Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61973 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2417 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,52 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,11 $
-0.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1096 $
-0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1534 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3505 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,76 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,41 $
-0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,77 $
-0.55%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thượng nghị sĩ Lummis vẫn "rất thoải mái" với Bitcoin trong kế hoạch nghỉ hưu

Thượng nghị sĩ Lummis vẫn "rất thoải mái" với Bitcoin trong kế hoạch nghỉ hưu

13/12/2022 12:30 read148
Thượng nghị sĩ Lummis vẫn

Crypto winter và những lời kêu gọi từ các thượng nghị sĩ khác cấm Bitcoin trong các kế hoạch hưu trí đã không làm lung lay quyết tâm của thượng nghị sĩ ủng hộ tiền điện tử.

Thượng nghị sĩ ủng hộ tiền điện tử Hoa Kỳ Cynthia Lummis vẫn kiên định ủng hộ Bitcoin (BTC) như một phần của các kế hoạch hưu trí đa dạng, bất chấp những lời kêu gọi từ các đồng nghiệp thượng nghị sĩ của bà.

Như hiện tại, Lummis dường như chỉ là một trong số ít các chính trị gia công khai thân thiện với tiền điện tử ở Hoa Kỳ và đã thúc đẩy đáng chú ý đối với quy định tiến bộ về tiền điện tử trong thời hạn mua Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand.

Trò chuyện với cửa hàng tin tức trực tuyến Semafor vào ngày 12 tháng 12, Lummis đã chỉ ra rằng mùa đông tiền điện tử không làm lung lay quyết tâm của cô ấy đối với BTC và cô ấy vẫn muốn thấy tài sản được đưa vào kế hoạch nghỉ hưu 401(k) của Hoa Kỳ:

Tôi rất hài lòng với việc đảm bảo rằng mọi người có thể đưa Bitcoin vào quỹ hưu trí của họ vì nó khác với các loại tiền điện tử khác.

Tuy nhiên, điều mà cô ấy không chắc chắn là mọi thứ khác — cho thấy rằng bồi thẩm đoàn vẫn chưa đánh giá cao các loại tiền điện tử khác.

Cá nhân tôi tin rằng vì sẽ chỉ có 21 triệu Bitcoin được khai thác nên Bitcoin sẽ tăng lên, Lummis nói thêm rằng đó là niềm tin cá nhân, chỉ dựa trên sự khan hiếm của nó.

Những nhận xét này thể hiện lập trường hơi khác so với những gì cô ấy vạch ra ban đầu về kế hoạch nghỉ hưu vào tháng 6 năm 2021.

Vào thời điểm đó, cô ấy đã xác nhận về việc đưa vào một số loại tiền điện tử nhất định, tuy nhiên, có vẻ như mùa đông tiền điện tử và sự thất bại của FTX gần đây có thể đã thay đổi quan điểm của cô ấy một chút.

Tôi cũng muốn thấy các cá nhân có thể sử dụng Bitcoin và tiền điện tử theo sở thích của họ một cách an toàn, đã đáp ứng các rào cản của Đạo luật chống rửa tiền và Bảo mật Ngân hàng, cô ấy nói.

Ở những nơi khác trên Đồi Capitol, các thượng nghị sĩ bao gồm Elizabeth Warren, Tina Smith và Richard Durbin thay vào đó đã sử dụng tình trạng hỗn loạn thị trường gần đây để nhắc lại lời kêu gọi của họ về việc Fidelity Investments thu hồi sản phẩm hưu trí 401(k) được liên kết với BTC của họ.

Trong một bức thư ngày 21 tháng 11 gửi tới Giám đốc điều hành Fidelity Abigail Johnson, ba thượng nghị sĩ đã nhấn mạnh sự thất bại của FTX là lý do chính để từ bỏ việc cung cấp khả năng tiếp xúc với BTC trong các kế hoạch nghỉ hưu.

Giống như tất cả các sản phẩm tài chính, biến động giá là một đặc điểm được mong đợi của thị trường — và thật đáng tin trong ngắn hạn khi tin rằng những thất bại trong một ngành là dấu hiệu cho thấy ngành đó sẽ không tăng trưởng trong dài hạn, Jonah Allon, một nhà báo cho biết thư ký cho Adams.

Các thượng nghị sĩ khác gần đây đã chỉ trích tiêu cực về tiền điện tử, với Thượng nghị sĩ Jon Tester đã tuyên bố vào đầu tuần này rằng ông không thấy có lý do gì để tiền điện tử tồn tại cả. Trong khi thượng nghị sĩ Warren nhiệt tình tuyên bố rằng cuối cùng cũng có nhiều người thổi còi mua chuộc.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kế hoạch hưu trí bitcoin, Kế hoạch hưu trí BTC, Cynthia Lummis, Array,