Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thượng nghị sĩ Warren dẫn đầu cáo buộc chống lại các tuyên bố tiêu thụ năng lượng trên các máy khai thác tiền điện tử ở Texas

Thượng nghị sĩ Warren dẫn đầu cáo buộc chống lại các tuyên bố tiêu thụ năng lượng trên các máy khai thác tiền điện tử ở Texas

13/10/2022 00:40 read113
Thượng nghị sĩ Warren dẫn đầu cáo buộc chống lại các tuyên bố tiêu thụ năng lượng trên các máy khai thác tiền điện tử ở Texas

Theo một lá thư được viết bởi bảy nhà lập pháp Hoa Kỳ, ERCOT có "mối liên hệ mật thiết" với sự phát triển của khai thác tiền điện tử ở Texas.

Thượng nghị sĩ Massachusetts Elizabeth Warren và một nhóm sáu nhà lập pháp khác của Hoa Kỳ đã yêu cầu thông tin từ người đứng đầu Hội đồng Độ tin cậy Điện của Texas, hay ERCOT, về việc sử dụng năng lượng và tác động môi trường tiềm ẩn của các máy khai thác tiền điện tử.

Trong một lá thư ngày 12 tháng 10, Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren, Sgiữon Whitehouse và Edward Markey, các thành viên Hạ viện Al Green, Katie Porter, Jared Huffman và Rashida Tlaib đã yêu cầu Giám đốc điều hành ERCOT Pablo Vegas cung cấp chi tiết về tác động của các công ty khai thác tiền điện tử Texas dựa trên sự ổn định của lưới năng lượng nhà nước, biến đổi khí hậu và trợ cấp cho các công ty. Theo bức thư, các nhà lập pháp Hoa Kỳ tuyên bố rằng các máy khai thác tiền điện tử đang tràn vào Texas do các quy định lỏng lẻo của tiểu bang.

Texas đã 'trở thành một trong những địa điểm lui tới của các doanh nhân tiền điện tử', với sự vận động hành lang tích cực của chính phủ bởi Hội đồng blockchain Texas, và các CEO tiền điện tử và các chính trị gia của bang đều thề sẽ biến bang trở thành 'thủ đô Bitcoin của thế giới', Bức thư trích dẫn nhiều báo cáo khác nhau, bao gồm cả từ Cointelegraph. ERCOT có mối liên hệ mật thiết với sự phát triển này trong lĩnh vực đào tiền mã hóa.

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ trích dẫn các báo cáo cho thấy rằng các máy đào tiền mã hóa đã sử dụng một lượng điện đáng kể dẫn đến lượng khí thải carbon đáng kể và các tác động khác đến chất lượng không khí ngoài ERCOT có khả năng ưu tiên nhu cầu năng lượng của các công ty trong tương lai, dẫn đến tăng giá bán lẻ người tiêu dùng. Họ cũng đề cập đến các hiện tượng thời tiết cực đoan trầm trọng hơn do biến đổi khí hậu ở Texas trước đó đã làm tăng nhu cầu về lưới điện, bao gồm cả đợt nắng nóng vào năm 2022 và cơn bão mùa đông của bang năm 2021.

Theo một số ước tính, Texas hiện là quê hương của khoảng 1/4 tổng số hoạt động khai thác Bitcoin của Hoa Kỳ và 9% sức mạnh tính toán tiền mã hóa trên toàn thế giới, một thị phần dự kiến sẽ đạt 20% vào cuối năm tới.

Warren và các thành viên Hạ viện và Thượng viện cũng nhắm mục tiêu các khoản trợ cấp được trao cho các máy khai thác tiền điện tử đang hoạt động trong tình trạng giảm quy mô trong thời gian nhu cầu cao điểm. Bức thư khẳng định các công ty như Riot Blockchain kiếm tiền từ việc khai thác tạo ra các dòng điện chính trên lưới điện và thu các khoản thanh toán đáng kể từ các khoản trợ cấp.

Những khoản thanh toán này góp phần vào vấn đề lớn hơn là để người tiêu dùng, thay vì các ngành có nhu cầu điện quá lớn như máy đào tiền mã hóa, giảm chi phí duy trì lưới điện, bức thư cho biết.

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ đã yêu cầu Vegas cung cấp thông tin bắt đầu từ năm 2017 về mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của các máy khai thác tiền điện tử hoạt động ở Texas và lượng khí thải carbon dioxide tương ứng. Họ cũng yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết về các thỏa thuận giữa ERCOT và các công ty khai thác về các khoản thanh toán trong thời kỳ nhu cầu cao điểm và cách các công ty có thể ứng phó với việc gia tăng tải trên lưới điện trong tương lai. Bức thư đã yêu cầu hồi đáp trước ngày 31 tháng 10.

bất chấp việc nhiều báo cáo đã nhắm mục tiêu đến các máy khai thác tiền điện tử ở Texas trong bối cảnh các sự kiện thời tiết khiến nhu cầu ngày càng tăng đối với lưới điện của bang, một số người đã gợi ý rằng các công ty thiết lập hoạt động có thể mang lại nguồn điện rẻ hơn bằng cách thúc đẩy cơ sở hạ tầng. Văn phòng Texas Comptroller đã công bố một báo cáo vào tháng 8 cho thấy rằng mối quan hệ giữa các công ty khai thác và ngành công nghiệp năng lượng giống như một mối quan hệ cộng sinh - với các khoản trợ cấp mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Texas, Hoa Kỳ, Khai thác bitcoin, Tiêu thụ năng lượng,