Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thẩm phán từ chối đề nghị của SEC về việc giữ các tài liệu quan trọng trong tình huống Ripple

Thẩm phán từ chối đề nghị của SEC về việc giữ các tài liệu quan trọng trong tình huống Ripple

14/07/2022 18:18 read154
Thẩm phán từ chối đề nghị của SEC về việc giữ các tài liệu quan trọng trong tình huống Ripple

Trong tình huống SEC so với Ripple, hồ sơ tòa án mới nhất cho thấy Thẩm phán Netburn đã từ chối đề nghị của cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ về việc giữ các tài liệu nội bộ. Các tài liệu liên quan đến bài phát biểu của Giám đốc Bộ phận Tài chính Doanh nghiệp lúc bấy giờ, William Hinman, vào ngày 14 tháng 6 năm 2018. Trong bài phát biểu, Hinman đã bật đèn xanh cho Bitcoin và Ether, nói rằng cả hai đều không phù hợp với các đặc tính của chứng khoán và do đó, được miễn đăng ký theo luật chứng khoán của Hoa Kỳ. Trong đơn đề nghị, SEC tuyên bố rằng các tài liệu thuộc đặc quyền của luật sư-khách hàng, nhằm bảo vệ các thông tin liên lạc bí mật, giữa luật sư và khách hàng, không bị tiết lộ cho các bên thứ ba. Tuy nhiên, Thẩm phán Netburn phán quyết rằng SEC phải gửi các tài liệu để xem xét trong máy quay. Điều này đề cập đến một quá trình trong đó chủ tọa phiên tòa test thông tin bí mật hoặc nhạy cảm để xác định xem thông tin đó có thể được một bên sử dụng hoặc công khai hay không. Thẩm phán Netburn bãi bỏ yêu cầu đặc quyền của luật sư-khách hàng Đối với đặc quyền luật sư-khách hàng được áp dụng, Thẩm phán Netburn cho biết mối quan hệ luật sư-khách hàng cần phải được chứng minh, thông tin liên lạc phải được bảo mật và mục đích chính của việc liên lạc là tìm kiếm hoặc cung cấp lời khuyên pháp lý. Theo hồ sơ, SEC tuyên bố rằng với tư cách là Giám đốc, Hinman là khách hàng của các luật sư SEC, đã tìm kiếm lời khuyên pháp lý trong việc soạn thảo và chỉnh sửa bài phát biểu, và các tài liệu được bảo mật. Tuy nhiên, Thẩm phán Netburn cho biết tòa án không cần xác định liệu Hinman có phải là khách hàng của các luật sư của SEC hay không, vì bằng chứng cho thấy mục đích chính của việc trao đổi thông tin không phải để cung cấp lời khuyên pháp lý. Ngoài ra, thẩm phán đã tuyên bố nỗ lực cố gắng giữ các tài liệu là đạo đức giả. Trong đó, cơ quan này cho rằng bài phát biểu của Hinman không liên quan đến sự hiểu biết của thị trường về quy định tiền điện tử trong khi đồng thời tuyên bố rằng Hinman đã tìm kiếm lời khuyên pháp lý trong việc soạn thảo bài phát biểu. Tình hình của Ripple tăng giá Hồ sơ nói thêm rằng thông tin liên lạc giữa Hinman và các luật sư của SEC được phân loại chính xác hơn là lời khuyên chính sách, chẳng hạn như liệu một tuyên bố là ý tưởng tốt hay xấu.

Luật đã giải quyết rằng lời khuyên chính sách — chẳng hạn như việc đưa ra một tuyên bố cụ thể trước công chúng với tư cách là một người của công chúng — hay lời khuyên về truyền thông — chẳng hạn như liệu một tuyên bố có đúng với vị trí của cơ quan hay không.

Thẩm phán Netburn đã viết rằng lời khuyên chính sách khác với lời khuyên pháp lý, ngay cả khi lời khuyên đến từ một luật sư. Vì vậy, thông tin liên lạc giữa Hinman và các luật sư của SEC liên quan đến bài phát biểu không được bảo vệ theo đặc quyền của luật sư-khách hàng. Thẩm phán đã ra lệnh cho SEC nộp các tài liệu được yêu cầu để xem xét trong máy quay. Bài đăng Thẩm phán phủ nhận đề nghị của SEC về việc giữ các tài liệu quan trọng trong tình huống Ripple xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định pháp luật,