Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tether yêu cầu Roche Freedman được khởi động từ vụ kiện tập thể

Tether yêu cầu Roche Freedman được khởi động từ vụ kiện tập thể

02/09/2022 09:01 read140
Tether yêu cầu Roche Freedman được khởi động từ vụ kiện tập thể

Đại diện pháp lý của Bitfinex và Tether cũng muốn công ty luật trả lại hoặc tiêu hủy tất cả các tài liệu do bị đơn cấp và xác nhận chúng chưa được chia sẻ.

Tether, công ty phát hành USDT muốn công ty luật Roche Freedman chấm dứt tư cách cố vấn từ vụ kiện tập thể Bitfinex và Tether sau khi Kyle Roche đề nghị bị loại bỏ tư cách cố vấn trong tình huống này.

Trong một yêu cầu của tòa án vào ngày 31 tháng 8 của Elliot Greenfield của Debevoise Plimpton LLP, công ty luật đại diện cho Tether và Bitfinex đã yêu cầu công ty luật Roche phải được loại bỏ hoàn toàn khỏi tình huống này và xác nhận rằng họ đã trả lại hoặc tiêu hủy tất cả các tài liệu do bị đơn cấp và chưa chia sẻ chúng với bất kỳ bên thứ ba nào, kể cả Ava Labs.

Yêu cầu được đưa ra ngay sau khi Roche gửi Thông báo chuyển động để rút khỏi vụ kiện tập thể Tether trong bối cảnh đang tiếp tục thất bại từ vụ lộ CryptoLeaks gần đây, cáo buộc luật sư Hoa Kỳ có một thỏa thuận bí mật để gây hại cho các đối thủ cạnh tranh của Ava Labs trong nền tảng giao dịch cho Token AVAX và Vốn chủ sở hữu của Ava Labs.

Greenfield cho biết những tuyên bố của Roche được công bố trên trang web CryptoLeaks làm dấy lên một "mối lo ngại nghiêm trọng" rằng Kyle Roche có thể đang lạm dụng quá trình khám phá và "lạm dụng thông tin" mà anh ta biết được thông qua vụ kiện tụng.

"Anh ấy nói rằng anh ấy là 'chuyên gia tiền điện tử' của Ava Lab vì anh ấy 'kiện [s] một nửa các công ty trong không gian" và' biết [các] thị trường này sẽ đi đến đâu 'vì anh ấy đã' nhìn thấy bên trong của mọi loại tiền điện tử công ty. '

Greenfield cho biết những lo ngại có liên quan nhiều đến tình hình, nhấn mạnh rằng Roche Freedman LLP đã gửi một số yêu cầu tài liệu tìm kiếm thông tin không có liên kết rõ ràng với các tuyên bố và biện hộ trong vụ kiện này.

Luật sư cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải giảm bớt các tài liệu, vì chúng không chỉ bao gồm thông tin bí mật, nhạy cảm có tính cạnh tranh về doanh nghiệp của Bị đơn mà còn cả thông tin, nếu bị tiết lộ, sẽ đe dọa quyền riêng tư và bảo mật của Bị đơn và khách hàng của họ.

Trong khi Kyle Roche đã đệ trình các động thái để loại bỏ chính mình khỏi tình huống và những người khác, Greenfield cho biết việc rút Roche không có tác dụng gì nếu có bất cứ điều gì để giải quyết các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến khả năng sử dụng sai mục đích.

Ngay cả khi anh ta không còn là luật sư tư vấn, anh ta vẫn sẽ có quyền truy cập vào các tài liệu khám phá, sẽ giữ được khả năng chỉ đạo hành vi của các luật sư khác tại công ty của anh ta và sẽ thu được lợi nhuận từ bất kỳ sự phục hồi tiềm năng nào trong vụ kiện này.

Greenfield nói thêm rằng việc loại bỏ sẽ không ảnh hưởng đến Nguyên đơn, vì họ sẽ tiếp tục được đại diện bởi hai công ty lớn và có kinh nghiệm khác bao gồm Selendy Gay Elsberg PLLC và Schneider Wallace Cottrell Konecky LLP.

Vụ kiện tập thể được khởi xướng vào năm 2019 cáo buộc rằng Tether và Bitfinex đã thao túng thị trường tiền điện tử bằng cách phát hành Tether không hỗ trợ (USDT) trong nỗ lực báo hiệu cho thị trường rằng có nhu cầu thực sự rất lớn đối với hàng hóa tiền điện tử.

Trong vài ngày qua, Roche cũng đã rút khỏi các vụ kiện Binance, Solana, Tron, BitMEX, Nexo và Dfinity.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kyle Roche, Roche Freedman LLP, Vụ kiện tập thể, Rò rỉ tiền điện tử, Khám phá, Quyền riêng tư, Tài liệu mật,