Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thượng nghị sĩ Warren có mục tiêu thay đổi các quy tắc về cung cấp tiền điện tử từ các ngân hàng

Thượng nghị sĩ Warren có mục tiêu thay đổi các quy tắc về cung cấp tiền điện tử từ các ngân hàng

05/08/2022 05:28 read136
Thượng nghị sĩ Warren có mục tiêu thay đổi các quy tắc về cung cấp tiền điện tử từ các ngân hàng

Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren (D-Mass.) Đang lưu hành một lá thư giữa các đồng nghiệp tại Thượng viện của bà rằng sẽ rút lại hướng dẫn pháp lý cho các ngân hàng giữ và giao dịch tiền điện tử, Bloomberg News đưa tin vào ngày 4 tháng 8

Bức thư được cho là đã kêu gọi Văn phòng Cơ quan Kiểm soát Tiền tệ (OCC) làm việc với Cục Dự trữ Liên bang (Fed) và Công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) để thay thế một số quy định từ thời Trump về dịch vụ lưu ký tiền điện tử với nhiều người tiêu dùng hơn- phương pháp tiếp cận trung tâm.

Trích dẫn từ một trợ lý của thượng nghị sĩ, một thành viên của Ủy ban Ngân hàng Thượng viện, Bloomberg báo cáo rằng thượng nghị sĩ đang thu thập chữ ký từ các đồng nghiệp của mình trước khi phiên bản cuối cùng được gửi đến OCC.

Các chi tiết đã biết từ bức thư cho thấy Warren lo ngại rằng OCC đã không giải quyết được các rủi ro liên quan đến các hoạt động ngân hàng liên quan đến tiền điện tử, theo Bloomberg.

Bức thư được cho là có một loạt câu hỏi dành cho OCC, bao gồm việc nêu tên các ngân hàng được quản lý hiện đang cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử và tổng khối lượng ước tính của các hoạt động đó.

Acting Comptroller phản hồi .

Khi được hỏi về vấn đề này, người phụ trách Quyền của OCC, Michael Hsu, cho biết ông chưa nhận được bất kỳ lá thư nào, bất chấp việc đó sẽ là một chủ đề thú vị để trả lời, Bloomberg đưa tin.

Khi được phỏng vấn tại Hội nghị Fintech thường niên lần thứ sáu của Cục Dự trữ Liên bang Philadelphia vào thứ Năm, Michael đã trả lời bằng cách nói:

Tôi rất tin tưởng rằng bất cứ thứ gì đi vào hệ thống ngân hàng bằng tiền điện tử phải an toàn, lành mạnh và công bằng, và chúng tôi sẽ làm những gì cần thiết theo cách bền vững, lâu dài và mạnh mẽ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm một công việc khá tốt. Cả một đống thứ vừa xảy ra, và hệ thống ngân hàng đang ở trong tình trạng khá tốt, hãy gõ gỗ. Tôi nghĩ một phần của đó là những hành động mà chúng tôi đã thực hiện.

Lập trường của Hoa Kỳ về các ngân hàng cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử

Vào năm cuối cùng của chính quyền Trump, OCC đã thiết lập rằng một ngân hàng quốc gia có thể cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử thay mặt khách hàng và các dịch vụ ngân hàng được phép cho bất kỳ doanh nghiệp hợp pháp nào họ chọn, bao gồm cả các doanh nghiệp tiền điện tử, miễn là họ quản lý hiệu quả các rủi ro và tuân thủ luật hiện hành, Bloomberg đưa tin.

Chính quyền Biden này báo cáo đã làm rõ quy tắc này khi Quyền kiểm soát viên mới Hsu giải thích rằng ngân hàng cần thông báo bằng văn bản về việc không phản đối của văn phòng giám sát.

Các ngân hàng quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử cũng có nghĩa vụ thể hiện sự sẵn sàng của họ để tiến hành các hoạt động này một cách an toàn bằng cách thiết lập các hệ thống quản lý rủi ro thích hợp.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Ngân hàng, Pháp lý, Quy định,