Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thẩm thấu thực hiện các cải tiến đặt sách lớp một mạng cụ thể, Sei

Thẩm thấu thực hiện các cải tiến đặt sách lớp một mạng cụ thể, Sei

01/11/2022 00:38 read95
Thẩm thấu thực hiện các cải tiến đặt sách lớp một mạng cụ thể, Sei

Osmosis đã công bố các cải tiến đối với blockchain lớp 1 dành riêng cho đơn đặt hàng đầu tiên của mình, Sei Network, để tối ưu hóa hoạt động đặt hàng và giao dịch trên giao dịch thông qua một chuỗi Twitter được xuất bản vào ngày 31 tháng 10.

Thẩm thấu là một giao thức DEX tận dụng các hợp đồng thông minh để định giá tài sản tiền điện tử ở dạng Pool thanh khoản và các giao dịch chính xác giữa người dùng.

Mạng Sei cho phép các ứng dụng phi tập trung triển khai sổ đặt hàng giới hạn trung tâm của riêng họ (CLOB) có tính năng đặt giá thầu và cung cấp các trận đấu diễn ra phi tập trung và trên giao dịch. Vì SeiNetwork tương thích với giao tiếp giữa các blockchain (IBC), tất cả các dapp xây dựng trên Cosmos có thể tận dụng khả năng IBC của nó và cho phép các loại sản phẩm tài chính sáng tạo mới xuất hiện, từ thể thao trực tiếp và cá cược đến các tùy chọn và tương lai.

Trái ngược với hầu hết các blockchains L1, chẳng hạn như Ethereum, Avalance, Solana hoặc Thẩm thấu và DYDX dành cho ứng dụng cụ thể, Sei Network tự phân biệt mình như một blockchain được phép và được phép sử dụng cụ thể.

Mô-đun CLOB và bản chất không được phép của Sei

Điều này có nghĩa là các dapp có thể tùy chỉnh mạng bằng cách bao gồm mô-đun CLOB tích hợp trong khi bản chất quyền đề xuất xem xét và phê duyệt trước khi triển khai bất kỳ ứng dụng nào. CLOB cho phép các dapp được hưởng lợi từ việc thực thi nhanh chóng và mô hình thanh khoản được chia sẻ, trong khi các dapp không được phép tối đa hóa khả năng tương thích và loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của giao thức cốt lõi.

Đồng thuận Twin Turbo

Thông báo cũng đi kèm với hai cải tiến cho Mạng Sei: Truyền khối thông minh và Xử lý khối lạc quan.

Tuyên truyền khối thông minh làm giảm thời gian xử lý giao dịch bằng cách trang bị cho trình xác thực tất cả các băm giao dịch có liên quan thay vì đợi băm và khối được chuyển tiếp đến các trình xác thực khác. Điều này tối ưu hóa trong suốt 40%.

Xử lý khối lạc quan cho phép các khối được xử lý ở bất kỳ độ cao nhất định nào, bao gồm cả hoạt động Bỏ phiếu trước và cam kết trước. Điều này làm giảm độ trễ và cải thiện thông lượng lên 33%.

Đấu giá theo lô thường xuyên

Ngoài ra, các giao dịch được tổng hợp vào cuối mỗi khối theo lô trong khi được xử lý đồng thời và thực hiện một mức giá thanh toán bù trừ thống nhất. Điều này cho phép người dùng có thể trích xuất giá trị tối đa có thể trích xuất (MEV) trong khi ngăn chặn việc chạy trước, liên quan đến việc một kẻ xấu mua một tài sản và bán nó với giá cao hơn bằng cách chặn người dùng khi anh ta đang bắt đầu giao dịch mua một tài sản.

Cộng đồng dapp của Sei và những người ủng hộ

Sei đã ra mắt Quỹ thanh khoản và Hệ sinh thái Sei trị giá 50 triệu đô la để hỗ trợ các nhóm trong hệ sinh thái Sei và thanh khoản bootstrap cho các ứng dụng khởi chạy trên mạng vào ngày 28 tháng 9.

Trong chuỗi Twitter, Sei đã công bố một số dapp đã tham gia vào hệ sinh thái của họ, bao gồm nền tảng giao dịch phái sinh DEX, Giao thức Vortex, giao thức tổng hợp để xác định giá, Giao thức Pharaoh và nhà cung cấp truyền thông chuỗi chéo, Mạng Axelar, trong số những người khác.

Sei cũng có sự hỗ trợ của các công ty đầu tư mạo hiểm, các nhà tạo lập thị trường và nền tảng giao dịch, bao gồm Multicoin Capital, Delphi Digital, các nhà đầu tư Hudson River, MEXC, Kronos, Hypersphere.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, DeFi,