âm nhạc, những người buộc phải phá vỡ những người gác cổng như chúng tôi. Họ cho biết những người này sẽ tham gia nhóm Nghệ sĩ Liason của chúng tôi trong suốt năm.

Cộng đồng GIGCO

Bài hát không thể nghe được là sản phẩm kích thích cộng đồng của chúng tôi nhất. Các nghệ sĩ, người hâm mộ và cộng đồng nhà đầu tư đều đang cường điệu về điều này. Frank cho biết chúng tôi đã cấu trúc lại Road Map của mình để dành ưu tiên này.

Bằng cách đúc các bài hát dưới dạng NFT, hoặc GIGCO gọi chúng là NFS (các bài hát không thể thay thế), dự án đã đưa ra một giải pháp giới thiệu một hình thức chia sẻ quyền sở hữu âm nhạc và tiền bản quyền - phân chia giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Việc kết hợp Token GIG của riêng chúng tôi vào nền tảng sẽ mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng GIGCO. Token cho phép người dùng chuyển giá trị trên toàn bộ nền tảng mà không phải tích lũy các khoản phí lớn, vì vậy chúng tôi luôn có thể đưa ra mức giá thấp nhất cho các dịch vụ của mình, theo những người đồng sáng lập.

Token này cũng cho phép người hâm mộ kết nối và hỗ trợ các nghệ sĩ yêu thích của họ trực tiếp thông qua Xếp hạng hồ sơ, bán hàng NFS và chức năng GIG-tip.

Người dùng GIGCO tham dự các sự kiện sẽ có thể sử dụng chức năng giới hạn và gửi GIG nếu họ ấn tượng với nghệ sĩ hoặc địa điểm.

190 triệu Token GIG đã được đúc trên blockchain Solana và việc phân phối của chúng được cấu trúc để thưởng cho những người chấp nhận sớm nền tảng này.

GIGCO gần đây đã công bố một ngày mới cho việc bán Token IDO công khai của mình, sẽ được tổ chức thông qua hệ sinh thái nhà phát triển phi tập trung đầu tiên của Solana – SolRazr khởi chạy vào ngày 24 tháng 6.

Với sự trở lại của nhạc sống, dự án đã công bố ra mắt ứng dụng GIGCO, ứng dụng này sẽ xuất hiện trên các cửa hàng ứng dụng trong tháng này.

Cuối cùng, vào tháng 5 và tháng 6, GIGCO sẽ đến thăm bốn thành phố của Vương quốc Anh – Newcastle, Leeds, Manchester và Bristol - tổ chức các sự kiện ở nhiều địa điểm khác nhau, từ các địa điểm nổi tiếng thế giới đến các sân khấu bật lên và thể hiện tính linh hoạt của ứng dụng.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Văn hóa,