Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thông tin chi tiết về mối quan tâm về bảo mật của ADA: Người sáng lập Cardano và CTO nền tảng giao dịch Ripple Lượt xem

Thông tin chi tiết về mối quan tâm về bảo mật của ADA: Người sáng lập Cardano và CTO nền tảng giao dịch Ripple Lượt xem

12/06/2023 22:46 read119
Thông tin chi tiết về mối quan tâm về bảo mật của ADA: Người sáng lập Cardano và CTO nền tảng giao dịch Ripple Lượt xem

Trong một loạt các tweet, CTO Ripple, David Schwartz và người sáng lập Cardano Charles Hoskinson đã tranh luận về phân loại bảo mật của SEC đối với ADA trong cuộc đàn áp quy định đang diễn ra.

Sự phản đối của Hoskinson và Schwartz đối với lập trường của SEC được thúc đẩy bởi các dòng tweet từ một luật sư nổi tiếng vì đã hỗ trợ XRP, Bill Morgan.

Điều quan trọng cần lưu ý là SEC Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện Binance và Coinbase vào ngày 6 tháng 6 và ngày 5 tháng 6, cáo buộc rằng cả hai nền tảng giao dịch đều đang giao dịch chứng khoán chưa đăng ký.

Cải tiến sản phẩm không biến nó thành chứng khoán, Bill Morgan nói

Trong các tweet gần đây, Bill Morgan bày tỏ sự hoài nghi của mình về lập luận của SEC. Ông nêu lên những lo ngại về tính hợp lệ của tuyên bố của SEC, nhấn mạnh rằng nó bỏ qua bản chất biến đổi của tiến bộ công nghệ và sự đổi mới trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Anh ấy so sánh tình huống này với cách điện thoại thông minh đã phát triển, với việc các nhà sản xuất liên tục cải tiến và bổ sung các tính năng mới để làm cho chúng tốt hơn.

Đề cập đến một phần trong đơn khiếu nại của SEC, ông nhấn mạnh rằng lập luận của cơ quan dựa trên quan điểm rằng ADA là chứng khoán do những nỗ lực của IOHK nhằm tăng cường blockchain Cardano và các blog đã phát hành.

Trong khi đó, Bill nhấn mạnh rằng việc cập nhật cho cộng đồng về các cải tiến sản phẩm không làm cho sản phẩm đó trở thành chứng khoán. Ông nói thêm rằng nguyên tắc này nên áp dụng cho tiến trình liên tục được thực hiện trong blockchain Cardano.

Hơn nữa, các cáo buộc của SEC chủ yếu tập trung vào giao dịch ADA trên Coinbase sau khi nó được niêm yết vào tháng 3 năm 2021, thay vì hoạt động cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) diễn ra bốn năm trước đó, Morgan nói thêm.

Người sáng lập Cardano và Giám đốc công nghệ Ripple phản ứng với những phát triển gần đây

Người sáng lập Cardano Charles Hoskinson và Giám đốc công nghệ Ripple David Schwartz đã cân nhắc các lập luận của Morgan, cung cấp thông tin chi tiết về các sự kiện gần đây. Hoskinson đã làm sáng tỏ tình huống Phát hành tiền xu ban đầu (ICO) của ADA, cung cấp thông tin rõ ràng rất cần thiết cho những người đam mê tiền điện tử.

Anh ấy nhấn mạnh rằng ICO ADA đã diễn ra ở Nhật Bản và không yêu cầu bán trực tiếp Token ADA mà thay vào đó sử dụng phiếu thưởng, tiếp thị có mục tiêu và định giá bằng Yên và Bitcoin.

Đáng chú ý là người Mỹ đã không tham gia ICO và Charles xác nhận rằng giao dịch mua duy nhất do công dân Hoa Kỳ thực hiện chỉ liên quan đến doanh số bán hàng thứ cấp xảy ra bốn năm sau ICO.

Tuy nhiên, điều này có nghĩa là người Mỹ mua ADA chỉ thông qua thị trường thứ cấp và không trực tiếp tham gia hoặc kết nối với ICO ban đầu ở Nhật Bản.

Insights on ADA's Security Concerns: Cardano Founder and Ripple CTO Exchange ViewsCardano tăng 2% | Nguồn: Tradingview.com

Đáp lại Hoskinson, Morgan nói thêm rằng dựa trên vị trí của SEC và tính chất hoạt động, quyền lực của nó không bao trùm được ICO.

Ông nhấn mạnh rằng, bất chấp thực tế này, cơ quan tuyên bố rằng ADA trở thành bảo mật chỉ vì nó có sẵn trên nền tảng giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ. Morgan chỉ trích bản chất phi logic của lập luận này.

CTO của Ripple, David Schwartz, cũng tham gia cuộc trò chuyện, thu hút sự chú ý đến quan điểm của SEC về các giao dịch ICO và các đợt bán hàng tiếp theo.

Theo Schwartz;

Tôi đoán lập luận của họ phải là ICO là một đợt chào bán chứng khoán, không phải là vấn đề của SEC vì không có mối quan hệ với Hoa Kỳ. Nhưng sau đó tôi nghĩ đó là vị trí của họ rằng doanh số bán hàng thứ cấp được miễn trừ. Các giao dịch ICO không diễn ra trên nền tảng giao dịch. Vậy hợp đồng đầu tư là gì?

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay và biểu đồ từ Tradingview.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADAUSDT, Bill Morgan, Cardano, Cardano Charles Hoskinson, Ripple,