Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tether hình thành thỏa thuận với Georgia phát triển trung tâm công nghiệp blockchain

Tether hình thành thỏa thuận với Georgia phát triển trung tâm công nghiệp blockchain

28/06/2023 19:48 read88
Tether hình thành thỏa thuận với Georgia phát triển trung tâm công nghiệp blockchain

Tether đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Chính phủ Georgia, theo báo cáo của công ty vào ngày 28 tháng 6.

Sự hợp tác chiến lược là một phần trong tầm nhìn rộng lớn hơn nhằm định vị Georgia là một trung tâm trung tâm cho công nghệ blockchain và ngang hàng, nhằm mang lại sự đổi mới và tăng trưởng kinh tế trong khu vực.

Một môi trường phát triển cho công nghệ ngang hàng

Paolo Ardoino, CTO của Tether, cho biết công ty đặt mục tiêu tạo ra một môi trường phát triển cho việc sử dụng công nghệ ngang hàng. Anh nói thêm:

Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Tether mà còn giữ vị thế của nó với tư cách là đối tác cơ sở hạ tầng tiên phong cho các thành phố và quốc gia trên toàn cầu.

Một trong những trọng tâm chiến lược của sự hợp tác này là thúc đẩy hệ sinh thái công ty khởi nghiệp ở Georgia. Tether và Chính phủ Georgia đặt mục tiêu tận dụng điều kiện làm việc thuận lợi và chất lượng cuộc sống cao của đất nước để thu hút sự chú ý và đầu tư quốc tế, từ đó kích thích sự phát triển của các công ty khởi nghiệp.

Thúc đẩy điều này, Thứ trưởng Bộ Kinh tế và Phát triển Bền vững Irakli Nadareishvili đã đề cập đến việc thành lập quỹ phát triển công ty khởi nghiệp địa phương nhằm hỗ trợ phát triển công nghệ blockchain đồng thời biến Georgia trở thành một nơi hấp dẫn hơn để thành lập. Anh ấy nói:

Chúng tôi cũng nhất trí hợp tác trong lĩnh vực giáo dục liên quan đến công nghệ blockchain, điều này sẽ góp phần phát triển công nghệ blockchain địa phương trong nước, cũng như giới thiệu các công ty hoạt động trong lĩnh vực này ở Georgia,

Hơn nữa, Tether và chính phủ Georgia sẽ hợp tác chặt chẽ với các tổ chức học thuật địa phương, bao gồm BTU, một trường đại học công nghệ hàng đầu ở Georgia, để phát triển các chương trình và sáng kiến giáo dục. Những nỗ lực này nhằm trang bị cho sinh viên và các chuyên gia kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc làm trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Phong trào blockchain toàn cầu

Nếu Tether trao quyền cho Georgia, nó sẽ có sự cạnh tranh từ một số khu vực khác được coi là ủng hộ blockchain, bao gồm El Salvador, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, UAE và Hồng Kông.

Alex Chehade, tổng giám đốc của Binance Dubai, tuyên bố Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) có thể trở thành một trung tâm tiền điện tử hàng đầu khi công ty đấu tranh để điều hướng bối cảnh pháp lý toàn cầu đang phát triển.

Chehade chỉ ra rằng UAE mang lại sự chắc chắn trong kinh doanh, không giống như Mỹ hay Châu Âu. Cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ đã kiện Binance vào ngày 5 tháng 6. Ngược lại, công ty buộc phải thu hẹp quy mô hoạt động tại châu Âu, bao gồm cả việc rút khỏi thị trường Bỉ và Hà Lan.

Hồng Kông cũng có mục tiêu mở rộng blockchain mà web3 tham vọng thực hiện một số chính sách thuận lợi, bao gồm mở chương trình cấp phép Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo và thúc đẩy mối quan hệ tốt hơn giữa các công ty tiền điện tử và ngân hàng.

El Salvador nổi tiếng ủng hộ Bitcoin, trong khi Bồ Đào Nha và Dubai đã thu hút các nhà phát triển web3 và các công ty blockchain thông qua luật pháp tiến bộ. Thật thú vị, Lugano ở Thụy Sĩ cũng hợp tác với Tether để tạo ra sáng kiến Plan ₿' của mình. Chương trình tuyên bố đã cấp hơn 500 khoản trợ cấp cho sinh viên và khoản đầu tư 103 triệu CHF ($114 triệu) Pool.

Theo CIA, Gruzia có GDP lớn thứ 104 trên thế giới, vào khoảng 57,4 tỷ USD, với mức tăng trưởng ước tính là 10,47% vào năm 2021. Tốc độ tăng trưởng GDP thực tế của Gruzia ước tính chỉ vượt qua 13 quốc gia khác, bao gồm El Salvador.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Tether có thể mang lại thành công tương tự cho Georgia như đã làm với Thụy Sĩ hay không khi cuộc đua giành vị trí trung tâm tiền điện tử cuối cùng của thế giới nóng lên trong bối cảnh không chắc chắn về quy định tại Hoa Kỳ

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Quan hệ đối tác, Stablecoin,