Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57126 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3046 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
515,29 $
0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,55 $
-0.42%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4411 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,21 $
-0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1092 $
-0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3775 $
-0.03%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1255 $
-0.02%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,82 $
-0.69%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,15 $
-0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,43 $
-0.29%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
331,70 $
0.12%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
-0.08%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,71 $
-0.01%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5052 $
-0.45%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thị trường giảm giá sẽ kéo dài cho đến khi các ứng dụng tiền điện tử thực sự hữu ích: Mark Cuban

Thị trường giảm giá sẽ kéo dài cho đến khi các ứng dụng tiền điện tử thực sự hữu ích: Mark Cuban

29/06/2022 13:10 read171
Thị trường giảm giá sẽ kéo dài cho đến khi các ứng dụng tiền điện tử thực sự hữu ích: Mark Cuban

Nhà đầu tư tỷ phú cho biết việc tập trung nhiều hơn vào các ứng dụng và tiện ích bên ngoài tài chính sẽ mang lại nhiều hơn cho không gian tiền điện tử và có thể đảo ngược thị trường đang đi xuống.

Mark Cuban, doanh nhân tỷ phú được biết đến với vai trò là một trong những nhà đầu tư chính của chương trình truyền hình thực tế Shark Tank, cho biết thị trường tiền điện tử giảm giá sẽ không kết thúc cho đến khi có sự tập trung tốt hơn vào các ứng dụng có tiện ích.

Ông cũng không cho rằng thị trường đã có giá rẻ.

Trước đây, Cuban đã tuyên bố rằng khoảng 80% danh mục đầu tư không phải Shark Tank của anh ấy là tiền điện tử. Xuất hiện trong một tập ngày 23 tháng 6 của Bankless Podcast, anh ấy được hỏi rằng anh ấy tin rằng thị trường tiền điện tử giảm giá hiện tại sẽ tồn tại trong bao lâu:

Nó kéo dài cho đến khi có một chất xúc tác và chất xúc tác đó sẽ trở thành một ứng dụng, hoặc chúng ta thấy quá thấp nên mọi người cứ 'chết tiệt, tôi sẽ mua một ít'.

Anh ấy tin rằng việc tập trung tốt hơn vào các ứng dụng có tiện ích sẽ kéo tiền điện tử khỏi sự sụt giảm của nó và với rất nhiều ứng dụng tập trung vào công nghệ tài chính hoặc đồ sưu tầm, việc ra mắt một ứng dụng tập trung vào kinh doanh sẽ là một trong những sự kiện có thể gây ra sự đảo ngược cho thị trường.

Sử dụng ví dụ về phiên bản phân quyền của Quickbooks, một phần mềm quản lý kế toán doanh nghiệp nhỏ, Cuban đã dự đoán lượng người dùng đổ xô nếu thứ gì đó tương tự ra mắt.

bất chấp việc các nhà phân tích dự đoán rằng Bitcoin (BTC) cũng như nhiều loại tiền điện tử khác đã chạm đáy, nhưng Cuban nói rằng nó vẫn chưa rẻ khi phân tích mức vốn hóa thị trường cao của một số dự án.

Bạn nhìn vào giá trị vốn hóa thị trường, và bạn thấy đó là một tỷ đô la cộng với vốn hóa thị trường hoặc 6 tỷ đô la Mỹ hoặc 8 tỷ đô la Mỹ hoặc 40 tỷ đô la, bạn không nhìn vào đó và đi 'đó là giá rẻ'. Nếu bạn còn nhớ hồi mùa hè DeFi, những thứ này được bán với giá chưa đến một xu và giá trị thị trường của chúng lên tới hàng trăm triệu.

Anh ấy cho biết thêm ngay cả với các loại tiền điện tử có vốn hóa thị trường thấp hơn cũng không có tiện ích gì và đưa ra ví dụ về Token của nền tảng giao dịch phi tập trung SushiSwap (SUSHI) là một giao dịch mua tương đối rẻ với vốn hóa thị trường 215 triệu đô la, nhưng nói thêm:

Bạn được trả tiền nếu bạn là nhà cung cấp thanh khoản, nhưng sau đó ai sẽ mua nó từ bạn? Lý do để mua nó từ bạn là gì?

Cuban tin rằng sự giữ giữa các giao thức và blockchain khác nhau cuối cùng sẽ chứng kiến sự giữ của ngành công nghiệp tiền điện tử, vì đó là điều xảy ra trong mọi ngành.

Tôi muốn nói chuyện với ai đó nói rằng 'chúng ta hãy làm một lần nữa', với Cuban nói rằng anh ấy sẽ hỗ trợ giữ nhiều blockchain khác nhau, đóng những blockchain khác và sau đó chuyển các ứng dụng và cộng đồng sang chỉ một và cung cấp giao dịch Token nền tảng hoặc cầu nối từ các blockchains đang đóng tới người dùng chuyển qua.

Bây giờ đột nhiên cơ sở người dùng của bạn tăng gấp 10 lần, bạn vẫn gặp vấn đề về các ứng dụng tốt hơn, bạn vẫn phải có lý do nào đó để mọi người muốn sử dụng blockchain đó nhưng ít nhất bạn có thể có một cộng đồng tốt hơn để hình thành ý tưởng bởi vì nếu không thì bạn đã biến mất.

Với không gian tiền điện tử có nhiều lĩnh vực phụ khác nhau như Token Lớp 1, Lớp 2, NFTs và DeFi, Cuban đã được hỏi rằng ông lạc quan nhất về lĩnh vực nào.

Cuban cho biết anh ấy đặc biệt quan tâm đến token DeFi bù đắp carbon mà anh ấy đốt để bù đắp lượng khí thải carbon cá nhân của mình. Anh ấy nói thêm rằng bất chấp việc không phải ai cũng quan tâm đến việc bù đắp lượng khí thải carbon của họ, nhưng đó là cách dễ nhất so với việc mua bù đắp lượng carbon từ một nhà môi giới, điều mà anh ấy cho rằng đó là một nỗi đau khổ.

Cuối cùng, Cuban nói rằng tất cả họ đều có tiềm năng, đó là lý do tại sao họ nhận được tất cả số tiền này, tất cả đều có lý do tại sao họ nghĩ rằng họ tốt hơn và sẽ thành công.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Mark Cuban, Shark Tank, Bankless, Thị trường giảm giá tiền điện tử, ứng dụng phi tập trung, Tiện ích tiền điện tử, Giá tiền điện tử, Nhà đầu tư tỷ phú, Vốn hóa thị trường tiền điện tử, Mảng,