Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Thời gian không thuộc về phía chúng tôi" cung cấp sự rõ ràng về quy định về tiền điện tử, nhà lập pháp của chúng tôi cho biết

"Thời gian không thuộc về phía chúng tôi" cung cấp sự rõ ràng về quy định về tiền điện tử, nhà lập pháp của chúng tôi cho biết

28/09/2022 05:15 read91

"Chúng tôi phải di chuyển, chọn một cơ quan quản lý, và cung cấp cho thị trường sự chắc chắn và các lan can mà nó xứng đáng," Đại diện Hạ viện Josh Gottheimer cho biết.

Đại diện New Jersey Josh Gottheimer nói rằng các nhà lập pháp Hoa Kỳ cần thông qua luật làm rõ vai trò của các nhà quản lý đối với tiền điện tử hoặc các công ty rủi ro đưa hoạt động kinh doanh của họ ra nước ngoài.

Sau cuộc thảo luận bàn tròn vào ngày 27 tháng 9 với Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Rostin Behnam và nhiều nhà lãnh đạo trong ngành, Gottheimer cho biết một số dự luật tiền điện tử do các thành viên Hạ viện và Thượng viện Hoa Kỳ đề xuất là các khối nhằm đạt được sự rõ ràng về quy định. bất chấp việc nói rằng ông lạc quan về Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng Hàng hóa Kỹ thuật số, Gottheimer gợi ý rằng dự luật - nhằm cung cấp cho CFTC quyền hạn lớn hơn đối với thị trường giao ngay tiền điện tử - không phải là con đường lập pháp khả thi duy nhất.

Tôi rất cởi mở với bất kỳ giải pháp nào miễn là nó cung cấp một số sự chắc chắn theo quy định rằng chúng tôi cần cung cấp không gian để chúng tôi ngừng đánh mất các doanh nghiệp và các công ty khởi nghiệp và các doanh nhân quan tâm đến việc cắm cờ ở đây và phát triển ở đây, Gottheimer nói . Cho dù dự luật Stabenow hay các hóa đơn khác - Lummis và những người khác, [và dự luật] mà họ đang thực hiện trong Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện - thì ít quan trọng hơn việc thực sự cung cấp hướng dẫn và lan can rõ ràng.

Anh ấy nói thêm:

Thời gian không đứng về phía chúng ta. Chúng tôi phải di chuyển, chọn một cơ quan quản lý, và cung cấp cho thị trường sự chắc chắn và các lan can mà nó xứng đáng [...] rủi ro không làm gì, đối với tôi, là một rủi ro lớn.
Đại diện Josh Gottheimer và chủ tịch CFTC Rostin Behnam tại Đại học Ramapo của New Jersey vào ngày 27 tháng 9. Nguồn: Facebook.

Gottheimer, một thành viên của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện, đã giới thiệu Đạo luật Bảo vệ và Đổi mới Stablecoin vào tháng Hai - đạo luật nhằm mục đích yêu cầu Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang Hoa Kỳ khôi phục lại stablecoin theo cách tương tự như tiền gửi fiat. Tuy nhiên, câu hỏi lớn hơn về việc liệu tiền điện tử và stablecoin phần lớn nằm trong tầm kiểm soát của cơ quan quản lý của CFTC hay Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch dường như vẫn còn băn khoăn trước nhiều nhà lập pháp.

Chủ tịch Ủy ban Nông nghiệp Thượng viện Debbie Stabenow và thành viên thứ hạng John Boozman đã giới thiệu Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng Hàng hóa Kỹ thuật số vào tháng Tám. Vào tháng 6, các Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis và Kirsten Gillibrand đã ủng hộ Đạo luật Đổi mới Tài chính Có trách nhiệm, một dự luật bao gồm việc làm rõ vai trò của CFTC và SEC đối với tiền điện tử cũng như quy định stablecoin, ngân hàng, xử lý thuế đối với tài sản kỹ thuật số và điều phối liên ngành. Nhiều nhà lập pháp và những người trong ngành công nghiệp tiền điện tử cũng đã chỉ trích SEC vì đã áp dụng phương pháp tiếp cận 'quy định bằng cách thực thi' đối với tiền điện tử.

Tôi nghĩ rằng có thể có sự hòa hợp tuyệt vời giữa tất cả các cơ quan quản lý này, Gottheimer nói. Rõ ràng là chúng tôi có nhiều việc phải làm trong Đại hội để đưa ra một số hướng dẫn và chỉ đạo đó.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Tiền điện tử, Tiểu bang, Luật, Quốc hội,